ภรรยา แชดวิก โบสแมน

ภรรยา แชดวิก โบสแมน น้ำตาอาบหน้า! หลังสามีผู้ล่วงลับคว้ารางวัลลูกโลกทองคำ

Alternative Textaccount_circle
ภรรยา แชดวิก โบสแมน
ภรรยา แชดวิก โบสแมน

ภรรยา แชดวิก โบสแมน นักแสดงหนุ่มมากความสามารถ น้ำตาอาบใบหน้า หลังจากที่สามีผู้ล่วงลับคว้ารางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม ประเภทดราม่า จากเวทีลูกโลกทองคำ

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาเพิ่งมีการประกาศรางวัลเสร็จสิ้นไปสำหรับงานภาพยนตร์ระดับโลก “ลูกโลกทองคำ ครั้งที่ 78 ” ซึ่งถือแม้ว่าปีนี้จะจัดแบบออนไลน์ แต่ก็ยังมีโมเม้นต์หลายเหตุการณ์ให้ได้พูดถึงไม่แพ้การจัดแบบปกติ  โดยประเด็นที่ถือว่าเป็นไฮไลท์สำคัญของงานในครั้งนี้คือ การประกาศรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม ประเภทดราม่า ซึ่งผู้ที่คว้ารางวัลนี้ไปได้สำเร็จคือ  แชดวิก โบสแมน (Chadwick Boseman) จากเรื่อง  Ma Rainey’s Black Bottom นักแสดงหนุ่มผู้ล่วงลับที่เสียชีวิตโรคมะเร็งเมื่อปีที่แล้ว

ภรรยา แชดวิก โบสแมน

โดยภรรยาของเขา ” เทย์เลอร์ ซีโมน เลดวอร์ด ” (Taylor Simone Ledward) กล่าวว่า “เขามักจะพูดถึงแต่สิ่งสวยงามและพูดสิ่งที่สร้างแรงบันดาลใจ สิ่งที่เพิ่มความมั่นใจให้เราและบอกตัวเองว่าเราทำได้ให้ทำต่อไป และมันกลับมาบอกเราว่าสิ่งนั้นดีความหมายในช่วงเวลานั้น”

(He would say something beautiful. Something inspiring. Something that would amplify that little voice inside of all of us that tells you you can, that tells you to keep going, that calls you back to what you are meant to be doing at this moment in history)


ข้อมูลจาก : www.indiewire.com

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

คนสำคัญที่สุด! เอ็มม่า คอร์ริน ขอบคุณ “เจ้าหญิงไดอาน่า” หลังคว้าลูกโลกทองคำ

สวยคมสไตล์ยุค 80s ‘ลิลี่ คอลลินส์’ ในลูกโลกทองคำ 2021 เข้าชิงจาก Emily in Paris

ซินเดอเรลล่ายุคใหม่! ‘แอล แฟนนิง’ ร่วมงาน ลูกโลกทองคำ ปี 2021 บนพรมแดงออนไลน์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up