เป๊ก-เพลง

สวีทจนน้ำตาลขึ้น! “เป๊ก-เพลง” ตอบทุกคำถามความรัก ควงคู่โชว์หวานด้วยกันครั้งแรก

Alternative Textaccount_circle
เป๊ก-เพลง
เป๊ก-เพลง

สวีทจนน้ำตาลขึ้น! “เป๊ก-เพลง” ตอบทุกคำถามความรัก ควงคู่โชว์หวานด้วยกันครั้งแรก… รูปคู่ที่อบอวลด้วยความรักทั่วอินสตาแกรม ทำให้ แพรว ต้องขอจองคิว เป๊ก-เศรณี ชาญวีรกูล ทายาทบริษัทซิโน-ไทย ลูกชาย อนุทิน ชาญวีรกุล กับ เพลง-ชนม์ทิดา อัศวเหม ลูกสาวคนสวยของตู่-นันทิดา แก้วบัวสาย และชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม มานั่งคุยยาวๆ คู่กันเป็นที่แรกและที่เดียว

เป๊ก-เพลง

รู้จักกันได้อย่างไรคะ

เพลง : เราบังเอิญเจอกันครั้งแรกเมื่อ 6 ปีที่แล้วค่ะ ที่งาน Central International Watch Fair ช่วงเดือนกันยายน ปี 2555 ป้าแหน (นันทวัน แสงธรรมกิจกุล) ชวนเพลงกับเป๊กให้มาร่วมเดินแบบ แล้วป้าแหนก็แนะนำให้รู้จักกันไว้ เนื่องจากเห็นว่าเราวัยใกล้ๆ กัน

เจอกันครั้งแรกรู้สึกอย่างไรคะ

เป๊ก : (หันมองหน้าเพลง) ส่วนตัวผมค่อนข้างเข้ากับคนง่าย เจอใครก็คุยได้หมด แต่กับเพลงผมรู้สึกว่าผู้หญิงคนนี้มีอะไรบางอย่างที่ไม่เหมือนคนอื่น เหมือนมีมนตร์สะกด ทำให้ผมใจเต้นแรง มวนท้อง และไม่กล้าคุย (หัวเราะ) ผมไม่มีสเป็คตายตัว แต่ชอบผู้หญิงที่มีบุคลิกโดดเด่น ซึ่งเพลงเป็นแบบนั้นเลย แต่ตอนนั้นผมไม่ทราบนะครับว่าเขาเป็นใคร มีชื่อเสียงขนาดไหน เพราะผมเรียนอยู่ที่อังกฤษตั้งแต่เด็ก

เพลง : จำได้ว่าวันนั้นตอนเดินไปห้องแต่งตัว เป๊กเดินตามหลังเพลงมาแล้วพูดอะไรสักอย่าง เพลงจึงหันไปหาเขา มันเป็นโมเมนต์แค่วินาทีที่เราสบตากัน สำหรับเพลงไม่ใช่ Love at First Sight หรือ Spark นะคะ แต่เป็น Special Moment ที่ยังไม่ใช่ความชอบ รู้สึกแปลกๆ แต่ไม่รู้คืออะไร (หัวเราะ)

เป๊ก : แต่สำหรับผมคือสปาร์กนะ (ยิ้ม) อยากคุยกับเขาต่อ แต่หลังจากจบงาน 3 วันต่อมาผมก็บินกลับไปเรียน แต่ไม่เคยลืมเพลงนะ ตั้งแต่วันแรกที่เจอกัน ผมก็ไปกดติดตามไอจีเขาไว้ ประมาณว่าเห็นรูปก็ยังดี ทักทายทางข้อความไปบ้างนานๆ ที รวมถึงอวยพรวันเกิดในฐานะเพื่อน ผ่านไป 1 ปีผมเรียนจบไฮสกูลเตรียมกลับเมืองไทย คิดว่าเวลาตรงกันแล้ว น่าจะมีโอกาสได้คุยกัน ควรทักไปดีไหม จะเริ่มแบบไหนดี แต่เป็นธรรมดาของวัยรุ่นที่สวยๆ แบบเพลงก็ต้องมีคนมาจีบ ปรากฏว่าเขามีแฟนไปแล้ว ผมช้าไปนิดเดียว (ทำหน้าเศร้า) จึงกลายเป็นว่าคุยกันในฐานะเพื่อนแทน

