ชีวิตจริงไม่ใช่ละคร! 5 รักเก่า-รักใหม่ ร่วมเฟรมยิ้มได้ เรื่องเก่าผ่านไปแล้ว

ถึงใครจะบอกว่าละครสะท้อนชีวิต แต่หลายครั้งต้องใช้วิจารณญาณพอสมควร โดยเฉพาะเรื่องราวเกี่ยวกับความรักนั้นเกิดได้หลายแง่มุม แต่จากที่เห็นในละครส่วนใหญ่ที่พูดถึงเรื่องระหว่างคนรักเก่าและคนรักใหม่ส่วนมากมักจะได้เห็นการเปิดศึกกันแทบทุกครั้ง จนพานให้คิดว่าชีวิตจริงคงไม่สามารถลงรอยกันได้อย่างแน่นอน แต่ถ้าลองเปิดตาเปิดใจ จะเห็นว่ามีตัวอย่างจากคนบันเทิงหลายคู่ที่ไม่ได้เป็นอย่างในละคร ทั้งมีการถ่ายภาพร่วมกันเป็นช็อตประทับใจอีกด้วย

1. เริ่มต้นที่คู่รุ่นใหญ่ “แอม-เสาวลักษณ์ ลีละบุตร” โพสต์ภาพกับ “เปิ้ล -หัทยา” ภรรยาของ“ตั้ว-ศรัณยู วงษ์กระจ่าง” แม้ข่าวก่อนหน้านี้จะชงให้เกาเหลากันยังไง แต่ทั้งคู่ไม่แคร์ แถมล่าสุด นักร้องสาวเจ้าของฉายาดอกไม้เหล็กยังได้ระบายความในใจที่มีมานานว่าจริงๆแล้วระหว่างเธอและ “เปิ้ล-หัทยา” ไม่เคยมีสิ่งที่ไม่ดีระหว่างเรามาแต่ไหนแต่ไร และย้ำว่าเพราะชีวิตคือชีวิต ไม่ใช่ละครเสมอไปนะจ๊ะ

“เปิ้ล-ตั้ว-แอม”

2. ส่วนคู่นี้เป็นความหลังของพระเอกหนุ่ม “ชาคริต แย้มนาม” ไปแล้วทั้งคู่ สำหรับ “จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข” อดีตคู่หมั้น และ “วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์” อดีตภรรยา ที่ร่วมถ่ายภาพด้วยกันในปาร์ตี้ของเพื่อนคนหนึ่ง ซึ่งทั้งสองยืนยันว่าภาพที่ออกมาไม่ได้สยบข่าวอะไร เนื่องจากสนิทกันอยู่แล้ว แถมที่ผ่านมาเคยถ่ายด้วยกันลายครั้ง แต่ไม่มีใครเพ่งเล็งเท่านั้น

“วุ้นเส้น-จั๊กจั่น”

3. ถึงหย่าขาดจากกันมานาน 10 ปีแล้ว แต่มิตรภาพยังอยู่สำหรับ “นัท มีเรีย” กับ “เต๋า-สมชาย เข็มกลัด” ล่าสุดในงาน J DNA Concert “นัท” ยังโพสต์ภาพกอดคอ “ยุ้ย-อัฐมาศ” ลงอินสตาแกรม แถมย้ำชัดๆว่าเป็นภาพประทับใจ ทำเอาแฟนคลับแจกไลค์กันยกใหญ่

4. อีกหนึ่งคู่ที่เพิ่งร่วมแชะภาพในงาน Game of Thrones s7 ไปแบบสดๆร้อนๆคือ “ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน” รักเก่าของ “จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย” และ “มาริโอ้ เมาเร่อ” หวานใจคนปัจจุบัน ซึ่งนอกจากงานนี้ฝ่ายนักร้องรุ่นพี่จะโพสต์ให้กำลังใจพระเอกหน้าใสแล้ว ยังใช้สรรพนามเรียกแทนกันว่าพี่ชาย-น้องชายด้วย น่าเอ็นดูจริงๆ

“ชิน-ลิลลี่ (แฟนปัจจุบันชิน)-มาริโอ้”

5. คู่สุดท้ายคือ “เนม-ปราการ ไรวา” กับ “คิทตี้-ชิชา อมาตยกุล” ที่เพิ่งสวมคอนเวิร์สแยกทาง แต่ยังสามารถเป็นเพื่อนกันได้ แถมล่าสุด “เฌอเอม-ชญาธนุส ศรทัตต์” สาวที่มีข่าวสนิทกับ “คิทตี้” ยังโพสต์ภาพร่วมกับ “เนม” ทั้งยังเรียกสนิทว่าศิษย์พี่ซะด้วย งานนี้ถึงจะเสียแฟนไป แต่ความสัมพันธ์ไม่เสีย แถมยังได้น้องสาวมาเพิ่มเป็นสองคนด้วย

“เฌอเอม-คิทตี้-เนม”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up