อเล็กซ์-เต้ย แม้เลิกกันแล้ว แต่มิตรภาพยังคงอยู่ ร่วมกันทำสิ่งดีๆ เพื่อสังคม

account_circle

แม้ อเล็กซ์-เต้ย จะเลิกรากันไปแล้ว กลายเป็นอดีตคนรัก แต่ปัจจุบันทั้งคู่ยังจับมือกันในฐานะเพื่อน และ พี่น้อง ร่วมกันทำสิ่งดีๆ ให้กับสังคม

อเล็กซ์-เต้ย

หลายคู่ที่เคยคบหาดูใจ เป็นคนรู้ใจกัน เมื่อเลิกรากันไปแล้วอาจจะเข้าหน้ากันไม่ติด ไม่สามารถกลับมาเป็นเพื่อนกันได้เหมือนเดิม แต่สำหรับบางคู่นั้นถึงแม้เลิกรากันไปแล้ว แต่มิตรภาพดีๆ ยังคงอยู่ไม่หายไปไหน

ดังเช่นคู่ของ อเล็กซ์ เรนเดล และ เต้ย จรินทร์พร ที่เคยเป็นคนรู้ใจ แต่ปัจจุบันได้เลิกรากันไป คงเหลือไว้ในสถานะ เพื่อน และ พี่น้อง แต่ทั้งคู่ก็ยังคงทำสิ่งดีๆ เพื่อสังคมร่วมกัน อย่างในโครงการ “กอดป่ากอดทะเล”โครงการสิ่งแวดล้อมศึกษา ภายใต้แนวคิด “มนุษย์และธรรมชาติ คือสิ่งเดียวกัน” ซึ่งก่อตั้งโดย “อเล็กซ์ เรนเดล” และอดีตหวานใจ “เต้ย” จรินทร์พร จุนเกียรติ

อเล็กซ์-เต้ย แม้เลิกกันแล้ว แต่มิตรภาพยังคงอยู่ ร่วมกันทำสิ่งดีๆ เพื่อสังคม

ทั้งนี้ อเล็กซ์ เรนเดล ได้โพสต์ข้อความประทับใจผ่านอินสตาแกรมว่า….

อเล็กซ์-เต้ย

อเล็กซ์-เต้ย

“รอบนี้เราสองคนได้มาเป็นผู้นำร่วมกันอีกครั้ง เหมือนที่เราเคยเมื่อ5 ปีก่อน เเต่5 ปีที่เเล้ว เรายังใหม่กับโลกนี้มาก เเทบจะไม่รู้อะไรเลย เเล้วงานของเราคือดูเเลเด็กๆ เเละผู้ปกครองรวมเเล้ว 40-60 ชีวิต รอบนี้คือต้องช่วยทีมดูเเล เกือบ 3,000 ชีวิตใน 3 วัน…

คุณเต้ยมักจะโพล่มาในจังหว่ะที่ดีที่สุดเสมอ เมื่อไหร่ที่มีปัญหา ต้องการคนปรึกษาทางงาน หรือถ้าเราคิดอะไรไม่ออก คุณเต้ยมักมีอะไรดีๆเสมอ พูดตรง พูดจริง จริงใจ เเล้วไม่เคยเข้าข้างใคร รอบนี้ ไม่มีเต้ย ผมตาย…

อเล็กซ์-เต้ย

ในขณะที่เราเกรงใจกลัวเขาเหนื่อย เขาพยายามจะเอาความเหนื่อยของเรามาเเบ่งให้ตัวเอง และคอยเป็นคนที่สร้างความสุขให้ทุกคนในช่วงที่เหนื่อยที่สุด?? ผมเห็นคุณโตขึ้นเยอะเลยรอบนี้ ผมเห็นการวางตัวที่เป็นผู้ใหญ่มากๆ เข้าใจอะไรมากขึ้น ผมดีใจที่เรายังคุยกันได้ทุกเรื่อง เเละมารวมตัวกันที่ไร จะเป็นประโยชน์ให้ผู้อื่นตลอด เราขอบคุณคุณมากๆ อยากให้คุณมาอีกหลายๆรอบ 🙂

ยังไงเราก็เป็น partner กัน ไม่เคยคิดร้ายต่อกันเเละกัน เคารพในชีวิตส่วนตัวของเเต่ละคน เเละมีเเต่หวังดี เราเชื่อว่าความจริงใจตรงนี้ไม่มีวันหมดอายุเเน่นอน u r the best p toey ?? we will support each other for years to come ???? @kodpakodtalay #กอดป่ากอดทะเล #eecthailand #เม้นทางลบถูกลบ”

ด้านสาวเต้ยเองก็มาตอบคอมเม้นต์พี่ชายที่แสนดี กับข้อความสุดซึ้ง ว่า

“เอาล่ะ น้ำตาไหลมั้ยให้ทาย 55 เราว่าพวกเราโชคดีที่ได้เกิดมาเจอกัน และร่วมกันทำสิ่งที่ดีเพื่อสังคม ไม่ว่าจะอยู่ในสถานะไหน เรามีแต่สิ่งที่ดีให้กันและหวังดีต่อกันเสมอไม่เคยเปลี่ยน โดยไม่ต้องพูด ไม่ต้องบอกกันซักคำ ก็รู้ได้ด้วยใจ 🙂 มาถึงวันนี้เราภูมิในตัวคุณมากๆ มากๆ เรารู้ว่าคุณรู้ และคนไทยอีกหลายคนก็ภูมิใจในตัวคุณ ในความทุ่มเทของคุณเพื่อสิ่งแวดล้อม เราจะเป็นกำลังหนุนของคุณและ EEC ต่อไปเรื่อยๆยาวๆ โคตรดีใจที่ได้มีคุณเป็นคำสำคัญมากๆ อีก1คนในชีวิต love you! และมีสิ่งนึงจะบอกให้คุณรู้ว่า You always have my back p Alex! “

นอกจากนี้สาวเต้ยยังได้โพสต์รูปภาพพร้อมแคปชั่น ซึ่งเป็นโมเม้นต์ที่เผยให้เห็นมิตรภาพดีๆ ของทั้งคู่อีกด้วยว่า

อเล็กซ์-เต้ย

” My best partner! @alexrendell อ่านที่พี่อเล็กซ์เขียนถึง น้ำตาไหลมั้ยให้ทาย ?? ขอพูดหน่อยน้า ไม่เคยพูดเลย.. ที่ผ่านมาใครจะคิดยังไง ใครจะพูดอะไร ที่รู้ไม่จริง ระหว่างเรา มันไม่สำคัญสำหรับเราสองคนเลยจริงๆนะ ?? เพราะ มิตรภาพที่ดีระหว่างเรา และการที่เราได้มาร่วมกันทำอะไรดีๆเพื่อสังคม มันคือสิ่งที่สำคัญกว่าเหนือสิ่งอื่นใด! ?? You are my best friend for life P Alex! #เพื่อนแท้ ขอบคุณสิ่งดีๆทุกอย่างที่เรามีให้กันมาตลอด 8 ปี! (8ปีแล้วอะ เวลาผ่านไปไวมาก) และ จะต่อๆไปอีกยาวๆเนอะ เพื่อสังคม เพื่อ @eecthailand และอย่างที่บอกไป You always have my back P Alex! ?? ”


ภาพ และ ข้อมูล : @alexrendell, @toeyjarinporn

Praew Recommend

keyboard_arrow_up