เป๊ก-เพลง

แล้วได้เจอกันบ้างไหมคะ

เพลง : มีบ้างค่ะ เพราะเขากลับมาเรียนปี 1 ที่คณะเศรษฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เพลงอยู่ปี 2 คณะนิเทศศาสตร์ จึงได้เจอกันนิดหน่อยในมหาวิทยาลัย ตอนนั้นต่างคนต่างมีแฟนนะคะ เพลงยังปรึกษาเขาเรื่องแฟนเลย ความรู้สึกระหว่างเราจึงเป็นเพื่อนที่มีแต่ความหวังดีให้กัน แต่เป๊กพิเศษกว่าคนอื่นคือเขาอ่านใจเพลงออกด้วย อย่างช่วงที่เพลงมีเรื่องกลุ้มใจ เขามีเซ้นส์รู้ใจเราโดยที่เพลงไม่ต้องพูดอะไรเลย และความแปลกของเป๊กคือต่อให้ไม่ได้คุยกันนานขนาดไหน เขาก็ยังอยู่ในทุกช่วงชีวิตของเราเสมอ อาจเพราะว่าเรามีอะไรหลายอย่างคล้ายกัน โตมาคล้ายกัน ปัญหาที่เจอในชีวิตก็คล้ายกัน ทำให้เราเข้าใจกันได้ดี ซึ่งความเป็นเพื่อนตรงนี้มันพิเศษมากๆ ค่ะ

อะไรคือจุดเปลี่ยนจากเพื่อน…เป็นคนพิเศษคะ

เป๊ก : เราสองคนมีอะไรหลายอย่างคล้ายกัน แต่ที่ไม่คล้ายเลยคือเรื่องความรักครับ ช่วงที่ผมว่าง เขาจะมีคนคุย พอผมมีคนคุย เขากลับโสด (หัวเราะ) และแปลกมากคือช่วงสิ้นปีที่เป็นวันเกิดเพลง (15 ธันวาคม) ผมมักจะอยู่ในภาวะโสดข้ามปีตลอด (หัวเราะ) จึงส่งข้อความไปแฮ็ปปี้เบิร์ธเดย์เพลงเสมอ แม้จะไม่ใช่คนแรก แต่ก็ติดท็อป 5 นะครับ (ยิ้ม) มีแค่ปลายปี 2017 เป็นปีแรกที่ผมไม่โสดข้ามปี แต่ก็ยังอวยพรวันเกิดเขาในฐานะเพื่อน

ทุกครั้งที่โสด ผมถามตัวเองแล้วก็ได้คำตอบเดิมเสมอว่าผมยังชอบเพลงอยู่ ซึ่งการส่งข้อความไปอวยพรวันเกิดเขาก็เพื่อหนึ่งให้เขารู้ว่าผมยังอยู่ตรงนี้ เสมอนะ สองเพื่อเช็กว่าเขามีใครหรือเปล่า (หัวเราะ) เพราะเพลงให้เกียรติตัวเอง และคนรอบข้างมาก ถ้าเขามีใครอยู่ ผมจะรู้ได้จากวิธีการตอบ เช่น ตอบแบบนี้แสดงว่าไม่อยากคุย ตอบอย่างนี้แปลว่าโอเค คุยได้ และก็มีช่วงเวลานั้นที่เราโสดตรงกันจนได้ เมื่อ 3 ปีที่แล้วผมจึงตัดสินใจจีบเพลงอย่างจริงจัง

เพลง : เอกลักษณ์ของเป๊กคือ เขาจะไม่กวนใจและไม่ทำให้เราไม่สบายใจ ช่วงนั้นเพลงซ้อมละครเวทีหนัก เขาไม่โทร.หา แต่ขับรถวนในที่จอดรถหาว่า รถเพลงจอดตรงไหน เพื่อแขวนของกินไว้ให้พร้อมเขียนข้อความให้กำลังใจแปะไว้ที่รถแบบนี้เสมอ

