21 ชุดเพื่อนเจ้าสาวจากเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดัง

account_circle

หลังจากที่แนะนำเรื่องชุดแต่งงานของเจ้าสาวไปก็หลายบทความแล้ว เราเกรงว่าเดี๋ยวเหล่าเพื่อนเจ้าสาวจะเกิดอาการน้อยใจเอาได้ วันนี้เลยจะมาแนะนำไอเดีย ชุดเพื่อนเจ้าสาว จากเหล่าเซเลบริตี้ที่เขาใส่กันในงานแต่งของเพื่อนสนิทกันจ้า

1

1. Lala Anthony, Kelly Rowland, And Others

เพื่อนเจ้าสาวของนักร้องชื่อดัง Ciara ประกอบไปด้วย เพื่อนเจ้าสาวคนสำคัญอย่าง Yolonda Fredrick-Thompson รวมไปถึงเพื่อนรักอย่าง Lala Anthony, Erica Ashe, Jamaica Craft, Hanna Isaksson, Kelly Rowland, Sabena Toor และ Russell Wilson (น้องสาวของ Anna Wilson) โดยพวกเธอมาในชุดเพื่อนเจ้าสาวสีดำดูสง่างาม ที่ออกแบบโดยดีไซเนอร์ชื่อดังอย่าง Michael Costello เพื่อใช้สำหรับงานนนี้โดยเฉพาะ

2

2. Lena Dunham

Dunham ถือว่าเป็นเพื่อนเจ้าสาวคนสนิทของ Audrey Gelman ซึ่งเพื่อนเจ้าสาวแต่ละคนสวมกระโปรงจาก J.Crew ที่มีการตกแต่งด้วยดอกไม้ และเลื่อม ดูน่ารัก พร้อมทั้งมีการปักลายด้วยลวดลายกราฟฟิกสีสันสะดุดตา จับคู่กับเสื้อแขน 5 ส่วนสีเบจดูลงตัวสุดๆ

3

3. Taylor Swift

นักร้องสาวที่ยืนเคียงข้างเพื่อนรักตั้งแต่วัยเด็ก “Britany Maack” ในขณะที่เธอกล่าว “ตกลง” ถือว่าเป็นหน้าที่ปกติของเพื่อนเจ้าสาวคนสนิทที่มาช่วยดูแลเจ้าสาว เช่นเดียวกับการถือชายกระโปรงเจ้าสาวในงานแต่งงานที่รัฐเพนซิลวาเนีย โดยสวิฟต์ มาในชุดเพื่อนเจ้าสาวยาวสีแชมเปญเพิ่มลูดเล่นด้วยการปีกเลื่อมบริเวณหน้าอก สวยงาม

4

4. Georgia May Jagger

Jagger และน้องสาว Elizabeth ทั้งคู่ได้เป็นเพื่อนเจ้าสาวให้กับแม่ของเธอ Jerry Hall ซึ่งงานหมั้นครั้งนี้ถูกจัดขึ้นในกรุงลอนดอน โดยพี่น้องทั้งสองมาในชุดผ้าไหมบางเบาทรงทิวลิป พร้อมประดับโบอันประณีตเพื่อเพิ่มรายละเอียดบริเวณด้านหลังของชุด

5

5. Emma Roberts

สำหรับงานแต่งของนักออกแบบ Kara Elkin กับช่างภาพ Nick Walker เหล่าบรรดาเพื่อนเจ้าสาวจากซีรี่ย์ Scream Queens มาในชุดสีงาช้างแสนสวยพร้อมถือช่อดอกไม้สีขาว ดูงดงามมากๆ

6

6. Paris Hilton

ทายาทเจ้าของโรงแรมดังมาพร้อมกับช่อดอกไม้สีขาวและชุดเพื่อนเจ้าสาวสีฟ้าเปลือกไข่นกโรบิน (Robin’s Egg Blue) ในงานแต่งน้องสาวของเธอ Nicky Hilton กับนายธนาคารชาวอังกฤษ James Rothshchild ที่พระราชวังเค็นซิงตัน ในกรุงลอนดอน

