เคล็ดไม่ลับจัดออรัลเซ็กส์

account_circle

เช้าอันแจ่มใสท่ามกลางอากาศหนาวๆ มาดามยังตื่นไม่เต็มตา แต่ต้องมาตั้งสติปั่นต้นฉบับอย่างบ้าคลั่ง แล้วในระหว่างที่คาเฟอีนยังไม่ทำงานสาวรุ่นน้องนั่งข้างๆ ก็เอื้อนเอ่ยขึ้นมาว่า “คุณพี่คะ ทำ ออรัลเซ็กส์ ยังไงให้เขาฟิน” โอ๊ะโอ….เรื่องนี้ทำเอาสมองดีดขึ้นมาในบัดดล

นางเล่าสตอรี่ซีนเลิฟที่เกิดขึ้นว่า แรกๆ ทำให้ เขาก็ซี๊ดซ๊าดดีอยู่หรอก ผ่านไปสัก 5 นาที เสียงก็เริ่มหาย กลับแทนที่ด้วยประโยคเบาๆ ว่า ตัวๆ อย่าโดนตรงนั้น ได้ยินแล้วนางคิดเอาเองว่าเขาคงเสียวซ่านเกินจะทนเลยได้ใจจัดหนักลงไปอีก ที่ไหนได้เขาร้องโอ๊ย!! แล้วเอาแต่พูดว่าเจ็บๆ พอแล้วๆ จากนั้นก็ปิดท้ายด้วยอารมณ์ที่พุ่งลงไม่ใช่พลุ่งพล่านคู่กับอาการหน้ามึนที่นางไม่รู้ตัวว่าทำอะไรพลาด แต่มาดามคิดว่ามาดามพอจะรู้อยู่นะ

เรื่องที่เล่ามานี้ไม่ใช่หนูคนเดียวที่เจอ เพราะที่ผ่านมามีคนถามมาดามว่า เทคนิคทำออรัลเซ็กส์ที่เจ๋งๆ ต้องทำยังไง สิ่งแรกที่มาดามตอบเสมอคือ “เจ๋งไม่เจ๋งอยู่ที่ใจว่าอยากทำให้เขาหรือเปล่า” เพราะถ้าหนูอยากก็จงทำตามความรู้สึกไปเลย ไม่ต้องกังวลว่าหนูไม่เคยจะกลายเป็นดูเงอะงะ เพราะผู้ชายส่วนใหญ่มองว่านี่คือความน่ารักอย่างหนึ่งที่เกิดขึ้นโดยที่สาวๆ ไม่รู้ตัว

สิ่งที่มาดามจะบอกต่อไปคือ การทำออรัลเซ็กส์ไม่ใช่แค่อ้าปากแล้วงับน้องหนูเขาไว้เพียงอย่างเดียว แต่ลิ้นต้องทำงานเพิ่มความสำราญไปด้วย  เพียงแต่สิ่งที่พึงระวังและอาจเป็นต้นตอให้อารมณ์สะดุดก็คือ “ฟัน”  โดยเฉพาะฟันหน้า เพราะแม้คุณไม่ใช่สาวฟันเหยิน ฟันเยอะ ฟันจอบ แต่ความคมของฟันนี่แหละที่ต้องระวัง เพราะมันจะกลายเป็นตัวทำลายอารมณ์ที่กำลังพลิ้วไหวของเขาโดยไม่รู้ตัว พึงระลึกเสมอว่าสามารถใช้ฟันขบเบาๆ ได้ แต่อย่าหมั่นเขี้ยวมากจนเผลอลงน้ำหนักมากจนเกินไป และถ้าอยากรูดปรื๊ดจากบนลงล่าง ให้ใช้การห่อปากไม่ใช่เปิดปากแล้วใช้ฟันครูด เพราะเขาจะสยองว่าน้องหนูสุดเลิฟจะขาดติดปากคุณไปมากกว่าจะสยิวที่ได้ขึ้นสวรรค์ และถ้าคุณคือสาวดัดฟันที่สั่งสมประสบการณ์มาไม่มาก อย่าริอาจออรัลให้เขาโดยเด็ดขาด เพราะมีมาแล้วที่เหล็กเกี่ยวไปโดนหนังหุ้มน้องจนเขาร้องไม่ออกไปหลายวัน

นอกจากนี้ ขณะที่ปากกำลังเวิร์กอยู่ สาวๆ อาจใช้มือช่วยลูบไล้น้องชายไปพร้อมๆ กันเพื่อให้รู้สึกว่าได้รับการสัมผัสมากขึ้น แต่ต้องระวังเล็บจะไปข่วนถูกบริเวณปลายน้องชายด้วยนะคะ เพราะจุดนั้นเรียกว่าเป็นจุดรวมเส้นประสาทความสยิวเลยก็ว่าได้ ถ้าโดนเบาๆ อาจจะดี แต่ถ้ากรีดเข้าไป ไม่ไหวจะทนแน่นอน และเทคนิกอีกข้อที่หนุ่มๆ มักจะบ่นกันมากก็คือ ช่วยกรุณาลูบไล้อย่างถนอมและอย่าดึงหนังหุ้มน้องลงไปด้านล่างจนตึงเกินไป เพราะทำแบบนั้นเมื่อไหร่น้ำตาพี่ๆ เขาเล็ดทุกที

เรื่อง : Madam Hong Hern

ภาพ : https://www.lovedignity.com/

Praew Recommend

keyboard_arrow_up