ไม่พลิกโผหน้ากากอีกาเผือก “ซานิ AF6” น้ำตาแตก ดีใจมีคนจำเสียงได้

เรียกว่างวดเข้ามาทุกทีแล้วสำหรับรอบ Final ของรายการ “หน้ากากนักร้อง” (THE MASK SINGER 2) โดยเมื่อวันที่ 6 ก.ค. ที่ผ่านมา เป็นการตัดสินหาผู้ชนะใน GROUP B ซึ่งเป็นการปะทะกันระหว่าง “หน้ากากเสือจากัวร์” แชมป์ และ “หน้ากากอีกาเผือก” น้องสาว “หน้ากากอีกาดำ”

และหลังจากรอคอยมาเกือบครึ่งค่อนคืน ผลปรากฏว่า “หน้ากากเสือจากัวร์” สามารถเอาชนะ “หน้ากากอีกาเผือก” ไปได้ ซึ่งผู้ที่อยู่ภายใต้ “หน้ากากอีกาเผือก” คือนักร้องสาวเสียงห้าว “ซานิ AF6 – นิภาภรณ์ ฐิติธนการ” อดีตแชมป์หญิงคนแรกในรายการทรู อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย

โดยภายหลังจากที่ถอดหน้ากากออก นักน้องสาวได้เผยความรู้สึกว่าขอบคุณรายการ The Mask Singer มากๆนะคะ ในหน้ากากอีกาเผือกนั้นน้ำตาไหลเลยนะ สิ่งเดียวที่มันทำให้ชีวิตนักร้องที่ไม่มีอะไรเลยหนึ่งคนดีใจคือ อ้าปากร้องเพลงแล้วคนจำเสียงได้ วันแรกที่เปิดตัว น้ำตาไหลในหน้ากากนั้นจริงๆ ความรู้สึกทุกข์สุขในหน้ากากมันมีพลังมากมาย เราเคยคิดว่าอาชีพนักร้องเรามันจบไปรึยังวะ เรายังเดินอยู่ได้ไหม เรายังไหวไหม เราไม่ใช่นักร้องที่ร้องเพลงได้เพราะที่สุด แต่มีความสุขที่สุดทุกครั้งที่จับไมค์ ขอบคุณทุกกำลังใจ ทุกคำติชม ขอบคุณและน้อมรับทุกคำด่าคำติ ขอบคุณที่ทำให้ไม่เคยหยุดพัฒนาตัวเอง ขอบคุณที่ทุกคนยังไม่เลิกรักเพลง Rock ทุกวันนี้ที่ยังเดินอยู่เพราะรัก มันไม่ใช่อาชีพที่ไว้แค่ทำมาหากิน มันคือชีวิต เราใช้ชีวิตเพื่อสู้กับชีวิตมาตลอดชีวิต และยังจะสู้ต่อไป…ป.ล. รู้สึกโล่งเหมือนได้ขี้ อึดอัดที่โดนจี้มาหลายเดือน เน่! เฉียบ 😂 ฝากเชียร์หน้ากากเสือจากัวร์ต่อด้วยนะคะ ขอพลังให้ Group B พี่เสือจากัวร์จ๋า สู้เขานะคะ🖤

Praew Recommend

keyboard_arrow_up