เป๊กมีมุมน่ารักเยอะค่ะ ครั้งหนึ่งเพลงไปเดินเล่นกับเพื่อนที่เซ็นทรัล เอ็มบาสซี แล้วก็โพสต์รูปเช็กอินในอินสตาแกรม ตอนนั้นข้างนอกฝนตกหนักมาก เพลงแบกของพะรุงพะรังกำลังจะเดินออกไปหน้าห้างเพื่อขึ้นรถกลับบ้าน จู่ๆ เป๊กก็โผล่มาพร้อมร่มหนึ่งคัน ยอมรับว่าตกใจมาก! เขาเห็นรูปที่เพลงโพสต์ เลยขับรถจากจุฬาฯเอาร่มมาให้ ซึ่งไม่เคยมีใครทำแบบนี้มาก่อน เป๊กใส่ใจเรื่องเล็กๆ น้อยๆ เสมอ นี่คือความน่ารักของเขา แต่ถ้าถามว่าน่ากลัวไหม ก็นิดนึงนะคะ คล้ายพวกสะกดรอยตาม (หัวเราะ)

เป๊ก-เพลง

เวลาจีบผู้หญิง เป๊กทุ่มเทขนาดนี้ทุกคนไหมคะ

เป๊ก : ไม่ครับ เพลงเป็นคนเดียวที่ผมทำให้แบบนี้ ไม่ใช่ทุ่มทุนในเรื่องเงินนะครับ แต่ทุ่มด้วยใจจริงๆ อย่างตอนเพลงไม่สบายเข้าโรงพยาบาล ผมก็ขับรถไปซื้อโจ๊กแล้วเอาไปแขวนไว้หน้าห้อง ซึ่งจริงๆ ผมเปิดประตูเข้าไปเลยก็ได้ แต่ผมอยากดูแลเขา ไม่ได้อยากแสดงตัว

เพลง : แล้วคนที่ถือโจ๊กเข้ามาให้เพลงคือคุณแม่ค่ะ เห็นปุ๊บคุณแม่บอกเลยว่า “น่าจะมาจากเป๊กนะลูก” (หัวเราะ) ยอมรับว่าตอนนั้นใจอ่อนแล้วนะคะ แต่เพลงรู้สึกว่าเวลายังไม่ใช่ เนื่องจากแฟนเก่าของเป๊กเป็นเพื่อนที่เพลงรู้จัก จังหวะเวลามันไม่ถูกต้อง จริงอยู่ที่เพลงรู้สึกดี แต่การคบกันไม่ใช่แค่คนสองคน แต่มีองค์ประกอบอื่นๆ ด้วย จึงรู้สึกว่ายังไม่ใช่เวลาที่เหมาะสม จึงปฏิเสธเขา ทำให้ช่วงนั้นห่างกันไป

ทราบว่าเพลงเป็นคนเดียวที่ทำให้เป๊กอกหัก จริงไหมคะ

เป๊ก : จริงครับ (หัวเราะ) ตอนที่โดนปฏิเสธ ผมเข้าใจว่าเพราะอะไร เราคิดตรงกันว่าถ้าถูกใจแต่ไม่ถูกต้อง ความสัมพันธ์ไม่ยืนยาวแน่นอน จึงกลับมาเป็นเพื่อนได้ แต่ถามว่าเสียศูนย์ไหม ก็ระดับนึงเลยนะ (หัวเราะ) หลายคนชอบคิดว่าอย่างเป๊กจีบใครก็ติด ไม่เห็นต้องกังวลเลย แต่เป๊กอยากบอกตรงนี้เลยว่า คนนั้นคือเพลงนี่แหละครับ

เป๊ก-เพลง

แต่โชคชะตาก็เปิดโอกาสให้อีกครั้ง

เป๊ก : เมื่อต้นปี 2018 ผมโสดอีกครั้ง และรู้ว่าเพลงก็โสดเหมือนกัน จากการไปแอบถามป้าแหนมา (หัวเราะ) ผมบอกตัวเองว่าขอลองอีกครั้งนะ จึงกลับไปจีบเขาอีกรอบ คราวนี้บอกตรงๆ เลยว่าจีบ เพราะกลัวเขาไม่รู้ว่าผมยังชอบอยู่ (หัวเราะ)

