มองบวกคิดบวก “จูลี่” ยิ้ม! รับกำลังใจเพียบ ก้าวข้ามอดีตเจ็บปวด สู้เพื่อฝันต่อไป

จากกรณีคลิปฉาวของ “จูลี่ – วิลาวรรณ แอนเดอร์สัน” หนึ่งในผู้เข้าแข่งขันรายการ “เดอะเฟซ ไทยแลนด์ ซีซั่น 3” ทีมมาช่า – คริส หลุดออกมาทั่วโลกโซเชียล ซึ่งในเวลาต่อมา “เต้ – ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก” ผู้บริหารกันตนา ผู้ผลิตรายการ “เดอะเฟซ ไทยแลนด์” ได้ออกมายอมรับและขอเก็บตัวดาราสาวใต้สังกัดระยะหนึ่ง เนื่องจากไม่อยากทำให้เหตุการณ์บานปลาย ล่าสุดใจพร้อม กายพร้อม สาว “จูลี่” ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้เป็นครั้งแรกในงานแถลงข่าว The Face Men Thailand ซีซั่นแรก ณ ดิ เอ็มควอเทียร์

“จูลี่ – วิลาวรรณ แอนเดอร์สัน”

โดย “จูลี่” ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า “ตอนนี้โอเคขึ้นมากๆ เพราะได้กำลังใจจากแฟนๆและทุกๆคน ก็ต้องขอบคุณมากเลย สภาพจิตใจมันคงไม่ดีค่ะ แต่ก็พยายามควบคุมจิตใจตัวเองให้เป็นไปในทางบวก เราต้องอยู่บนโลกนี้ต่อไปให้ได้ เรามาไกลขนาดนี้ ตรงนั้นมันถือว่าเป็นเรื่องเล็กน้อยไปแล้ว ถือว่าเป็นเรื่องที่ผ่านไปแล้ว เหมือนตอนนั้นยังเด็กด้วย (อายุ 19 ปี) กำลังใจจากคนรอบข้าง ทุกคนน่ารักมากๆ มีแต่กำลังใจที่ดี บอกว่ามันเป็นอดีตไปแล้ว เดินต่อไป และรอติดตามผลงานปัจจุบัน สำหรับคอมเมนต์ต่างๆ หนูได้อ่านของทุกคนเลยค่ะ ทุกคนให้กำลังใจเยอะมาก เพียงแต่ว่าเราไม่ได้ตอบกลับไป เพราะตอนนั้นรู้สึกเครียด แต่ยังไงก็ต้องขอบคุณทุกคนมากๆค่ะที่ให้กำลังใจ ทุกคนช่วยให้หนูดีขึ้นได้ ต้องขอบคุณมากๆค่ะ”

“จูลี่” กลับมามีรอยยิ้มสดใสอีกครั้ง

ในส่วนของประเด็นที่ว่าเครียดจนต้องหนีบวชนั้น เธอได้อธิบายว่า “ส่วนเรื่องบวชหนูตั้งใจจะบวชนานแล้วค่ะ บวช 1 อาทิตย์ เป็นบวชชีพราหมณ์ ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น หนูบวชเป็นประจำทุกปีอยู่แล้ว แต่ยอมรับว่าหลังจากบวชก็ทำให้เราสุขสบายใจขึ้นด้วย”

“จูลี่” และ “เต้ – ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก” ผู้บริหารกันตนา ผู้ผลิตรายการ “เดอะเฟซ ไทยแลนด์”

ด้าน “เต้ – ปิยะรัฐ” กล่าวว่ายังเอ็นดู “จูลี่” อย่างลูกเหมือนเดิม ทั้งยังได้ขอร้องด้วยว่าตั้งแต่นี้ไปขอความร่วมมืออย่าโพสต์คลิปภาพดังกล่าว อยากให้เห็นใจกัน อีกทั้งมันเป็นความผิดทางกฎหมายด้วย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up