กำลังใจล้น คนดังร่วมไว้อาลัย คุณแม่ของพิธีกรคนเก่ง ป็อป-วราวุธ เลาหพงศ์ชนะ

กำลังใจล้น คนดังร่วมไว้อาลัย คุณแม่ของพิธีกรคนเก่ง ป๊อป-วราวุธ เลาหพงศ์ชนะ

Alternative Textaccount_circle
กำลังใจล้น คนดังร่วมไว้อาลัย คุณแม่ของพิธีกรคนเก่ง ป็อป-วราวุธ เลาหพงศ์ชนะ
กำลังใจล้น คนดังร่วมไว้อาลัย คุณแม่ของพิธีกรคนเก่ง ป็อป-วราวุธ เลาหพงศ์ชนะ

ประมวลภาพแห่งกำลังใจ คนดังทั่วฟ้าเมืองไทยจากทุกวงการ ร่วมไว้อาลัยต่อการจากไปของ ‘คุณยุพิน เลาหพงศ์ชนะ’ คุณแม่ของพิธีกรชื่อดัง ‘คุณป๊อป-วราวุธ เลาหพงศ์ชนะ’

แพรวดอทคอม ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งกับครอบครัวเลาหพงศ์ชนะ สำหรับการจากไปของ ‘คุณยุพิน เลาหพงศ์ชนะ’ คุณแม่ของพิธีกรชื่อดัง ‘คุณป๊อป-วราวุธ เลาหพงศ์ชนะ’ ซึ่งจากไปอย่างสงบด้วยโรคประจำตัว เมื่อช่วงกลางคืนของวันที่ 18 พฤษภาคม 2563 โดยพิธีสวดพระอภิธรรมศพจัดขึ้นเป็นเวลา 7 วัน ระหว่างวันที่ 18-24 พฤษภาคม 2563 ณ ศาลา 6 ชวลิตธำรง วัดธาตุทอง

แม้จะเป็นข่าวเศร้า แต่กลับเต็มไปด้วยกำลังใจดีๆ ท่วมท้น เห็นได้จากภาพแขกผู้มีเกียรติมากมายจากหลากหลายวงการ ซึ่งรักและห่วงใยครอบครัวเลาหพงศ์ชนะ จึงเดินทางมาร่วมไว้อาลัยต่อการจากไปของคุณแม่ยุพิน พร้อมให้กำลังใจคุณป๊อปและครอบครัวอย่างไม่ขาดสายตลอด 7 วันของพิธีสวดพระอภิธรรมศพ

ไม่ว่าจะเป็น พลเอก สุรยุทธ์ จุลานนท์ ประธานองคมนตรี, นายชวน หลีกภัย ประธานรัฐสภา และประธานสภาผู้แทนราษฎร, พลตำรวจเอก สันต์ ศรุตานนท์, อาจารย์ช้าง-ทศพร ศรีตุลา หมอดูชื่อดัง, นวลพรรณ ล่ำซำ, กรณ์ ณรงค์เดช, อรพรรณ วัชรพล, สุริยน ศรีอรทัยกุล

อีกทั้งเพื่อนสนิทมิตรสหายในวงการบันเทิงของคุณป๊อป ไม่ว่าจะเป็น แอน ทองประสม, แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ, นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี, อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ, นัท มีเรีย, ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต, เชอรี่-เข็มอัปสร สิริสุขะ, มิ้น-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง, มิน-พีชญา วัฒนามนตรี, ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร และดารานักแสดงอีกมากมาย

เชื่อว่ากำลังใจดีๆ เหล่านี้ จะช่วยสร้างพลังใจให้คุณป๊อปและครอบครัวเลาหพงศ์ชนะ ผ่านความโศกเศร้าจากการสูญเสียครั้งนี้ไปได้อย่างแน่นอน แพรวดอทคอม  ขอเป็นกำลังใจให้อีกแรงนะคะ


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

6 เรื่องของ “ไชโลห์” ลูกสาว โจลี่-พิตต์ สาวน้อยผู้เปลี่ยนตัวเองเป็น LGBTQ

หล่อ เก่ง ขยัน! 3 หนุ่มบ้านพรประภา ทายาทหมื่นล้าน เจ้าของธุรกิจนับไม่ถ้วน

แหวนเพชรเม็ดเป้ง! บูบี-วารีนิธิ กันท์ไพบูลย์ ถูกเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

 

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up