7

7. Sofia Vergara

นักแสดงสาวจากซีรีย์ The Modern Family สวมชุดเพื่อนเจ้าสาวเกาะอกสีเหลืองดอก Buttercup ในงานแต่งของเพื่อนเธอ Chi กับคู่หมั้น Joe Manganiello

8

8. Rachel McAdams

McAdams ในชุดสีฟ้ารับหน้าเป็นเพื่อนเจ้าสาวให้กับน้องของเธอ ที่จัดขึ้นริมทะเลสาบ Muskoka ประเทศแคนาดา หลังจากที่ Kayleen McAdams ช่างแต่งหน้าชื่อดังแห่ง Los Angeles และคู่หมั้นของเธอ Evan Turner ได้ไปแลกเปลี่ยนคำสาบานกันที่ Port Cunnington Lodge ในเมือง Dwight รัฐ Ontario

9

9. Paris and Nicky Hilton

ไม่ใช่แค่หนึ่งแต่เป็นถึงสองคนเลยทีเดียวกับสองพี่น้องแห่งตระกูล Hilton ที่ได้รับให้เป็นเพื่อนเจ้าสาว ซึ่งนิกกี้และปารีส ฮิลตัน สวมชุดเพื่อนเจ้าสาวคอลึก สีชมพูอ่อน ในงานแต่งของลูกพี่ลูกน้องเธอ Brooke Brinson ที่จัดขึ้นในเมือง Cabo San Lucas ประเทศเม็กซิโก

10

10. Lauren Conrad

เมื่อได้รับหน้าที่เป็นเพื่อนเจ้าสาว Lauren Conrad ไม่พลาดที่ถูกใส่ชื่อลงในแผนงานแต่งงานของ Maura McManus และ David Oehm โดยเธอมาในชุดที่เรียบง่ายสีเบจคู่กับกระเป๋า Chanel ใบเล็ก สร้อยทองและแว่นตากันแดดรูปกระดองเต่าขนาดใหญ่ (Oversized Tortoiseshell Shades) เหมาะสำหรับงานแต่งท่ามกลางแสงแดดของเมือง Ojai, California สุดๆ

11

11. Eva Longoria

Longoria ในชุดเกาะอกผ้าโปร่ง (Tulle) สีเขียวน้ำทะเล (Seafoam) พร้อมทำหน้าที่เพื่อนเจ้าสาวให้กับ Alina Peralta และ Manuel Gutierrez โดยงานนี้จัดขึ้นที่ Cordoba ประเทศสเปน

12

12. Lady Gaga

Gaga ในชุดสีม่วงดอกไลแล็ค (Lilac) สำหรับการเป็นเพื่อนเจ้าสาว ที่จัดขึ้นที่รัฐ New Orleans สหรัฐอเมริกา งานนี้เธอก็ไม่พลาดที่จะมาพร้อมกับแหวนหมั้นรูปหัวใจที่ได้จาก Taylor Kinney

13

13. Jessica Simpson

Simpson มักจะได้เดินส่งตัวเจ้าสาวเสมอๆ อย่างงานแต่งของ CaCee Cobb ในปี 2012 กับ Donald Faison งานแต่งของนักประชาสัมพันธ์ส่วนตัว Lauren Auslander ในปี 2013 ที่ Newport รัฐ Rhode Island และงานแต่งของน้องสาว Ashlee ในปี 2014 งานนี้เธอมาในชุดสีขาวสไตล์โบฮีเมี่ยนพร้อมจูงมือลูกสาวตัวน้อย Maxwell เข้าร่วมงานด้วย

14

14. Brooklyn Decker

“ฉันได้รูปเพื่อนฉันในงานแต่งที่ดูพินาศ (Ruin) อย่างแท้จริง” คือคำบรรยายภาพหน้าตาขบขันคู่กับเหล่าเพื่อนเจ้าสาวและเจ้าบ่าว ของนางแบบสาวหุ่นสะบึม ซึ่งงานนี้เธอมาในชุดสั้นสีเขียวมิ้น สำหรับงานแต่งของ Anna และ Amer Delic ที่จัดขึ้นในเมือง Austin รัฐ Texas

