PRAEW

COVER STORY : PRAEW ISSUE 892

Alternative Textaccount_circle
PRAEW
PRAEW

ฉบับนี้แพรวขอเคลียร์ประเด็นร้อนของครอบครัวตัว ป (เป้ย & ป๊อป) ที่ค้างคาใจคนทั้งประเทศว่าเกิดอะไรขึ้นกับครอบครัวที่แสนน่ารักนี้

“ถ้าคนรักของคุณทำผิด คุณพร้อมจะให้อภัยไหม…” คำถามสุดคลาสสิกที่คนมีชีวิตคู่อาจเคยคิดเตรียมคำตอบไว้ แต่เอาเข้าจริง จะมีสักกี่คู่ที่พร้อมให้อภัยและจับมือกันก้าวข้ามความรู้สึกมัวหมองและคำวิจารณ์ที่บั่นทอนจิตใจไปให้ได้…เหมือนอย่างครอบครัวตัว ป ที่จูงมือกันมาถ่ายแบบ พร้อมเคลียร์ทุกปัญหาหัวใจให้ แพรว ฟัง พ่วงด้วยหนุ่มน้อยวัยซน ‘น้องโปรด’ ตัวแทนของความรัก ที่มาโปรยเสน่ห์ให้ทีมงานหลงกันทั่วหน้า ทุกเรื่องที่คุณสงสัยหาคำตอบได้ที่นิตยสารแพรว ฉบับ 892 ปักษ์ 25 ตุลาคม 2559 นี้

นอกจากนี้ ยังมีประกาศผลสุดยอดผลิตภัณฑ์ความงาม Praew Iconic Beauty 2016 โดยคณะกรรมการคุณภาพทั้ง 7 ท่าน กับเวลา 3 เดือนที่ผ่านมาในภารกิจคัดสรรผลิตภัณฑ์ความงามกว่า 500 ชิ้นใน 4 หมวดหลักๆ ได้แก่ สกินแคร์, แฮร์, เมคอัพ และน้ำหอม ยืนยันได้ว่าทุกคนทุ่มสุดตัวกับการทดลองผลิตภัณฑ์ เรียกได้ว่าเอาตัวเข้าแลกเพื่อให้ได้ที่สุดของผลิตภัณฑ์คุณภาพ ตั้งใจให้เป็นไบเบิลความงามของคุณสาวๆ โดยเฉพาะแฟนแพรวทุกคน

พร้อมเรื่องราวน่าสนใจของคุณพ่อลูกสองอย่าง ฮิวโก้ – จุลจักร ที่จะมาอัพเดตผลงานอัลบั้มใหม่ในรอบ 10 ปี และเรื่องราวความรักของหมอรวยสวยแซ่บเว่อร์แพทย์หญิงของขวัญ หรือที่ใครต่อใครให้ฉายาว่า เจ้าหญิงแอร์เมส กับหนุ่มเซอร์เจ้าสำราญ ริชชี่ – เกรียงไกร วินธุพันธ์ ที่แต่งงานสายฟ้าแล่บหลังจากรู้จักกัน 24 วัน

COVER : THE P FAMILY (Pei Pop Prod)
BEAUTY UPDATE : ดึงคาแร็คเตอร์ของสาวละตินในตำนาน ครีเอตเป็นเมคอัพสุดจี๊ด
BEAUTY TREND : ซอฟต์สโมกกี้อาย เซ็กซี่ปนหวานเมคอัพลุคสำหรับหนาวนี้
PRAEW ICONIC BEAUTY 2016 : ประกาศผลรางวัลบิวตี้แห่งปี ไอเท็มชิ้นเด่นในแต่ละสาขาที่ แพรว ยกให้เป็นที่สุดแห่งปี
SPEAK OUT : ชีวิตปีที่ 35 ของ “ฮิวโก้ – จุลจักร จักรพงษ์” กับการกลับมาทำเพลงไทย รวมถึงบทบาทของสามีและคุณพ่อที่เขาพยายามจะสอบให้ผ่านทั้งสองอย่าง
STYLE EXCLUSIVE : บ้านมีสไตล์ที่แตกต่างแต่ลงตัวของ “หมอเคท” – พญ.ของขวัญ วินธุพันธ์ พร้อมชมเซฟเฮ้าส์หรูที่เก็บกระเป๋า Hermçs สุดอลังการ
BIZ WOMAN : “เอมี่ กุลโรจน์ปัญญา” หญิงเก่งแห่ง Uber ภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก

ติดตามได้ที่ นิตยสารแพรว ฉบับ 892 ปักษ์ 25 ตุลาคม 2559

PRAEW pw892_page_147

pw892_page_032

pw892_page_033

pw892_page_067

pw892_page_186

pw892_page_206

pw892_page_211

pw892_page_224

 

บทความและรูปภาพทั้งหมดนี้ถือเป็นทรัพย์สินของเว็บไซต์แพรว ห้ามผู้ใดนำไปคัดลอก ดัดแปลง หรือทำซ้ำ อนุญาตให้แชร์บทความนี้ได้จากลิงก์นี้เท่านั้น

Praew Recommend

keyboard_arrow_up