เพลง : ครั้งก่อนที่เพลงปฏิเสธเพราะยังไม่พร้อมและให้เกียรติเพื่อนของเราด้วย แต่ผ่านมาหลายปี ระยะเวลาเหมาะสมแล้ว และตั้งแต่เด็กคุณแม่สอนให้ เพลงเข้าใจคนอื่น แต่น้อยครั้งมากที่เพลงจะเจอคนที่เข้าใจเพลงโดยไม่ต้องพูด ซึ่งเป๊กคือคนนั้น พอวันนี้เขากลับมา ทำให้รู้ว่าเขาคือคนที่เข้าใจเรามากที่สุด และสิ่งที่เขาทำให้เป็นสิ่งที่ไม่มีใครให้ได้เลย และ 6 ปีที่ผ่านมาเราทั้งคู่เจอความสัมพันธ์มาหลายรูปแบบ ทำให้เข้าใจตัวเองมากขึ้น รู้ว่าอยู่กับคนแบบไหนแล้วเราจะสบายใจ

เพลงคุยกับเป๊กว่าถ้าวันที่เจอกันครั้งแรกเราเลือกที่จะคุยกันก็น่าจะคบกันได้ไม่ยาว เพราะตอนนั้นยังเด็กทั้งคู่ แต่ครั้งนี้เรามาจากความเป็นเพื่อน เพลงรู้ว่าเป๊กเป็นอย่างไร เป๊กก็รู้ว่าเพลงเป็นแบบไหน ไม่ต้องเริ่มนับหนึ่งใหม่ และครั้งนี้เพลงไม่มีข้อแม้อะไรที่จะปฏิเสธเขา เพราะทุกอย่างถูกต้องและลงตัวแล้วค่ะ (ยิ้ม)

เป๊ก : ครั้งนี้เราคุยกันไม่นาน จึงมีคนเข้าใจผิดว่าเป๊กคบซ้อนหรือเปล่า จากข่าวที่ออกไป ซึ่งไม่ใช่เลย ผมทิ้งเวลามาระยะหนึ่งแล้ว แต่ก็ยังถูกโจมตีว่าเป็นคนไม่ดี ผมคิดว่าไม่จำเป็นต้องอธิบายตัวเองให้ใครฟัง เพราะผมไม่ใช่คนสาธารณะ สำคัญคือคนรอบข้างหรือคนที่รักเรารู้ว่าเราเป็นแบบไหนก็พอ

เป๊ก-เพลง

เครียดไหมกับข่าวที่ออกมา

เพลง : ตกใจค่ะ เพลงไม่เคยเจอข่าวแบบนี้เลยในชีวิต มีคนมาคอมเมนต์ว่าเราแรงมาก บอกว่าเราคบซ้อน จริงอยู่ที่กลับมาคุยกันรอบนี้ใช้เวลาไม่นาน ก็คบกัน จึงทำให้คนเข้าใจผิด แต่เราเป็นเพื่อนกันมา 6-7 ปีแล้ว เพลงให้เกียรติเป๊กนะคะ พาไปพบคุณแม่ตั้งแต่ตกลงคุยกัน เพราะอย่างที่บอกว่าเพลงคุยกับคุณแม่ทุกเรื่อง ฉะนั้นคุณแม่ คุณยาย และผู้ใหญ่ที่เพลงรักต้องรับรู้ คุณแม่ไม่ว่าอะไรกับข่าวที่ออกมา เพลงจึงเลือกที่จะไม่ออกมาพูด ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ เพราะเรารู้ว่าเราทำอะไรอยู่ และอย่างที่เป๊กบอก แค่คนรอบข้างรู้ว่าเราเป็นอย่างไรแค่นั้นก็พอแล้ว

พอตกลงคบกัน…มีอะไรเปลี่ยนไปบ้าง

เป๊ก : พูดจริงๆ นะ ตอนนั้นผมคิดในใจแล้วว่าถ้าครั้งนี้จีบไม่ติด ผมไปจริงๆ แล้วนะ (หัวเราะ) แต่ก็ไม่รู้หรอกว่าทำได้หรือเปล่า เพราะทุกครั้งที่คิดอย่างนี้ แล้วก็กลับมาอยู่ดี ผมไม่ได้จีบเขาเพราะอยากเอาชนะ แต่มันเป็นความรู้สึกดีที่สะสมมาเรื่อยๆ และเป๊กไม่ได้เป็นคนเลือกเพลงนะ แต่เพลงเป็นคนเลือกเป๊กให้คบกับเขา เพราะผมทราบดีว่าเพลงให้เกียรติคนรอบข้างมาก ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญ และนี่คือสิ่งที่ทำให้ผมไม่ใช่แค่ชอบนะ แต่หลงเลย

