3 จูบนำร่องสู่เซ็กส์สุขสันต์

account_circle

จริงอยู่ที่การจูบเป็นหนทางนำร่องไปสู่การมีเซ็กส์ได้มากเป็นอันดับต้นๆ แต่มาดามขอบอกไว้เลยว่าถ้าจูบไม่เป็นอารมณ์ก็ไม่เกิดหรอกนะจ๊ะ นั่นเพราะการจูบมีหลายแบบ หลายเลเวล ไม่ใช่ว่าปากประกบกันเมื่อไหร่เซ็กส์จะตามมาทันทีซะที่ไหน ถ้าคุณสงสัยว่าแล้วจูบแบบไหนล่ะที่จะเปิดทางให้คุณทั้งคู่ได้สุขสมกันต่อบนเตียงนุ่ม งั้นมาเช็คจูบของคุณไปพร้อมกันเลยดีกว่า

จูบแปะๆ

แบบนี้มาดามเรียกว่าจูบแบบประถมที่ไม่มีทางต่อยอดไปไหนแน่นอน การจูบแบบนี้สื่อความหมายได้ทั้งทางบวกและลบ ในทางบวก การจูบแปะๆ จะเกิดขึ้นในช่วงเวลาเร่งรีบ เช่นกำลังจะแยกย้ายไปทำธุระแล้วเดี๋ยวเย็นๆ ค่อยเจอกันนะจ๊ะที่รัก ไม่ก็เป็นจูบแปะๆ ออกแนวเขินๆ ของเด็กวัยใสอะไรแบบนั้น ส่วนในทางลบ การจูบแปะแล้วรีบแยกย้ายคือกลัวใครมาเห็น กลัวใครมาเจอ ถ้าเกิดกรณีนี้สำหรับมาดามคือการจูบส่งๆ แบบขอไปที ถ้ารู้สึกได้ถึงการจูบแปะเชิงลบเมื่อไหร่  รู้ไว้เลยว่านี่คือ่สัญญาณบอกความวิบัติในความสัมพันธ์ ให้เตรียมหาคนมาจูบใหม่ได้เลย

จูบขบๆ บดเบาๆ

มาดามถือว่านี่คือการขยับสเต็ปขึ้นมาอีกขั้น เป็นสัญญาณบอกความลึกซึ้งในความสัมพันธ์มากกว่าจูบแปะๆ ซึ่งการจูบแบบนี้แบ่งออกเป็น 2 เลเวลคือ ฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดยังคงปิดปากสนิทและปล่อยให้อีกฝ่ายเป็นคนรุกด้วยการเปิดปากขบริมฝีปากได้ตามอำเภอใจ ถ้าเจอแบบนี้เมื่อไหร่รู้ไว้เลยว่า อารมณ์ของคนที่เปิดปากเริ่มมาล่ะ อยู่ที่ว่าฝ่ายที่ปิดปากจะยอมใจอ่อนเผยอตามให้การจูบนี้เข้าสู่เลเวลที่ 2 ที่ต่างฝ่ายต่างช่วยกันขบและบดหรือไม่ และขอให้จำไว้อย่างว่าถ้าเมื่อไหร่น้ำหนักการจูบหนักหน่วงขึ้น จงเตรียมใจไว้เลยคืนนี้มีโอกาสกลับบ้านดึกสูง

จูบดูดกลืน

จูบนี้ผสานทุกสรรพยุทธ์การจูบขนานแท้ เพราะใช้ทุกกระบวนท่าการจูบจริงๆ ไล่เรียงมาตั้งแต่จูบแปะๆ ค่อยๆ ขยับมาขบเบาๆ ก่อนจะทิ้งน้ำหนักและใช้ลิ้นฟาดฟันพันกันแบบไม่มีใครยอมใคร ต่างฝ่ายจะสลับกันรุกและรับ แถมยังงัดเอาเทคนิกต่างๆ มามีส่วนร่วมเพื่อเล้าโลมปลุกอารมณ์ให้ใจกระเจิงยิ่งๆ ขึ้นทุกการสัมผัส บางคนรุนแรงถึงขนาดพังผืดใต้ลิ้นขาดก็มีมาแล้ว!! นั่นเพราะอานุภาพพลังดูดนั่นเอง รุนแรงขนาดนี้คงไม่ต้องบอกแล้วว่าสเต็ปชีวิตต่อไปจะจบลงที่ไหน นอกจากบนเตียงและเซ็กส์อันเร้าร้อนรุนแรง

ยังมีบางคนอดสงสัยไม่ได้ว่าทำไมการจูบถึงกระตุ้นอารมณ์นัก นั่นเพราะบนลิ้นมีเส้นประสาทมากมายที่โดนแล้วกระตุ้นต่อมเสียวจนรู้สึกอยากมีเซ็กส์ได้ 100 เท่า เมื่อเทียบกับการลูบๆ คล้ำๆ ด้วยมือเพียงอย่างเดียว  จึงไม่แปลกที่ก่อน ระหว่าง หรือหลังการมีเซ็กส์ การจูบจะมีพลังกระตุ้นอารมณ์อยากมีเซ็กส์ได้เสมอ

นอกจากการจูบแล้วยังมีสัญญาณบอกให้รู้ว่าคุณกำลังก้าวขาเข้าสู่อารมณ์สุดกระเจิง นั่นคือถ้าเมื่อไหร่ไม่จูบกันเฉยๆ แต่มือไม้เข้ามามีส่วนร่วมอย่างจริงจัง จะเป็นอาการประคองใบหน้าพลิกซ้ายเอียงขวา เริ่มใช้มือเปะปะตามเรือนกาย หรือแม้แต่ฝ่ายหญิงเริ่มเอามือตะปบเป้าตุงของฝ่ายชายและต่างฝ่ายเริ่มจับเอวดึงตัวเข้าหากันให้ช่วงล่างมาจ๊ะเอ๋กันเมื่อไหร่ เมื่อนั่นล่ะเตรียมตัวเอนกายลงเตียงได้เลยจ้ะสาวๆ

เรื่อง : Madam Hong Hern

ภาพ :  http://www.redfuel.in/

Praew Recommend

keyboard_arrow_up