เอ็มมา บันตัน

ได้ฤกษ์วิวาห์ เอ็มมา บันตัน เข้าพิธีแต่งงานกับแฟนหนุ่มหลังอยู่ด้วยกันมา 22 ปี

account_circle
เอ็มมา บันตัน
เอ็มมา บันตัน

ได้ฤกษ์วิวาห์ เอ็มมา บันตัน หรือ Baby Spice แห่งวง Spice Girls  เข้าพิธีแต่งงานสุดอบอุ่นแล้วกับ เจด โจนส์ นักร้อง R&B ชาวอังกฤษที่ผันตัวมาเป็นเชฟ หลังทั้งคู่อยู่ด้วยกันมานานถึง 22 ปี

ได้ฤกษ์วิวาห์ เอ็มมา บันตัน เข้าพิธีแต่งงานกับแฟนหนุ่มหลังอยู่ด้วยกันมา 22 ปี

เอ็มมา บันตัน

ทั้งนี้ เอ็มมา บัตตัน ได้โพสต์ภาพอันน่ายินดี พร้อมแคปชั่นผ่านอินสตาแกรมว่า Mr and Mrs Jones! หลังจากทั้งคู่ครองรักกันมาอย่างยาวนานถึง 22 ปี มีโซ่ทองคล้องใจคือ 2 หนุ่มน้อย โบว โจนส์ วัย 13 ปี และ เทต โจนส์ วัย 10 ปี

เอ็มม่า ปรากฏตัวในชุดเดรสสั้นสีขาวบริสุทธิ์ ด้านหลังมีหางลากยาว สวมมงกุฎดอกไม้สุดหวาน ขณะที่ เจด โจนส์เสื้อเบลเซอร์ Gucci และเสื้อยืดสีดำเข้ารูปสำหรับวันสำคัญ ตัดกับกางเกงสแล็คสีครีม

สำหรับความรักของทั้งคู่ อันที่จริงแล้วไม่ได้โรยกลีบกุหลาบมากนัก เพราะถึงแม้จะคบกันมานานแต่ก็มีช่วงที่ทั้งคู่ตัดสินใจเลิกรากันไป 2 ครั้ง โดยเอ็มม่า และ เจด เริ่มคบหาดูใจกันในปี 2542 ก่อนจะตัดสินใจเลิกรากันไป และในปี 2543 ทั้งคู่กลับมาคบกันใหม่อีกครั้ง ต่อมาในปี 2545 พวกเขาตัดสินใจแยกทางกัน โดยครั้งนี้นานถึง 2 ปี จนกระทั่งในปี 2547 เอ็มม่า และ เจด กลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้พวกเขาได้ประกาศข่าวดีว่า เอ็มม่ากำลังตั้งท้องลูกชายคนแรก โบว โจนส์ 

ในเดือนพฤษภาคม 2554 เอ็มมาและเจดประกาศข่าวอันน่ายินดีว่าพวกเขากำลังตั้งครรภ์ลูกชายคนที่สองชื่อเทต หลังจากนั้นไม่นานก็มีข่าวว่าทั้งคู่หมั้นหมายกัน จนกระทั่งในวันที่ 13 กรกฎาคม เอ็มม่า และ เจด เข้าพิธีแต่งงานอย่างเป็นทางการ

ทั้งนี้ เอ็มม่า เผยถึงแพลนการแต่งงานกับ เจดว่า พวกเขาอยากแต่งงานเงียบๆ อันที่จริงแล้วเรื่องการแต่งงานอยากจะมีอยู่แล้ว แต่ไม่อยากวุ่นวาย เตรียมงานหลายสิ่ง อยากจัดพิธีเงียบๆ แบบส่วนตัว


ที่มา : www.mirror.co.uk

Praew Recommend

keyboard_arrow_up