ปรากฏการณ์แห่งความคิดถึง คอนเสิร์ต “เรามีเรา” รำลึกถึง “แหวน-ฐิติมา” นักร้องในความทรงจำ

ผ่านพ้นไปเรียบร้อยแล้วสำหรับคอนเสิร์ต “รวมพี่ รวมน้อง ร่วมร้อง เรามีเรา” ที่จัดขึ้น ณ ร้านทองหล่อเล่นสดซอย 10 เพื่อหารายได้ช่วยเหลือค่ารักษาโรคมะเร็งของนักร้องสาวเสียงคุณภาพ “แหวน – ฐิติมา สุตสุนทร” แต่ได้เสียชีวิตไปก่อน แต่บรรดาพี่น้องและเพื่อนศิลปินยังคงจัดงานต่อไปเช่นเดิม เพื่อช่วยเหลือครอบครัวของนักร้องสาว

สำหรับบรรยากาศงานในวันนี้เรียกว่าเป็นปรากฏการณ์เลยทีเดียว เพราะมีศิลปินร่วมร้องเพลงกว่า 100 ชีวิต อาทิ ตู่ – นันทิดา, ดา อินคา, ต้าร์ มิสเตอร์ทีม, แมว – จิรศักดิ์, กบ วงแท็กซี่, ปู วงแบล็คเฮด, พลพล, อุ๊ – หฤทัย, ปนัดดา เรืองวุฒิ ฯลฯ ที่มาร่วมร้องเพลงด้วยใจ เพราะความรักที่มีต่อ “แหวน – ฐิติมา” ท่ามกลางบรรยากาศเศร้าเคล้าน้ำตา เพราะทุกคนต่างอาลัยรักและคิดถึงนักร้องสาวผู้ล่วงลับ

และความพิเศษของคอนเสิร์ต “รวมพี่ รวมน้อง ร่วมร้อง เรามีเรา” มีความพิเศษในหลายช่วง แต่ไฮไลท์บีบหัวใจคงเป็นช่วงของการรวมตัวของรุ่นใหญ่ เหล่าดีว่ารุ่นใหญ่ “ตู่ – นันทิดา แก้วบัวสาย”, “ตุ๊ก – วิยะดา โกมารกุล ณ นคร”, “โอ๋ – บุปผา กิ่งชัชวาลย์” และ “ปันปัน – เต็มฟ้า กฤษณายุธ” ลูกสาวซึ่งถือเป็นตัวแทนเสียงร้องของ “แหวน – ฐิติมา” ร่วมร้องเพลงเมดเลย์ “ทรายกับทะเล”, “เธอบอกให้ลืม”, “ขอจันทร์” และ “ไดอารี่สีแดง”

ซึ่งตลอดระยะเวลาการแสดง ผู้ชมได้ร่วมร้องพร้อมกันจนกลายเป็นเสียงเพลงที่ดังกึกก้อง โดยเฉพาะ “ไดอารี่สีแดง” เพลงฮิตที่ทำให้ทุกคนรู้จักกับ “แหวน – ฐิติมา” ทำสาว “ปันปัน” น้ำตาไหลพราก เหล่าดีว่ารุ่นใหญ่ต้องคอยกอดปลอบอยู่เนืองๆ

จากนั้น “ปันปัน” ยังได้ร้องเพลง “Sometime When We Touch” ซึ่งเป็นเพลงที่ “แหวน – ฐิติมา” ใช้ร้องประกวดจนได้เข้ามาเป็นศิลปินเบอร์ 4 ของค่ายแกรมมี่ ทำให้ได้เจอกับคุณพ่อ “ปุ๊ – บรรเจิด กฤษณายุธ”

ทั้งนี้หลังจากการแสดงเสร็จสิ้น คู่พ่อลูกก็ได้ออกมาขอบคุณทุกๆคนด้วย สำหรับบรรยากาศทั้งหมด สามารถชมได้จากแฟนเพจ “รวมพี่ รวมน้อง ร่วมร้อง เรามีเรา”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up