สวยฉีกกฏ เมแกน มาร์เคิล สวมซีทรูมูลค่า 2.4 ล้าน ในรูปประกาศข่าวหมั้น

สำนักพระราชวังเผยภาพหวาน เจ้าชายแฮร์รี่ และ เมแกน มาร์เคิลเนื่องในโอกาสประกาศข่าวการหมั้นอย่างเป็นทางการ ขณะที่ ด้านสำนักข่าวระบุชุดหรูของพระคู่หมั้นมีราคา2.4 ล้านบาท ขณะที่สำนักข่าวเผยดาราสาวเป็นคนแรกในสมาชิกราชวงศ์ที่ใส่ชุดซีทรู

เมแกน มาร์เคิล และ เจ้าชายแฮร์รี่

หลังจากที่เมื่อเร็วๆนี้สำนักพระราชวังเคนซิงตันได้ประกาศข่าวการหมั้นหมายระหว่างเจ้าชายแฮร์รี่รัชทายาทลำดับที่ 5 แห่งราชวงศ์อังกฤษ กับพระคู่หมั้น เมแกน มาร์เคิล นักแสดงสาวชื่อดัง จะเข้าพิธีเสกสมรสในวันที่ 19 พ.ค. ปีหน้า ที่โบสถ์เซนต์จอร์จ พระราชวังวินด์เซอร์ ทางตะวันตกของกรุงลอนดอน ล่าสุดเมื่อวันที่ 21 ธ.ค.ที่ผ่านมาสำนักพระราชวังได้เผยภาพพระฉายาลักษณ์ของเจ้าชายกับพระคู่หมั้น ในพระอิริยาบทสุดหวาน ซึ่งถ่ายโดย อเล็กซ์ ลูโบเมียร์สกี ที่ฟร็อกมอร์เฮาส์ ในพระราชวังวินเซอร์ เนื่องในโอกาสประกาศข่าวการหมั้นหมายอย่างเป็นทางการ

ทั้งนี้สำนักข่าวมิร์เรอร์ของอังกฤษยังระบุว่าชุดที่เมแกน มาร์เคิลสวมใส่เป็นของแบรนด์Ralph & Russo Fall/Winter 2016-2017 ซึ่งดีไซเนอร์หลายคนให้ความเห็นว่าชุดนี้น่าจะมีราคา 56,000 ปอนด์ หรือประมาณ 2,449,694 ล้านบาท ขณะที่ยังมีรายงานว่าชุดของเมแกน มาร์เคิลยังถือเป็นการแหวกธรรมเนียมปฏิบัติเรื่องชุด เพราะที่ผ่านมาในราชวงศ์อังกฤษไม่เคยมีสมาชิกคนไหนเลือกชุดซีทรูมาก่อน


ข้อมูลจาก สำนักข่าวมิร์เรอร์ ภาพโดย อเล็กซ์ ลูโบเมียร์สกี

Praew Recommend

keyboard_arrow_up