หนุ่มๆ ดูไว้ เต้ยเผย อเล็กซ์โปรโมชั่นเลิฟแรงดีไม่มีตก

เป็นคู่รักที่หวานกำลังดี แถมยังสม่ำเสมอและน่ารักสุดๆ สำหรับ เต้ย กับ อเล็กซ์ ซึ่งวันนี้ แพรว ชวนอาหมวยมาอัพเดทชีวิตและความรักที่เติบโตขึ้นอีกขั้นแล้วละ

 

ปีนี้เต้ยอายุ 26 ปีแล้วค่ะ ชีวิตเหมือนเปลี่ยนแชปเตอร์ไปอีกบท ได้ทำสิ่งใหม่ๆ เยอะขึ้น จากที่ผ่านมาได้ทดลองงานพิธีกร ภาพยนตร์ พรีเซ็นเตอร์โฆษณา สำหรับปีนี้ เต้ยโฟกัสงานละครที่ถ่ายอยู่ 3 เรื่อง ซึ่งก็ไม่เคยคิดว่า ตัวเองจะได้รับโอกาสถ่ายละคร 3 เรื่องพร้อมกันแบบนี้ รู้สึกท้าทายและสนุกกับการทำงานมา…ก

4

ส่วนความรักกับอเล็กซ์… ก็เปลี่ยนแชปเตอร์เหมือนกันนะ เพราะเรารู้จักกันมากขึ้นเรื่อยๆ จากที่เป็นเพื่อน เป็นคู่รัก แต่ตอนนี้มีอีกบทบาทคือ การเป็นเพื่อนร่วมงาน (อเล็กซ์กับเต้ยร่วมกันทำค่าย Environmental Education Camp ให้เด็กๆ เข้าไปสนุกและเรียนรู้จากธรรมชาติ) ซึ่งที่ผ่านมาก็มีความเห็นไม่ตรงกันบ้าง แต่ไม่เคยทะเลาะกัน เพียงแต่ช่วงหนึ่งเหมือนเราไม่ค่อยมีเวลาคุยเล่นเหมือนเดิม เจอกันทีก็มีแต่หัวข้องานๆ พอช่วงหลังจึงคุยกันว่า ไม่ได้ละ เราต้องพักเบรกคุยเรื่องตัวเองบ้าง ซึ่งอเล็กซ์ก็น่ารัก ชอบทำเซอร์ไพรส์อะไรของเขาอยู่เรื่อยๆ อย่างไม่นานนี้เขาลงรูปคู่ในอินสตาแกรม แล้วเขียนเนื้อเพลง photograph เต้ยก็เซอร์ไพรส์นะว่า เหย… (ยิ้มเขิน)

3

ช่วงแรกๆ ที่คบกัน เต้ยมีทำของจุ๊กจิ๊กให้เขาเหมือนกัน แต่หลังๆ ไม่ได้ทำแบบนั้นเลย โปรโมชั่นหมด อเล็กซ์คงงงว่า อะไรเนี่ย แรกๆ ยังดูดีอยู่เลย (หัวเราะ)

แต่อเล็กซ์เสมอต้นเสมอปลาย วันแรกเป็นอย่างไร วันนี้ก็เป็นอย่างนั้นอยู่ค่ะ (ยิ้มหวาน)

เรื่อง : ปารัณ

รูปภาพ : @alexrendell @toeyjarinporn

Praew Recommend

keyboard_arrow_up