ชวนส่อง งานแต่งงาน ของ Kat Von D เมกอัพอาร์ทิสต์สาวสุดแหวกแนว!

account_circle

งานแต่งงาน สีแดงเพลิงสุดแปลก พร้อมสัญลักษณ์หัวกะโหลกแสนจะแหวกแนวนี้เป็นของใคร?! ทำไมถึงได้ดูปังเว่อร์วังขนาดนี้? มาส่องกันดีกว่า

งานแต่งงาน ของเมกอัพอาร์ทิสต์สุดติสท์ทั้งที จะจัดแบบธรรมดาไปเพื่อ?! เพราะเมื่อ Kat Von D เมกอัพอาร์ทิสต์สาว เจ้าของแบรนด์เมกอัพ Kat Von D (สาวๆที่ชื่นชอบเมกอัพต้องรู้จักแน่นอน!) ผู้มียอดฟอลโลเวอร์บนอินสตาแกรมกว่า 6.7 ล้านคน! กำลังจะเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่มนักดนตรี Leafer Seyer แน่นอนว่ารูปแบบของงานแต่งงานจะต้องออกมาแปลกแหวกแนวสุดๆ แต่สุดท้ายแล้วก็ยังมีความปัง อลังการไม่แพ้งานแต่งงานทั่วไปนะจะบอกให้ เจ้าสาวชาวไทยอาจจะทำตามไม่ไหว แต่ขอส่องหน่อยก็ยังดี จริงไหมคะ

งานแต่งงาน

แค่ภาพพรีเวดดิ้งก็เก๋แล้ว

งานแต่งงาน

บริเวณโซนรับแขกหน้างานถูกจัดเป็นสีขาวล้วน ให้แขกลงชื่อในแผ่นกระดาษม้วนทำเลียนแบบคัมภีร์ยุคโบราณ บันไดที่จะนำไปสู่ห้องโถงจัดงานถูกตกแต่งด้วยดอกไม้สีขาวล้วน

งานแต่งงาน

ห้องจัดเลี้ยงสุดอลังการตกแต่งด้วยสีแดงเพลิงทั้งงาน! แถมด้วยเทียนประดับบนเพดานดีไซน์ให้เหมือนลอยอยู่กลางอากาศ (เหมือนในเรื่อง Harry Potter เลยอะ!)

งานแต่งงาน

เค้กแต่งงานพร้อมกิมมิคสุดเก๋ด้วยการใส่หน้าจอภาพเคลื่อนไหวบริเวณประตูปราสาทของเค้ก เป็นภาพคู่บ่าวสาวโบกมือทักทายแขกในงาน

งานแต่งงาน

โมเมนต์แลกเปลี่ยนคำสาบานของบ่าวสาว

งานแต่งงาน

เป็นยังไงบ้างคะ งานแต่งงานสุดแหวกแนวนี้ แม้จะทำตามไม่ได้ หรือยังไจ๊ไม่กล้าาาาพอออ ก็ไม่เป็นไร แค่ได้เห็นไอเดียดีๆเอาไปปรับใช้กันได้บ้างก็โอแล้วใช่มั้ยละคะ

คลิกดูงานแต่งงานสุดเก๋งานอื่นๆ ได้อีก ที่นี่

Credit Photo: IG @THEKATVOND

Praew Recommend

keyboard_arrow_up