สวย เก๋ ไม่ตามกระแส ‘ขิม จุฬารัตน์’…เผยชีวิตเน็ตไอดอล ไม่ได้มุ้งมิ้งอย่างที่คิด!

web - ขิม0220 copy“ขิมไม่ได้ติดโซเซียลถึงขั้นที่ว่าขาดไม่ได้ แต่ปกติเวลาไปไหนแล้วเจอสิ่งสวยงามก็อยากแชร์ให้คนได้รู้ ตอนแรกก็งงเหมือนกันนะ ว่าทำไมถึงมีคนมาฟอลโล่ เพราะเดี๋ยวนี้ก็มีหลายคนที่เป็นคล้ายๆ เรา ส่วนการถูกยกให้เน็ตไอดอล ขิมว่าเป็นคำที่ค่อนข้างฟิกซ์ เหมือนเราต้องเป็นไอดอลใครบางคน รู้สึกว่าต้องมีการวางตัวที่ดี หรือว่าอยู่ในกรอบประมาณหนึ่ง เพราะเราอยู่ในโลกโซเซียล ทุกอย่างในชีวิตกลายเป็นเรื่องสาธารณะทั้งหมด รู้สึกว่าเร็วเหมือนกันนะ เพราะหลังจากที่  ‘LALIN’ ฉายปุ๊ปทุกอย่างก็เริ่มเข้ามาเยอะมาก คนเริ่มรู้จักเราเร็ว ดังไปไกลถึงประเทศอินโดนีเซีย เวียดนาม มีแฟนคลับแบบแปลกๆ โผล่เข้ามาในชีวิต เราไม่เคยมีแฟนคลับ อยู่ดีๆ ก็มีคนมาวาดรูปให้ เข้ามาคอมเม้นท์ชื่นชมคอยติดตาม เลยรู้สึกว่าเรามาถึงจุดนี้ได้ไงนะ (หัวเราะ) ประหลาดดี แต่อยู่ในระดับที่พอรับได้ ยังคงสามารถใช้ชีวิตปกติได้ต่อไป

web - ขิม0253 copy“ส่วนไลฟ์สไตล์ขิมจะเป็นคนสบายๆ ง่ายๆ ชอบแต่งตัว แต่ไม่ได้แฟชั่นจ๋าแล้วก็จะเลือกแต่งแนว 70-80’s เสื้อคอเต่า กางเกงขาม้า ชอบยุคนั้นมาก เพราะเป็นยุคที่สนุกดูน่าหลงใหลมีเสน่ห์ แต่จริงๆ ก็แต่งได้ทุกสไตล์แล้วแต่โอกาสแล้วแต่วันมากกว่า

Screen Shot 2015-10-09 at 4.42.09 PM copy“ตอนนี้เรียกว่าเข้ามาในวงการบันเทิงเต็มตัวแล้วค่ะ กำลังถ่ายหนังเรื่องหนึ่ง แรกๆ ก็ไม่รู้ว่าชอบหรือไม่ชอบ แต่บังเอิญว่าทำได้ดีประมาณหนึ่ง แล้วก็มีความท้าทายแตกต่างกันออกไป ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีสำหรับเด็กคนหนึ่งที่เรียนไปด้วยทำงานไปด้วย ส่วนเรื่องเงิน เหมือนเป็นผลพลอยได้ คือเราทำงานไม่ได้หวังเงิน หวังเรื่องประสบการณ์มากกว่า เพราะหน้าที่หลักตอนนี้คือ ยังต้องเรียนหนังสือที่คณะมัณฑนศิลป์ มหาวิทยาลัยศิลปากร สาขาออกแบบเครื่องแต่งกาย อยู่ เงินจากการทำงานก็เหมือนเป็นค่าขนมไป เก็บไปเรื่อยๆ ยังไม่มีแพลนว่าจะต้องใช้จ่ายอะไร

web - ขิม0291 copy“เดี๋ยวนี้มีคนส่งของมาให้รีวิวเยอะแยะเลย ส่วนมากจะเป็นเสื้อผ้าที่ชอบส่งมาให้ใส่ถ่าย เราไม่คิดเป็นธุรกิจขนาดนั้น โอเคก็รับมาช่วยๆ กัน แต่บางทีมีกรณีที่ยังไม่ว่างใส่ ก็จะเข้ามาถามว่าทำไมน้องขิมยังไม่ใส่ถ่ายให้สักที ทำไมช้าจัง ซึ่งเรารู้สึกว่าเฮ้ย ความเข้าใจเริ่มไม่ตรงกันละ นี่คือการช่วยๆ กันนะ เราไม่ได้คิดเงิน เลยต้องอธิบายให้เขาเข้าใจว่าเราอาจติดธุระไม่ได้ว่างตลอด  โดยส่วนตัวขิมจะใช้โลกโซเซียลเป็นช่องทางสำหรับต่อยอดประมาณหนึ่ง แต่สิ่งสำคัญคือ
“ควรทำตัวเองให้มีตัวตนอยู่ในโลกความเป็นจริงดีที่สุดค่ะ”

เรื่อง : apinya
ภาพ : โยธา,khimjularat

Praew Recommend

keyboard_arrow_up