15. Rihanna

Riri ท่ามกลางแสงแดดริมทะเลของ Honolulu มาในชุดสีม่วงจากแบรนด์ Badgley Mischka ในงานแต่งของผู้ช่วยเธอ Jennifer Morales โดยนักร้องสาวได้เดินไปส่งตัวเจ้าสาวพร้อมด้วยช่อดอกกุหลาบสีขาว

16

16. Cara Delevingne

เพื่อนเจ้าสาวอดีตนางแบบรุ่นพี่ Cara Delevingne มาในชุดผ้าทิ้งตัว (Flowy) สีขาว จากแบรนด์ Chanel สำหรับงานแต่งของน้องสาว Poppy ที่จัดขึ้นในย่าน Knightsbridge ของกรุงลอนดอน ว่ากันว่าเธอคือหนึ่งในเหล่าเพื่อนเจ้าสาว 17 คนของเจ้าสาว อีกด้วย

17

17. Vanessa Hudgens

ทำเอาเพื่อนร่วมรุ่นจากโรงเรียนมัธยมเบิกบานไปตามๆ กัน เมื่อ Ashley Tisdale ได้เลือกเพื่อนร่วมรุ่นอย่าง Vanessa Hudgens (คนที่สองจากทางขวา) มาเป็นหนึ่งในเพื่อนเจ้าสาวในงานแต่งของเธอกับนักดนตรี Christopher French โดยชุดเพื่อนเจ้าสาวของ Ashley มาในสไตล์ มิกซ์-แอนด์-แมตท์ ด้วยสีพาสเทลที่ต่างกัน

18

18. Sarah Jessica Parker

SJP สวมชุดเพื่อนเจ้าสาวสีม่วงสดใส (Brilliant Purple) ในงานแต่งของ Melinda Relyea ผู้ช่วยเธอจากเรื่อง Sex and the City ที่แต่งงานกับ James Kearns ซึ่งงานนี้จัดขึ้นบรเวณริมหน้าผา ในเมือง Greenwich รัฐ Connecticut

19

19. Lena Dunham

ผู้สร้างและนักแสดงสาว ได้ไปเป็นเพื่อนเจ้าสาวให้กับเพื่อนตั้งแต่วัยเยาว์ Isabel Bramlette Halley โดย Dunham และเพื่อนเจ้าสาวคนอื่นมาในชุดที่ได้รับการแก้ไขใหม่สีเทาปนน้ำเงินอมดำ (Slate Gray) พร้อมถือช่อดอกไม้ป่า

20

20. Rachel Bilson

นับว่าเป็นเรื่องดีที่ Josh Schwartz มีความหูไว มิเช่นนั้นผู้สร้างและผู้อำนวยการสร้าง Gossip Girl อาจไม่ได้ยินสิ่งที่ Rachel กำลังทำกับแฟนสาว Jill Stonerock พร้อมด้วยนักแสดงร่วมจากซีรีย์ The O.C. Benjamin McKenzie ซึ่ง Schwartz กล่าวไว้ว่า “ฉันบอกเลยว่า ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นกับฉัน เบนจะไม่ได้รับความช่วยเหลือ” งานแต่งของ Josh Schwartz กับ Jill Stonerock จัดขึ้นที่ Los Olivos โดยงานนี้เหล่าบรรดาเพื่อนเจ้าสาวมาในชุดสีเขียวดิน (Earthy Green) ที่ออกแบบโดย Brian Reyes

21

21. Britney Spears

เมื่อผู้ช่วยเธอแต่งงานทั้งที มีหรือที่ Britney Spears จะไม่ได้รับเลือกให้เป็นเพื่อนเจ้าสาวแสนดี ซึ่งงานนี้เหล่าเพื่อนเจ้าสาวมาในชุดแบบเดียวกันคือชุดคล้องคอสีเขียวมิ้น

ทั้งหมดนี้คือ 21 ชุดเพื่อเจ้าสาวของเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดัง หากสาวๆ สนใจ ก็สามารถนำไปใช้เป็นไอเดียสำหรับทำเป็นธีมชุดเพื่อนเจ้าสาวกันได้นะจ๊ะ

เรียบเรียงข้อมูลและภาพประกอบจาก : www.instyle.com, www.weddingsite.co.uk

Praew Recommend

keyboard_arrow_up