ไม่อิงเทรนด์ ไม่แคร์แบรนด์ กับยานแม่สุดแซ่บ ‘จีน กษิดิศ’ ชีวิตนี้ไม่มีคำว่าน้อย!

ถ้าพูดถึงนักร้องที่จัดเต็มจัดหนักเรื่องการแต่งตัว ชื่อของ ‘จีน-กษิดิศ สําเนียง’ มักถูกพูดถึงอยู่เสมอ เพราะไม่ว่าไปปรากฏตัวที่ไหนก็มักจะกลายเป็นสีสันของงานและทําให้สถานที่แห่งนั้นดูสนุกขึ้นมาทันที

live story จีน กษิดิต 0009 1“ชอบแต่งตัวจัดเต็มค่ะ โดยเฉพาะเวลาไปปาร์ตี้ถ้าไม่ติดว่า อากาศร้อนคงใส่เฟอร์ทุกวัน เพราะมีเฟอร์เยอะ ตั้งแต่ขนกระต่าย ขนแกะ ขนสุนัขจิ้งจอก ขนมิงค์ ฯลฯ เรียกว่าถ้าน้ําแข็งละลายไม่หนาว ตายแน่นอน (หัวเราะ) หรือเวลาแต่งตัวไปทํางานก็อลังการไม่น้อยนะ ชุดเดรสสั้นสีน้ําเงินทับด้วยเสื้อคลุมขนสัตว์ สวมวิกผมสีทองทาปาก สีแดงสด และไม่ลืมรองเท้าส้นสูงสีแดงแล้วบางทีรถติดต้องขึ้นรถไฟฟ้า แรกๆ เขินนะ แต่ตอนหลังชิน ถือเสียว่าเราช่วยสร้างสีสันในชีวิตประจําวัน ของทุกคนแล้วกัน

live story จีน กษิดิต 0085“ความที่เรามีดีเทลในการแต่งตัวอย่างนี้ เวลาไปเมืองนอกจึงปวดหัวมาก สมมุติถ้าไปหนึ่งอาทิตย์ก็ต้องนับว่าอย่างน้อยต้องใส่วันละ 2 ชุด ยังไม่รวมส้นสูงเครื่องประดับกับวิกผมที่ขาดไม่ได้ขนไปทุกสิ่งเหมือน ย้ายบ้านพอโหลดกระเป๋าต้องโดนอย่างน้อย 30 กิโลกรัมทุกครั้ง

“ลุคที่คนจําเราได้คือลุคเวลาแต่งตัวออกไปซิ่ง ซึ่งส่วนใหญ่เป็นชุดเดรสตกแต่งด้วยเลื่อมเยอะๆเซ็กซี่หน่อยๆเน้นสีสันเป็นหลัก มีเกือบทุกสี ยิ่งเวลาใส่เล่นคอนเสิร์ตจะยิ่งดูแวววาวโดดเด่นบางทีคนอาจมองว่าเยอะไปหรือเปล่า เยอะตรงไหนแค่ใส่เดรสเลื่อม8สีในชุดเดียวเท่านั้นเอง

“การแต่งตัวเป็นเรื่องของอารมณ์ แค่รู้สึกสนุก ตื่นเต้น ก็จัดไปเลยค่ะ”

เรื่อง : apinya

ภาพ : วรสันต์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up