AFTER WAKE UP 10 หนุ่มหล่อสเตตัสโสด เปิดใจ ทำอะไรหลังตื่นนอน? โอ้ว…ภาพซี๊ดมาก

Alternative Textaccount_circle

ทำอะไรหลังตื่นนอน? อาจไม่สำคัญถ้าคนที่ถูกตั้งคำถามมีหน้าตาดาดๆ ไร้เสน่ห์เร้าใจ แต่คำถามเดียวกันนี้ ถ้าป้อนไปที่หนุ่มหล่อ อกแน่น ไหล่ตึง น่าซบ ที่สำคัญคือครองสเตตัสโสด (แท้-เทียมก็ว่ากันไป) โอยๆ เข่าอ่อน ถอนหายใจระรวยไป 10 ที ค่าที่ลิสต์นี้แพรวดอทคอมใจป๋ารวบตึงหนุ่มโสดมาตอบคำถามถึง 10 คนเชียวนั่น

เอ้า… ไม่พูดพร่ำ ไปอ่านไปซี๊ดกันเลยเถอะยูว์ 

ป้อง-ณวัฒน์กุลรัตนรักษ์

1

1-1

ตอนเช้าๆ สิ่งที่ปลุกตัวเองได้ดีที่สุดไม่มีอะไรดีไปกว่าการอาบน้ำ ผมชอบอาบน้ำอุณหภูมิห้อง และชอบตักน้ำในถังอาบสะใจดีครับตู้มเดียวตื่นเต็มที่

อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ

2

2-1

ต้องแปรงฟันก่อนเลยครับเพื่อไปออกกําลังกายในฟิตเนสไม่ใช่อะไรกลัวปากเหม็นใส่คนอื่นซึ่งวิธีแปรงฟันของผมจะพิเศษหน่อย เพราะแปรงสองรอบเพื่อความสะอาดชัวร์ส่วนระหว่างวันต้องพกน้ำยาบ้วนปากหลังจากกินข้าวอีกด้วยครับ

บี้-สุกฤษฎิ์วิเศษแก้ว

3

3-1

เมื่อไหร่ก็ตามที่มีโอกาสไปทะเล ผมจะรีบตื่นขึ้นมาวิ่งที่หาดเพราะชอบรับลมทะเลยามเช้าวิ่งไปฟังเสียงคลื่นไปรู้สึกสบายใจดีที่สําคัญต้องถอดรองเท้าด้วย จะได้สัมผัสกับเม็ดทรายทําให้รู้สึกใกล้ชิดธรรมชาติครับ

ท็อป-จรณ โสรัตน์

4

4-1

ตื่นเมื่อไหร่ผมจะคว้ามือถือมาเปิดเฟซบุ๊กหรืออินสตาแกรมเพื่อเช็กข่าวสารสัก 10 นาทีครับถ้าวันไหนไม่เปิดจะรู้สึกแปลกๆกลัวตามคนอื่นไม่ทันระหว่างเช็กข่าวผมจะโกนหนวดไปด้วยเพราะหนวดผมขึ้นไวมาก

เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข

5

5-1

ตื่นนอนแล้วต้องควานหาแว่นตาก่อนเพราะสายตาสั้นมองไม่เห็นหลังจากนั้นก็ดื่มน้ำหรือนมแล้วหยิบมือถือขึ้นมาเช็กว่ามีใครส่งไลน์ส่งเมล์อะไรมาบ้างกับดูอินสตาแกรมแป๊บหนึ่งแล้วค่อยลุกไปอาบน้ำแต่งตัวไปทํางานแต่ถ้าวันไหนว่างผมจะนอนกลิ้งไปกลิ้งมาบนเตียงพร้อมกับอ่านหนังสือเล่มโปรดครับ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up