คลอดปลายเดือนหน้า! กัปตัน – เอ้ก จัดงาน Baby Shower เพื่อนๆ ขนลูกมาเติมความอบอุ่น

เป็นคู่รักคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและมีคนรักมากคู่หนึ่ง สำหรับคู่ กัปตัน – เอ้ก ที่หลังจากพบรักกันในกองซิตคอม บ้านนี้มีรัก ทั้งคู่ก็ได้ลงกลอนลั่นระฆังวิวาห์ด้วยกัน จนตอนนี้สาวเอ้กตั้งครรภ์ 33 สัปดาห์ และใกล้จะคลอดเจ้าตัวเล็กแล้วภายในปลายเดือนตุลาคม 2560 ที่จะถึงนี้

สุดท้ายมะม้าขอบคุณลูกเจี๊ยบนะลูก ตั้งแต่วันแรกที่มีหนูจนถึงตอนนี้ชิวมาก555 ไม่น่ากลัวเลย มะม้าไม่แพ้ท้องเลย เดินเหินสะดวกสบาย555 กรดก็ไม่ไหลย้อน555 อารมย์ก็ดี555 เป็นแบบนี้ต่อไปจนถึงวันคลอดเลยนะครับ ปลายเดือนหน้าเราจะได้เจอกันแล้วนะครับ #babyboy#33weeks2dayspregnant#eggcaptainbabyshower (IG @eggbusakorn)

รักเกิดกลางกองซิตคอมบ้านนี้มีรัก สมกับชื่อสถานที่แห่งความรักจริงๆ เมื่อนักแสดง กัปตัน – ภูธเนศ และเอ้ก – บุษกรได้เปลี่ยนมาเป็นคู่รักในชีวิตจริง จนกระทั่งแต่งงานในธีมแกตส์บี้ (Gatsby) ซึ่งก็มีบรรดาเพื่อนสนิทตั้งแต่สมัยเรียนของทั้งสองฝ่าย รวมถึงเพื่อนๆ พี่ๆ นักแสดงในวงการบันเทิง โดยเฉพาะทีมบ้านนี้มีรักมาร่วมยินดีให้ความรักของทั้งคู่

หลังจากที่สาวเอ้กตั้งครรภ์ และหนุ่มกัปตันก็ต้องทำงานในวงการบันเทิงด้วย ซึ่งกัปตันก็เป็นผู้ชายที่หมั่นดูแลภรรยาสาวผิวไข่เป็นอย่างดี เช่น การทำอาหารไว้ก่อนออกไปทำงาน ดูแลสาวเอ้กยามป่วย เรียกว่าวันแรกหวานอย่างไร วันต่อไปความหวานก็ยังเช่นเดิม โดยล่าสุดสาวเอ้กที่นับวันยิ่งท้องยิ่งสวยเปล่งปลั่งก็ได้ออกมาเผยว่า จะได้เจอลูกเจี๊ยบแล้วในปลายเดือนหน้า (ตุลาคม 2560) ซึ่งเธอก็ขอบคุณลูกด้วยที่เป็นเด็กดี ทำให้เธอตั้งครรภ์แบบไม่แพ้ท้อง แถมยังเดินสะดวกสบายด้วย ซึ่งก็ภาวนาว่าขอให้เป็นเด็กน่ารัก อารมณ์ดี ง่ายๆ แบบนี้ต่อไปจนถึงวันคลอด

ขอน้าเอ้กซ้อมจุ๊บน้องริชา เตรียมต้อนรับลูกเจี๊ยบหน่อยน้า

โดยทั้งกัปตัน – เอ้กยังได้เริ่มจัดงาน Baby Shower เตรียมรับขวัญลูกคนแรกด้วย ซึ่งก็มีครอบครัว แก๊งเพื่อน และบรรดาเพื่อนนักแสดง ผู้จัดละครคนสนิทมาร่วมงาน อาทิ เจี๊ยบ – โสภิตนภา ควงคู่มากับสามี พี่เบียร์ – ธิตินันท์ และลูกชาย น้องเบเน่, แอน – อลิชา ควงคู่มากับภูริ หิรัญพฤกษ์ และลูกสาว น้องริชา, หนุ่ม – อรรถพร ควงภรรยาคนสวย อริญรดา มากับลูกชาย 2 คน น้องอันดาและอดัม, อ้อม – พิยดา ฯลฯ ซึ่งแต่ละคนก็บ่นอุบว่าอยากเห็นหน้าหลานเร็วๆ แล้ว นอกจากนี้สาวเอ้กยังเผยกับกัปตันว่า ชีวิตของเราสองคนจะเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ขอบคุณที่พี่กัปตันทำให้เอ้กเชื่อมั่นและไม่กลัวกับสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น พร้อมพูดติดตลกว่า เราจะผ่านคืนวันอดหลับอดนอนไปด้วยกันนะคะ (หัวเราะ)

คุณแม่ อากง
ครอบครัวสาวเอ้ก
แก๊งเพื่อนๆ สมัยเรียนของสาวเอ้ก

และก่อนช่วง Baby Shower น้าแฮงค์ ในซิตคอมบ้านนี้มีรัก หรือโจโจ้ ไมอ๊อคชิ ก็ขอเอาใจหลาน ช่วยมาจัดบ้าน ปูเตียงเพื่อหลานหน่อย เห็นมะว่ามิตรภาพรักกันเหนียวแน่นมาก 

คุณพ่อหล่อ คุณแม่สวยผ่องขนาดนี้ ลูกจะออกมาน่ารักน่าชังขนาดไหนน้า 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @eggbusakorn @jeabsopidnapa

Praew Recommend

keyboard_arrow_up