เอ้า! กรี๊ดรัวๆ แพรวจับแอนดริวมาคลุกวงใน คุยเรื่องชีวิตและหัวใจ

กลับมาฮ็อตสุดๆ สำหรับพระเอกมาดเซอร์ที่เวลาไม่สามารถขโมยความหล่อไปได้อย่าง แอนดริว เกร้กสัน (กรี๊ดดด…)

หนนี้แพรวชวนแอนดริวมาถ่ายแฟชั่นกับสัมภาษณ์ให้แฟนๆ หายคิดถึงแบบจุใจ โดยแอดมินแอบหยิบน้ำจิ้มมาอวด ไปอ่านต่อเต็มๆ ในเล่มเด้ออ…

บอกผู้อ่านสักนิดว่า ในงานครอบรอบ 37 ปี นิตยสารแพรวที่แอนดริวมาเดินแบบ เสียงสาวๆ กรี๊ดสนั่นลั่นห้างเลยนะ_MG_5376rt copy

 

ดีใจมาก… ขอบคุณครับ หน้าบานเลย (ยิ้มกว้าง) เวลาไปไหนแล้วมีคนฮือเข้ามาขอถ่ายรูป ผมตกใจเหมือนกันนะ เดี๋ยวๆ ใจเย็นครับ ได้ครับได้ เพื่อนที่ไปด้วยกันยังถามว่า ยังไม่ชินอีกหรือ ผมบอกได้เลยว่า ไม่เคยชิน บางทีเวลาเจอคนที่ชอบผมจริงๆ เขาจะเข้ามาแบบ “พี่แอนดริว น้ำตาจะไหลว่ะพี่ ขอกอดทีหนึ่งนะ” พอเจอแบบนั้นผมดีใจนะ จริงๆ แค่บอกว่า ตามดูละคร หรือชอบที่ผมแสดงก็ดีใจจะแย่แล้ว พอเจอแบบนั้นนี่ โอ้โฮ… ลอยแล้ว (หัวเราะ)_MG_5448rt copy

ชีวิตส่วนตัวของผู้ชายคนนี้ กิน อยู่ นอน มีเรื่องไหนที่บันเทิงบ้าง

ชีวิตผมไม่มีเรื่องตายตัว ไม่มีตารางประจำวัน ตื่นมาก็อาบน้ำ แปรงฟัน กินข้าว บางทีอยู่บ้านก็ใส่แต่กางเกงขาสั้น ไม่สวมเสื้อ ช่วงหลังๆ ชอบอ่านหนังสือ มีหมา แมว กับปลาที่ต้องดูแล ไปเจอเพื่อนบ้าง ไปเที่ยว และเดินห้าง ซึ่งมีอยู่ 2 แบบ คือ รู้สึกเบื่อมาก อยากออกไปเดิน ก็ไปเลย แป๊บเดียวก็โอเคแล้ว อีกแบบคือ ตั้งใจไปซื้อของก็จะเดินตรงดิ่งไปซื้อแล้วกลับIMG_6333 copy

ทำอาหารกินเองไหม

พอทำได้ ไม่ได้ถึงกับเป็นเชฟ แต่อยู่ได้สบายๆ ส่วนใหญ่ซื้อกินมากกว่า ผมไม่ค่อยซีเรียสกับเรื่องนี้ เห็นหลายคนชอบถามว่า วันนี้กินอะไรดี ผมไม่เคยคิดแบบนั้นเลยนะ ถ้าหิวค่อยเดินไปเปิดตู้เย็น ทั้งที่ไม่ค่อยมีอะไรอยู่ข้างใน (หัวเราะ)

ถ้ามีเวลาว่างนานๆ จะขับรถไปเที่ยวต่างจังหวัด ไปคนเดียวบ้าง ไปกับเพื่อนบ้าง ถ้าเวลาน้อยก็นั่งเครื่องบินตั้งแต่เช้า พอตกเย็นก็กลับกรุงเทพฯ เพราะมีเวลาว่างแค่นี้ แต่ผมก็ไม่ค่อยได้ค้างที่ไหนนานๆ หรอก อยากกลับมานอนบ้านมากกว่า มีลูกเมียต้องดูแล (หัวเราะ)

พูดซะแบบนี้ นักสืบพันทิปจะเริ่มทำงานแล้ว

ไม่หรอก เขารู้ว่า พูดเล่น ผม ไม่มีหรอก เป็นพวกเก่งแต่ปาก ผมบอกได้มากที่สุดว่า เมื่อผมพร้อมจะพามาโชว์ ไม่ถึงกับมาเดินอวดอะไร แต่ไม่ใช่เรื่องที่ต้องปิดบัง (ยิ้มกว้างตามสไตล์)

 

เรื่อง : ปารัณ เจียมจิตต์ตรง

รูป : โยธา รัตนเจริญโชค

*ติดตามอ่านเต็มๆ ได้ใน คอลัมน์สัมภาษณ์ นิตยสารแพรวฉบับ 25 ธันวาคม 2558

Praew Recommend

keyboard_arrow_up