เปิดเกาะส่วนตัวสุดหรูของ ‘ฟรองซัวส์ นาร์ส’ ที่โบราโบร่า บอกเลยว่าสวยจัดฟินเว่อร์

จัดเป็นเกาะส่วนตัวที่อะเมซิ่งระดับโลกเลยทีเดียว สำหรับเกาะ “โมทู ทาเน่” ของฟรองซัวส์ นาร์ส เจ้าพ่อเครื่องสำอางนาร์สอันโด่งดัง ซึ่งตั้งอยู่ใกล้ๆ กับเกาะโบราโบร่า ที่เปิดให้แพรวเข้าชมแบบเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ

Motu Tane (3)Motu Tane (9)“โมทู ทาเน่” เป็นเกาะเล็กๆ ที่รายล้อมด้วยน้ำทะเลสีฟ้าใสระยิบะระยับตัดกับทะเลเปิดสีน้ำเงินเข้มด้านนอก บนเกาะมีรีสอร์ทไม้สุดชิคที่ได้สุดยอดดีไซเนอร์ชาวฝรั่งเศสอย่าง Christian Liaigre มาช่วยออกแบบ ประกอบด้วยห้องมาสเตอร์สวีท 2 ห้อง, ห้องสวีทแบบสองห้องนอน 2 ห้อง และเกสต์เฮาส์ขนาดหนึ่งห้องนอนอีก 9 หลัง รวมถึงห้องดินเนอร์ ห้องครัว เรือนรับแขกและห้องสมุดที่ฟรองส์ซัวส์ชอบเข้าไปขลุกอยู่เป็นประจำ

Motu Tane (4) Motu Tane (7) Motu Tane (8) ส่วนแลนด์สเคปเขียวชะอุ่มภายนอกที่เต็มไปด้วยต้นมะพร้าวกว่า 1,500 ต้น แปลงเฟิร์นและดอกทิอาเร่ที่ส่งกลิ่นหอมเย้ายวนนั้น เป็นผลงานของดีไซเนอร์มือหนึ่งอย่าง Pascal Cribier ที่เคยออกแบบแลนด์สเคปให้พระราชวังแวร์ซายมาแล้ว ฟินที่สุดคือหาดทรายขาวด้านหน้าที่เผยให้เห็นวิวภูเขา “โอเทมานู” บนเกาะโบราโบร่าแบบเต็มตา จุดเดียวกับที่ฟรองส์ซัวส์ชอบนอนชมแสงบนท้องฟ้าที่เปลี่ยนไปตั้งแต่เช้าจนค่ำMotu Tane (10)

ใครอยากได้ประสบการณ์สุดฟินในรีสอร์ทส่วนตัวนี้ สามารถมาใช้บริการได้โดยเหมาเกาะ ในราคาเบาๆ แค่ $38,000 ต่อคืน หรือล้านกว่าบาทเท่านั้น!! (รองรับแขกได้สูงสุด 20 คน) ราคานี้รวมอาหารทุกมื้อที่จัดโดยเชฟส่วนตัว มีแม่บ้าน คนสวน ผู้จัดการและพนักงานเสิร์ฟครบ คุณฟรองส์ซัวย้ำว่า “เรามีบริการเตรียมไว้ให้ครบครัน โดยคุณไม่ต้องทำอะไรเลย เพียงแต่ใครที่อยากมาเช่าที่นี่ ผมบอกได้แค่ว่า…

“บัญชีเงินฝากของคุณต้องดีมากๆ เลยล่ะครับ (หัวเราะ)”

เรื่อง/ภาพ : นิตยสารแพรว

Praew Recommend

keyboard_arrow_up