จริตหญิงต้องมีเมื่อโดนขอแต่งงาน

account_circle

วันนี้ฮีบินจะมาสอน 3 จริตเล็กๆ น้อยๆ เอาไว้ให้สาวๆ เตรียมรับมือกับการเซอร์ไพร้ส์ ขอแต่งงาน ของแฟนหนุ่ม จะมีอะไรบ้างไปดูกันค่ะ

1.แกล้งเบลอไว้ก่อน

ข้อนี้ฮีบินเชื่อนักเชื่อหนาค่ะว่า 70% ของหญิงสาวที่กำลังจะถูกขอแต่งงานมักรู้ตัวก่อนชายหนุ่มจะคุกเข่าเสมอ โดยเฉพาะกับสาวๆ บางคนที่เซนส์แรง เรดาร์จับผิดทำงานตั้งแต่เขาเริ่มอ้าปากพูด แต่ไม่ว่าคุณจะรู้เร็วแค่ไหนฮีบินก็ขอให้คุณ “แกล้งเบลอไว้ก่อน” ทำทีเป็นว่าฉันไม่รู้เรื่อง ไม่รู้อะไร และเล่นตามน้ำไปค่ะ เพื่อให้ความตั้งใจของฝ่ายชายได้ผลแล้วรอดูสิว่าเขาเตรียมตัวเตรียมการอะไรไว้เซอร์ไพร้ส์คุณบ้าง วิธีการนี้อาจดูเหมือนว่าต้องแสร้งแอบแบ๊วขัดกับนิสัยบางคน แต่ทำเถอะค่ะ เขาจะได้ไม่เสียน้ำใจ

2. ตื่นเต้นจนยื่นมือผิดข้างบ้างก็ได้

ผู้หญิงหลายคนพอเห็นหนุ่มคนรักคุกเข่าลงต่อหน้าก็เตรียมจะยื่นมือซ้ายออกไปในทันที อะแฮ่มๆ ใจเย็นนะจ๊ะสาวๆ อย่าแสดงออกว่ามือไว้ใจเร็วอยากสวมแหวนซะเหลือเกิน รอฟังสิ่งที่เขาจะพูดเสียก่อน เพราะมันแน่นอนอยู่แล้วว่าเขาคงเตรียมอะไรมาพูดเยอะแยะมากมายเพื่อให้คุณตอบตกลง ถึงแม้ว่าคุณจะเซย์เยสในใจไปตั้งแต่เห็นเขาคุกเข่าแล้วก็เถอะ ส่วนสาวๆคนไหนที่อยากได้ลุคใสๆ ปนเรียกเสียงฮาจะลองแอ๊บแบ๊วตื่นเต้นจนยื่นมือผิดข้าง แบบนี้ก็น่ารักน่าเอ็นดูดีเหมือนกัน

3. น้ำตาต้องมา

น้ำตาแห่งความปลื้มปิติและความซึ้งใจดูเหมือนจะเป็นเรื่องปกติสำหรับสาวๆ ที่โดนขอแต่งงานไปซะแล้ว แต่ก็ยังมีหญิงแกร่งบ้างประเภทที่บ่อน้ำตาลึกมากกก! ตื่นเต้น ดีใจ เสียใจแค่ไหนก็ไม่มีทางที่น้ำจะไหลออกมา จนฝ่ายชายบางคนที่ทุ่มเทเตี๊ยมสถานการณ์มาอย่างดีถึงกับกังวลว่า สรุปแล้วเธอดีใจหรือเปล่า, เธอตื่นเต้นไหม, หรือว่าเรายังเตรียมตัวมาไม่ดีพอ ออกอาการนอยด์กันไปอีก เพราะฉะนั้นขอให้มันมาคลอเบ้าสักนิดก็ดีนะจ๊ะสาวๆ จะได้มีโมเมนต์แอบซบใบหน้ากับอกแกร่งด้วยนะ แต่ถ้าบิลท์เท่าไหร่น้ำตาก็ไม่มา จะแกล้งทำเป็นฟุดฟิดคัดจมูกเหมือนกลั้นไว้ก็โอเคนะคะ

3 เทคนิคนี้ทำง่ายๆ ไม่ยาก ยิ่งใกล้วันแห่งความรักด้วยแล้ว อาจมีผู้หญิงหลายคนกำลังจะได้เป็นว่าที่เจ้าสาว ใครที่ได้กลิ่นเซอร์ไพร้ส์ขอแต่งงานลอยมาเข้าจมูกแล้วล่ะก็ อย่าลืมทำตาม 3 ข้อนี้นะจ๊ะ

เรื่อง : JeenHuiBui

ภาพ : www.visionseventstudio.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up