17 สถานที่แต่งงาน แถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ไม่ควรพลาด

account_circle

หากเบื่อ สถานที่แต่งงาน ซ้ำๆ เดิมๆ ในบ้านเรา ลองไปส่องสถานที่แต่งงานเจ๋งๆ ของเพื่อนบ้านกันดู

วันนี้ แพรว wedding นำ สถานที่แต่งงาน ฮอตฮิตในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มาให้เหล่าบรรดาว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวเลือกสรรกัน หากใครมีงบมากหน่อยก็จัดไปเลยไปเลยจ้ารับรองว่าไม่ผิดหวัง แต่หากใครงบน้อยก็หยิบมาเป็นไอเดียเสริมแล้วจัดงานในบ้านเราก็ได้ ว่าแล้วเราไปดูกันเถอะ

 

1.Komaneka Resorts – ประเทศอินโดนีเซีย

1Komaneka รีสอร์ทบูติกสุดหรูในเมือง อูบุด เกาะบาหลี ประเทศอินโดนีเซีย ภายในมีศาลา Waman ที่ทางรีสอร์ทเตรียมไว้เหมาะสำหรับจัดงานแต่งงานเป็นอย่างยิ่ง ท่ามกลางธรรมชาติที่สุดแสนวิเศษ ความร่มรื่นของบรรยากาศที่รายล้อมไปด้วยต้นไม้สีเขียว เหมาะสำหรับเจ้าบ่าวเจ้าสาวที่ชอบธรรมชาติแต่ในขณะเดียวกันก็ยังคงความหรูหรา รับรองว่างานแต่งของคุณจะต้องเป็นวันที่ประทับใจทีสุดอย่างไม่รู้ลืม

 

2. Diamond Bay Resort & Spa – ประเทศเวียดนาม

2-1

สำหรับผู้ที่ต้องการจัดงานแต่งงานแบบกลางแจ้ง เราแนะนำที่นี่เลย Diamond Bay รีสอร์ทในเกาะทางใต้อันเงียบสงบของประเทศเวียดนาม เพราะบรรยากาศด้านหน้าสำหรับจัดพิธีนั้นคุณจะได้เห็นวิวสวยๆ และน้ำทะเลสีฟ้าใสของทะเลญาจางที่รอบล้อมไปด้วยภูเขา เหมาะสำหรับวันพิเศษของคุณอีกหนึ่งวันที่พลาดไม่ได้

 

3. Song Saa Private Island – ประเทศกัมพูชา

3-1

Song Saa Private Island รีสอร์ทสุดหรูบนเกาะส่วนตัวในประเทศกัมพูชา เป็นอีกหนึ่งเกาะที่ได้ถูกขนานนามว่าเป็นมัลดีฟของประเทศนี้เลยก็ว่าได้ เพราะทัศนียภาพโดยรอบนั้น สวยงามอย่าบอกใคร อีกทั้งยังเป็นเกาะส่วนตัวและค่อนข้างเงียบสงบจึงเหมาะกับจัดงานแต่งงานที่ขนาดไม่ใหญ่มากนัก แต่ถึงงานไม่ใหญ่แต่ด้วยสถานที่แล้วรับรองว่างานแต่งงานของคุณต้องอบอวลไปด้วยความรักบนเกาะสวาทหาดสวรรค์แห่งนี้อย่างโรแมนติกที่สุด

 

4. Villa Halia – ประเทศสิงค์โปร

4

หากคุณเบื่อสถานที่จัดงานแต่งงานแบบเดิมๆ เราขอเชิญให้มาจัดงานแต่งงานที่ Villa Halia รับรองว่าที่นี่ไม่ซ้ำใครแน่นอน สถานที่แห่งนี้เป็นสวนพฤกษศาสตร์ในประเทศสิงค์โปร ที่ได้รับรองจากองค์การยูเนสโกว่าเป็นมกดกโลก ลองหนีความวุ่นวายของโรงแรมในเมือง เราเชื่อว่างานแต่งงานของคุณต้องอบอุ่นและเป็นกันเองท่ามกลางธรรมชาติที่แสนวิเศษ

 

5. Six Senses Con Dao – ประเทศเวียดนาม

5

Six Senses Con Dao รีสอร์ทที่ดีที่สุดในด้านการใช้วัสดุทางธรรมชาติและรักษ์โลก แต่ในขณะเดียวกันก็ยังคงความหรูหราและทันสมัยพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก งานแต่งงานริมชายหาดที่ครบครันไปด้วยสิ่งต่างๆ ที่ทางโรงแรมจัดไว้ให้บวกกับทัศนียภาพที่ล้อมรอบไปด้วยป่าฝนเขตร้อนและความงดงามของหาดทรายสีขาวและน้ำทะเลสีฟ้า สัมผัสความสุขและวันพิเศษได้ใกล้แค่เอื้อมที่ เกาะกงด๋าว ประเทศเวียดนาม

 

6. Miniloc Island, El Nido Resorts – ประเทศฟิลิปปินส์

6

El Nido หนึ่งในรีสอร์ทบนเกาะ Miniloc ทางภาคเหนือของเมืองปาลาวัน ประเทศฟิลิปปินส์ รีสอร์ทแห่งนี้ตั้งอยู่ในอ่าวที่มีหน้าผาหินปูนตั้งตระหง่านเป็นฉากหลังสวยงาม ทัศนียภาพที่ถูกรายล้อมไปด้วยภูเขา ต้นไม้ หาดทรายสีขาวและน้ำทะที่ใสเห็นตัวปลา เหมาะเป็นอย่างยิ่งกับการจัดงานแต่งงานที่สุดแสนจะพิเศษเพราะหากใครมาจัดงานแต่งงานที่นี่จะต้องเช้าเครื่องบินเหมาลำหรือเช่าเรือ ถึงแม้การเดินทางจะยุ่งยากซักหน่อยแต่บอกเลยว่าคุ้มค่าสุดๆ

 

7. Tanarimba Janda Baik – ประเทศมาเลเซีย

7

ท่ามกลางป่าฝนเขตร้อนอันเขียวชอุ่มเต็มไปด้วยป่าสน ในรัฐปะหัง ประเทศมาเลเซีย ที่นี่เป็นพื้นที่ตั้งของ Tanarimba ศาลาไม้ขนาดใหญ่ที่เป็นที่นิยมมากสำหรับจัดงานแต่งงาน เพราะมีความสวยงามและเรียบง่าย อีกทั้งยังบรรจุคนได้เยอะอีกด้วย จึงเหมาะสำหรับเจ้าบ่าวเจ้าสาวที่ต้องการอาการบริสุทธิ์และรับรองแขกจำนวนมาก

Praew Recommend

keyboard_arrow_up