นาม ปรมา

“นาม ปรมา” ทายาท S&P เธอคนนี้ สวยใสมีสไตล์ แถมแซ่บไม่เบา!

นาม ปรมา
นาม ปรมา

ทายาทรุ่นที่ 2 ของครัว S&P “นาม ปรมา” น้องสาวนักร้องหนุ่ม “เนม ปราการ” นอกจากจะสวยใสมีสไตล์ ความแซ่บของเธอก็ไม่เป็นสองรองใคร

เป็นเซเลบริตี้สาวอีกคนหนึ่ง ที่มีรอยยิ้มที่สวยมาก สำหรับ “นาม-ปรมา ไรวา” ทายาทรุ่นที่ 2 ของครัว S&P ร้านอาหารแสนอร่อยที่ครองใจคนไทยมานานหลายสิบปี ลูกสาวคนเล็กของ คุณประเวศวุฒิ และ คุณเกษสุดา ไรวา ผู้บริหาร บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) ซึ่งเธอเป็นน้องสาวของนักร้องหนุ่มมาดอบอุ่น “เนม-ปราการ ไรวา” หรือ “เนม นักร้องวง Getsunova” นั่นเอง

โดยหลังจากเรียนด้าน Ceramics Design ที่สถาบัน Central Saint Martins College of Art and Design ที่ประเทศอังกฤษ จากความรู้ที่ร่ำเรียนมา บวกกับการซึมซับเรื่องราวของแบรนด์เอสแอนด์พี ผ่านการทำงานในธุรกิจครอบครัว เมื่อมีโอกาสเข้ามาทำหน้าที่ ปัจจุบันเธอบอกว่าเธอได้เรียนรู้การทำงานรอบด้าน และสนุกกับการทำงานในทุกๆ วัน

นอกจากการทำงานแล้ว สาวนามยังบอกอีกว่าเธอเป็นคนที่หลงใหลในการไปเที่ยวทะเลมากๆ และมักจะเห็นเธออัพภาพอยู่ริมทะเลบ่อยๆ แถมยังโชว์หุ่นในชุดว่ายน้ำให้ได้ติดตามกันด้วย นอกจากหน้าตาสวยหวานแล้ว รอยยิ้มของเธอก็เป็นอีกหนึ่งอย่างที่หลายคนออกปากชมว่า เธอเป็นผู้หญิงที่ยิ้มสวยมาก

ส่วนเรื่องรูปร่างไม่ต้องพูดถึง เพราะถึงแม้เธอจะคร่ำหวอดอยู่ในวงการอาหาร แต่ขอบอกว่าสาวนามเป็นผู้หญิงอีกคนที่ดูแลรูปร่างได้ดีมากๆ สูง ยาว เข่า ดี ใส่ชุดว่ายน้ำแต่ละที หนุ่มๆ มีหัวใจละลาย เพราะนอกจากยิ้มหวานๆ ของเธอแล้ว ความแซ่บของ “นาม ปรมา” ก็ไม่เป็นสองรองใครเลยจ้า

 


ภาพจาก IG @namraiva

อ่านบทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ 

ปรมา ไรวา น้องสาว เนม Getsunova กับแง่คิดที่ไม่ตาย แค่มีคาแร็คเตอร์ก็ดูเด่นได้

ใครมีธุรกิจในมือ! ปรางค์-นาม-ชมพู 3 เซเลบริตี้เผยไอเดียงานสำเร็จ ชี้แต่งตัวดี มีความมั่นใจ

ทายาทคนโต S&P เนม-ปราการ หรือหน้ากากซามูไร แม้มาสายดนตรี แต่พ่อแม่สนับสนุน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up