ผมไม่เคยมีช่วงโปรโมชั่นครับ อะไรที่เคยทำให้ตั้งแต่จีบ ทุกวันนี้ก็ทำอยู่ ยังเขียนโน้ตให้ แอบวางดอกไม้ให้ นี่คือตัวตนของผมจริงๆ ทุกอย่างยังเหมือน เดิม แต่สิ่งที่เปลี่ยนไปคือความรู้สึกที่มีให้กันมากขึ้น

เป๊ก-เพลง

เป็นที่รู้กันว่าคุณพ่อคุณแม่ของเพลงหวงลูกสาวมากๆ แล้วเพราะอะไรหนุ่มคนนี้ถึงผ่านด่านเข้ามาเป็นคนพิเศษได้ เปิดตัวหวานขนาดนี้ คุณแม่ (ตู่ – นันทิดา) และคุณพ่อ (ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม) ว่าอย่างไรบ้างคะ

เพลง : คุณพ่อคุณแม่หวงค่ะ แต่ทุกอย่างอยู่ในสายตาผู้ใหญ่ตลอด เราไม่มีอะไรปิดบัง กับคุณแม่ค่อนข้างสบายๆ เพราะท่านรู้จักเป๊กมานานแล้ว เพลงเล่าทุกอย่างให้ฟัง ส่วนคุณพ่อนั้น…(หันไปหาเป๊ก)

เป๊ก : เป๊กเคยเจอคุณพ่อของเพลงด้วยความบังเอิญเมื่อ 4–5 ปีก่อนที่สนามแข่งรถและได้นั่งรถที่คุณพ่อขับด้วย ตอนนั้นผมทำตัวน่ารัก (หัวเราะ) อ่อนน้อมถ่อมตน พอมาเจอคุณพ่อครั้งนี้ก็โชคดีสุดๆ ไปอีก เพราะท่านจำผมได้ (ยิ้ม)

แสดงว่าผ่านด่านคุณพ่อได้สบาย

เพลง : ที่ผ่านมาไม่ว่าจะคบใคร เพลงเจอแต่โหมดคุณพ่อหวงลูกสาวตลอด ถ้าถามว่าหวงขนาดไหน อย่าให้พูดเลยค่ะ ต้องขอให้คุณแม่ช่วยตลอด แต่กับเป๊กพิเศษมาก (ยิ้ม) ครั้งแรกที่เจอกันพร้อมหน้าโล่งใจมากค่ะ เพราะถ้าคุณพ่อบอกไม่! ทุกอย่างจบเลยนะ (หัวเราะ) คุณแม่ก็ช่วยไม่ได้ แต่ครั้งนี้คุณพ่อบอกว่า “ฝากขอบคุณเป๊กด้วยที่ช่วยดูแลเพลง” โชคดีมากๆ ที่ท่านเอ็นดูเป๊ก (ยิ้ม)

เป๊ก : (ยิ้มแบบภูมิใจ) ผมไม่เคยทำอะไรลับหลังผู้ใหญ่ครับ และผมทราบว่าบ้านเพลงใกล้ชิดและสนิทสนมกันมาก ดังนั้นผมจะไม่ดึงตัวเพลงออกมาจากครอบครัวเขา ตั้งแต่แรกที่คบกันผมเขียนโน้ตให้คุณแม่เพลงว่า ผมขออนุญาตเป็นคนมาช่วยดูแลเพลงนะครับ และผมรายงานคุณพ่อคุณแม่เพลงทุกอย่าง ไม่ทำอะไรหลบๆ ซ่อนๆ ก่อนจะบินไปเรียนต่อที่อังกฤษ ผมก็บอกคุณพ่อเพลงว่าไม่ต้องห่วงนะครับ ผมจะช่วยดูแลเพลงเอง หรือตอนเพลงไม่สบาย ผมก็ไลน์บอกคุณแม่ รายงานให้ท่านทราบตลอด

