3 ทริคไม่ลับหากเจ้าสาวอยากสวยเฉิดฉายและได้ความสะดวกสบายในชุดแต่งงาน

account_circle

อยากได้ ชุดแต่งงาน ที่ทั้งสวย และสะดวกสบาย ไม่ใช่เรื่องยาก!

ไม่ว่าจะเป็น ชุดแต่งงานแบบคอลึก คว้านหลัง หรือชุดแต่งงานแบบสายเดี่ยว ก็ล้วนให้ลุคที่ดูสง่างามเมื่อเจ้าสาวปรากฏตัว และแน่นอนนอกจากดีไซน์ชุดที่จะต้องดูดีแล้ว สิ่งที่เจ้าสาวหลายคนต้องการอีกอย่างในชุดแต่งงานก็คือ ความสะดวกสบายในการสวมใส่ เพราะเจ้าสาวจะต้องอยู่ในชุดนั้นเป็นเวลานาน แต่ความสะดวกสบายนั้นก็ต้องมาพร้อมกับดีไซน์ที่สวยงามหรูหราดูเป็นตัวเองด้วย โอโห ยากอะไรเบอร์นี้ ที่จะควบรวมทั้งสองสิ่งเอาไว้ในชุดเดียวกัน แต่…แพรว wedding ทำได้ค่ะ เพราะเรามีเทคนิคการผสานสองสิ่งนี้ไว้ใน ชุดแต่งงาน ชุดเดียวได้มาฝาก

ชุดแต่งงาน

เลือกผ้ามุ้งโปรงบางที่ประดับลูกไม้แบบ appliques

ผ้ามุ้งโปรงบางที่ประดับลูกไม้แบบ appliques ที่ให้ได้ทั้งความสวยงามและความสะดวกสบายเนื่องจากตัวเนื้อผ้าที่บางเบา แถมยังมีให้เลือกหลากหลายเฉดสี แถมผ้ามุ้งแบบโปร่งบางยังให้เท็กซ์เจอร์ที่เป็นธรรมชาติสุดๆ ไม่ว่าจะอยู่ในแสงแบบเอ้าท์ดอร์แบบธรรมชาติก็ให้อารมณ์สวยหวาน หรืออยู่ในงานแต่งงานแบบอินดอร์ก็ให้ความสวยหรู

เลือกรายละเอียดที่สะดวกสบายในสไตล์ของคุณ

หากคุณกำลังตามหาชุดแต่งงานที่เต็มไปด้วยแรงบันดาลใจจากพินเทอเรสต์ ไม่ว่าจะเป็น ชุดแต่งงานคอปีน, รูปแบบแขนเสื้อที่ดูแตกต่าง หรือเท็กซ์เจอร์ของเนื้อผ้าแบบต่างๆ ก็อย่าลืมมองหาชุดแต่งงานที่จะมอบความสะดวกสบายให้กับตัวคุณด้วย เช่น หากเจ้าสาวอยากใส่ชุดแต่งงานแบบคอปีน แต่สถานที่จัดงานแต่งงานเป็นแบบเอ้าท์ดอร์กลางสวน ก็อาจจะต้องปรับให้ช่วงเนคไลน์มีความสะดวกสบายแต่ยังไม่ทิ้งดีไซน์ที่สวยงาม โดยอาจจะเสิรมด้วยผ้าโปร่งบางที่ช่วงหน้าอกเพื่อช่วยให้ระบายอากาศได้ดีขึ้น เป็นต้น

หรืออีกหนึ่งรูปแบบชุดแต่งงานที่สวยงามและสะดวกสบายก็อาจจะเป็นการเลือกชุดแต่งงานแบบโชว์ผิวสักหน่อย อย่างเช่น ชุดแต่งงานจากแบรนด์ Hayley Paige หรือ Monique Lhuillier ที่ผสมผสานทั้งดีไซน์ที่ทันสมัย และความสะดวกสบายในการสวมใส่ได้อย่างลงตัว และแน่นอนมีดีเทลของการเผยผิวนิดๆ ที่ช่วยให้เจ้าสาวเซ็กซี่แต่ไม่โป๊จนน่าเกลียด

เปลี่ยนชุดในช่วงพิธีการ

เปลี่ยนสไตล์ชุดแต่งงานที่ทันสมัยและสะดวกสบายมากขึ้นสำหรับช่วงพิธีการ อย่างเช่น หากงานแต่งของคุณเป็นแบบค็อกเทลปาร์ตี้ ก็ไม่ผิดที่เจ้าสาวจะสวมใส่ชุดแต่งงานแบบสั้นที่ดูเข้ากับงานและยังแดนซ์ได้สะดวกมากขึ้นในช่วงอาฟเตอร์ปาร์ตี้ แต่สำหรับเจ้าสาวที่ต้องการความเป็นแฟชั่น ก็อาจจะเลือกเป็นชุดแต่งงานแบบจัมพ์สูทสีขาวไปเลย เพื่อหลุดจากกรอบของเจ้าสาวแบบเดิมๆ ซึ่งปัจจุบันนี้หลากหลายแบรนด์ก็ทำชุดแต่งงานแบบสูท แบบกางเกง หรือแบบจัมพ์สูทออกมาเสิร์ฟว่าที่เจ้าสาวเป็นจำนวนมาก ซึ่งแน่นอนว่าแต่ละแบรนด์ก็ดีไซน์แต่ละแบบมาพร้อมเสิร์ฟกับว่าที่เจ้าสาวหลากสไตล์ หรือถ้ากลัวว่าในช่วงพิธีการจะดูไม่เป็นเจ้าสาว ก็เลือกสวมในช่วงอาฟเตอร์ปาร์ตี้โลด

นอกจากชุดแต่งงานที่ทั้งสวยและใส่สบายแล้ว หากว่าที่เจ้าสาวอยากประหยัดงบต้องไม่พลาด ชุดแต่งงานดีไซน์เก๋ แบบ 1 ชุด 2 สไตล์ ให้เจ้าสาวสวยได้ไม่ซ้ำ

ภาพ Pinterest

Praew Recommend

keyboard_arrow_up