เซอร์ไพรส์เจ้าบ่าวในงานแต่งงาน ยังไงให้เขาประทับใจเราไม่ลืม

account_circle

เซอร์ไพรส์เจ้าบ่าวในงานแต่งงาน เป็นสิ่งที่น่ารักและทำให้คนโดนเซอร์ไพรส์ประทับใจน้ำตาแตกเอาได้ง่ายๆ  แต่จะเลือกเซอร์ไพรส์แบบไหน? แพรว wedding มีวิธีดีๆ มาแนะนำ

เซอร์ไพรส์เจ้าบ่าวในงานแต่งงาน มีมากมายหลากหลายวิธี ลองเลือกจากลิสต์ด้านล่างนี้ดูสิ

1. มีความสามารถพิเศษอะไรงัดเอาออกมาใช้ได้เลย

ร้องเพลง ใครเสียงดีร้องเพลงเพราะ จัดไปเลยค่ะ แนะนำว่าให้เลือกเพลงความหมายดีๆ ช้าๆซึ้งๆ มาสักเพลง หมั่นแอบฝึกร้องเอาไว้ ให้ชำนาญ เมื่อถึงเวลาต้องร้องเพลงจริงๆในวันงานร้องเพลงไป จ้องตาไปจะได้ไม่เขินกัน

ร้องเพลง

เพลงแนะนำ : แค่คุณ(Musketeers), ของขวัญ(Musketeers), เพราะอะไร(ป้าง), เธอทั้งนั้น(Groove rider), หยุด(Groove rider), คู่ชีวิต(Cocktail)

เต้น ใครมีความสามารถด้านการเต้น เปิดฟลอร์แดนซ์ วาดลวดลายได้เลย  แนะนำว่าให้เลือกเพลงที่มีท่าเต้นฮิตๆในช่วงนั้น หรือเพลงที่มีเนื้อหาและท่าเต้นน่ารักๆ เพราะจะทำให้เขาเอ็นดูคุณเพิ่มขึ้นอีกเป็นกอง

เต้น

เล่นดนตรี ถนัดดนตรีชิ้นไหนเอามาเล่นโชว์แสดงฝีมือกันสดๆไปเลย กีตาร์ เปียโน ไวโอลิน ได้หมด การที่คุณเล่นดนตรีได้ ทำให้คุณดูเป็นคนที่มีความสามารถและมีเสน่ห์ยิ่งขึ้น

เปียโน

แต่งเพลง ข้อนี้นี่พิเศษสุดๆ ใครๆก็อยากมีเพลงเป็นของตัวเองด้วยกันทั้งนั้น ถ้าคุณมีความสามารถในการแต่งเพลงแล้วล่ะก็ จัดไปเลย เขาประทับใจคุณแน่ๆ

เพลง

ทำของขวัญ DIY มอบของขวัญให้เขา แต่เป็นฝีมือเราเอง ข้อนี้ต้องทำการบ้านมาว่า อะไรที่เขาชอบ อะไรที่เหมาะกับเขา และเราอยากทำให้ เมื่อได้ข้อมูลแล้วก็ลงมือได้เลย

ของขวัญ

2. ทำในสิ่งที่ทำไม่เป็น

อ่านไม่ผิดหรอกค่ะ ให้ทำในสิ่งที่เราทำไม่เป็น ไม่ถนัด และไม่เคยทำมาก่อน แต่เราอยากเรียนรู้มันเพื่อเขา  รับรองว่านี่แหละ คือสิ่งที่เซอร์ไพรส์เขาอย่างจริงจัง อย่างเช่น ลองหัดตีกลองแล้วโชว์ให้เขาดูในวันงาน หัดเล่นกีตาร์ และร้องเพลงบอกรักเขา หรือจะหัดเต้นก็ได้ สิ่งเหล่านี้ถ้าเราเรียนรู้เพื่อเขา คุณคิดหรือว่าเขาจะไม่ประทับใจ  แต่ว่าคุณต้องมุ่งมั่นหน่อยนะ เพราะไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะเรียนรู้ในสิ่งที่เราไม่เคยรู้มาก่อน แต่ถ้ามีความตั้งใจทำเพื่อคนที่เรารักมันก็ไม่ใช่เรื่องยาก

3. เชิญศิลปินคนโปรดของเขามาร้องเพลงในงาน

ข้อนี้เหมาะกับคนที่มีศิลปินในดวงใจที่ชัดเจน ให้แอบติดต่อศิลปินคนนั้น อย่าให้เขารู้เป็นอันขาด เขาจะประทับใจแค่ไหนถ้าศิลปินในดวงใจมาร้องเพลงให้ในวันสำคัญของเขา

4. คลิปวิดีโอ

ใครที่ขี้อาย ยังเขินๆถ้าต้องแสดงสด ให้ใช้เป็นคลิปวิดีโอแทนก็ได้นะ อาจจะเป็นคลิปบอกรัก คลิปแสดงความสามารถหรือคลิปอวยพรจากศิลปิน ก็ได้ทั้งนั้น

ไม่ว่าเราจะเซอร์ไพรส์เขาด้วยวิธีไหน ถ้าเราทำด้วยความตั้งใจ ยังไงก็เวิร์ค

เครดิตภาพ : pinterest

ไอเดียงานแต่งเพิ่มเติม
5 ไอเดียงานแต่งเก๋ๆ สร้างความประทับใจให้แขกทันทีทีเดินเข้างาน

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up