เป๊ก-เพลง

เป๊กโรแมนติกขนาดไหนคะ

เพลง : สิ่งที่เขาทำให้เป็นคุณค่าทางใจที่ใครก็แทนไม่ได้ค่ะ อย่างตอนจีบเพลงรอบนั้นเขาตั้งใจเอาดอกไม้มาแสดงความยินดีหลังจบละครเวที แต่ด้วย ความถ่อมตัว เห็นเรากำลังยุ่ง ไม่อยากรบกวน จึงทำแค่ถ่ายรูปดอกไม้กับป้ายรัชดาลัยและเก็บดอกไม้นั้นไว้ พอกลับมาคุยกันครั้งนี้เขาจึงเอาดอกไม้ช่อเดิมที่แห้งหมดแล้วมาให้เพลงอีกครั้ง เขาเก็บไว้เพื่อรอวันนี้เลย (ยิ้ม) ตอนนี้เพลงจึงเก็บดอกไม้ทุกช่อที่เป๊กให้และเขียนกำกับไว้ว่าให้เนื่องในโอกาสอะไร วันที่เท่าไหร่ จนตอนนี้น่าจะเกือบร้อยแล้วค่ะ

ยอมรับว่าในเรื่องการกระทำเพลงแพ้เขานะ อาจมีเขียนข้อความบ้างนิดหน่อย แต่หลักๆ เพลงจะดูแลเรื่องจิตใจ อย่างถ้ารู้ว่าเขาอารมณ์ไม่ดี เขาไม่แสดงอาการนะคะ แต่เราสัมผัสได้จากคลื่นรอบตัวเขา (หัวเราะ) เพราะผู้ชายชอบเก็บเรื่องไม่สบายใจไว้คนเดียว คิดว่าจัดการเรื่องนี้ได้คนเดียว แต่เพลงจะบอกว่า คุณไม่ต้องแข็งแรงแข็งแกร่งกับฉันตลอดเวลาหรอก มีปัญหาก็บอกได้ เพลงจะดูแลเขาตรงนี้มากกว่า

เป๊ก-เพลง

เวลาว่างทำกิจกรรมอะไรกันบ้างคะ

เพลง : โชคดีที่เราสองคนชอบอะไรคล้ายกันค่ะ อย่างขี่ม้า ขับเรือยอช์ต ขับเครื่องบิน ออกกำลังกาย ซึ่งเมื่อก่อนเพลงก็ไปขับเรือยอช์ตกับคุณพ่อที่พัทยาเป็นประจำ เป็กก็ไปของเขาที่ท่าเรือเดียวกันเลย แต่ไม่เคยเจอ ตอนนี้จึงไปด้วยกันแล้วค่ะ (ยิ้ม) หรือขับเครื่องบิน เป๊กเขามีใบขับขี่อยู่แล้ว ส่วนเพลงกำลังจะสอบค่ะ

เป๊ก : ดีใจที่ตอนนี้มีคนทำกิจกรรมที่ชอบด้วยกันแล้วครับ (ยิ้ม)

มีฉายาเรียกกันไหมคะ

เพลง : หลายชื่อมากค่ะ ตั้งแต่เบบี้ชาร์ก บู่บู๋ บีบี๋ น้อง พี่ แล้วแต่ว่า วันนั้นเพลงอยากเป็นอะไร (หัวเราะ)

เป๊ก : นับไม่ถ้วนครับ บางทีคุยกันก็งง อย่างเพลงบอกว่า เดี๋ยวพี่จะไปทำนี่นะ แล้วน้องจะไปทำอะไร ผมงงมาก สรุปวันนี้ใครเป็นพี่เป็นน้องนะ (หัวเราะ) แต่ช่วงหลังชื่อหนูดีกำลังมาแรงครับ โทร.หาผมบอกว่า “นี่น้องหนูดีเองนะ” (หัวเราะ) หรือบางทีเขาฝัน ตื่นขึ้นมาก็มีชื่อใหม่มาเรียกผมอีก เป็นสิ่งที่ผมยังต้องศึกษาไปเรื่อยๆ จนบางทีเขาเรียกแล้วผมไม่หันนะ เพราะไม่รู้ว่าเรียกใคร (หัวเราะ) แต่ไม่ว่าจะเรียกชื่ออะไร ก็รักทั้งนั้นครับ


 

ที่มา : นิตยสารแพรว ฉบับ 943

ภาพเพิ่มเติม : @plengasavahame, @pek_c

Praew Recommend

keyboard_arrow_up