หมวยหวาน เปมิกา จีรนรภัทร

ไปงานเปิดตัวเสื้อผ้าคอลเล็คชั่นใหม่ของดีไซเนอร์ไทย Thea by Thara ที่ห้างเซน เพราะหวังใจว่าจะได้สาวสวยมาประดับคอลัมน์ Spotlight แล้วก็ไม่ผิดหวัง เมื่อได้พบกับสาวสวยลูกครึ่งไทย-ไต้หวัน




ไปงานเปิดตัวเสื้อผ้าคอลเล็คชั่นใหม่ของดีไซเนอร์ไทย Thea by Thara ที่ห้างเซน เพราะหวังใจว่าจะได้สาวสวยมาประดับคอลัมน์ Spotlight แล้วก็ไม่ผิดหวัง เมื่อได้พบกับสาวสวยลูกครึ่งไทย-ไต้หวัน ‘ทับทิม’ นิสิตปีสุดท้ายคณะนิเทศศาสตร์ อินเตอร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ บรรดาช่างภาพหนุ่มน้อยใหญ่ในงานแสดงอาการคุ้นหน้าสาวทับทิมโดยมิได้นัดหมาย เจ้าตัวจึงเฉลยๆ ว่าเคยเป็นนางแบบถ่ายโฆษณา มิวสิควิดีโอ ล่าสุดเข้าสู่วงการบันเทิงเต็มตัวกับบทบาทนางเอกคู่สาม จากละครเรื่อง แผนร้าย พ่ายรัก ทางช่อง 3 ปกติจึงไม่ค่อยพบเจอทับทิมตามงานสังคม ที่ยอมออกมาครั้ง ขอบอกว่าในฐานะลูกค้าวีไอพีตัวจริง

“ทับทิมเป็นลูกค้าของแบรนด์ Thea by Thara เรียกว่าซื้อทุกคอลเล็คชั่น จนพี่ตะวันนา ธารา ดีไซเนอร์โทรชวนให้มาร่วมงานนี้เพราะจะลดราคา 20 เปอร์เซ็นต์สำหรับลูกค้าวีไอพี แต่เมื่อสองวันก่อนทับทิมเพิ่งไปช็อปคอลเล็คชั่นใหม่มาแล้ว 3 ตัว หนึ่งในนั้นคือเสื้อที่ใส่มาวันนี้ ราคากว่าสามพันบาท ไม่หวานหรือหรูจนเกินไป เมื่อก่อนจะชอบแต่งตัวง่ายๆ เสื้อยืดกางเกงยีนส์ ตอนนี้พยายามเปลี่ยนลุคให้หวานขึ้นมาอีกนิด กระโปรง Victoria Bay ดีไซเนอร์เกาหลี เพื่อนชาวเกาหลีแนะนำให้ซื้อ เห็นว่าเสื้อผ้าออกโทนเรียบแล้ว จึงเติมสีสันด้วยกระเป๋า Hermes ได้จากร้านน้องโบว์ สยามสแควร์ซอย 1 รองเท้าชมพูของ Aldo ส่วนแอ๊กเซสซอรี่ส์สุดเก๋ แหวน Lucien แบรนด์เดียวกับเคสไอโฟน ได้ที่ Club 21 ชอบดีไซน์ปีกนางฟ้ามาก เหมามาสองวง วงปีกใหญ่ราคาหมื่นนิดๆ ส่วนปีกเล็ก 2,500 บาท”

ทำความรู้จักแค่พอคุ้นๆ จากนี้สมัครเป็นแฟนละครกันได้ เพราะแว่วว่าจะตามมาอีกหลายเรื่อง

credit: 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up