ต่อ-ธนภพ เห็นหน้าใสๆ แต่ติสท์ไม่เบา! เมินสังคมโซเซียล เพราะเหตุผลนี้

ต่อ-ธนภพ เห็นหน้าใสๆ แต่ติสท์ไม่เบา! เมินสังคมโซเซียล เพราะเหตุผลนี้

คิวฮอตไม่เบาจริงๆ สำหรับหนุ่ม ‘ ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร ’ เพราะตอนนี้นอกจากจะมีหนังเรื่อง ‘เมย์ไหน ไฟแรงเฟร่อ’ แล้วยังถ่ายละคร ถ่ายซีรี่ย์อีกเพียบ แต่เหมือนสิ่งที่ต่อดูจะออกอาการเห่อไม่เบาคือการมีโฟโต้บุ๊คของตัวเองครั้งแรกชื่อว่า Kiss ซึ่งเจ้าตัวบอกว่ากว่าจะได้ออกมาเป็นรูปเล่มไม่ใช่ง่ายๆ เลย

ต่อ-ธนภพ

ต่อ-ธนภพ

“โปรเจ็คท์นี้เริ่มมาจากพี่คนหนึ่งที่เขียนบทฮอร์โมนตั้งแต่ยุคแรกๆ คือเขาอยากทำโฟโต้บุ๊คที่มีกิมมิกพิเศษตรงที่คนอ่านจะรู้สึกว่าตัวเองเหมือนได้ไปเดท หรือไปเที่ยวญี่ปุ่นตอนหน้าร้อนกับคู่รัก ซึ่งจะคล้ายๆ กับหนังคือมีเรื่องราว และเป็นพ็อคเกตบุ๊กไปในตัวด้วย ผมเลยรู้สึกสนใจอยากทำ เพราะส่วนตัวผมไม่มีไอจีให้ติดตาม ไม่ค่อยมีรูปที่โพสท์จากตัวเอง คือจริงๆ ผมไม่ได้แอนตี้นะ เพียงแค่ไม่รู้ว่าจะโชว์อะไรมากกว่า แต่ครั้งนี้ถือเป็นการโพสต์รูปของผมที่เดียวเป็นร้อยๆ รูป เอาแบบจุใจกันเลย

ต่อ-ธนภพ

ต่อ-ธนภพ“ถ่ายทำกันตลอด 7 วันเต็ม ที่สนุกมากคือผมฝันมานานแล้วว่าอยากไปเที่ยวลุยๆ แบบนี้มานานแล้ว ในโทรศัพท์มือถือผมจะมีแอปฯที่เอาไว้บอกจำนวนก้าวที่เราเดิน ซึ่งผมเพิ่งรู้ว่าวันหนึ่งเราเดินกันวันละหลายหมื่นก้าว แล้วอากาศช่วงหน้าร้อนของญี่ปุ่นนี่ร้อนกว่าไทยอีก เพราะเป็นร้อนอบแบบแห้งๆ ผิวแสบไปหมด ทรมานมาก

ต่อ-ธนภพ

ต่อ-ธนภพแต่ก็มีความสนุกตรงที่กองถ่ายเราเล็กๆ มีทีมงานไม่กี่คน ได้เห็นพี่ตากล้องเหนื่อยถึงขั้นยืนสัปหงก แล้วเขาเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆ เลยรู้สึกว่าไม่ได้นะ เราต้องช่วยกัน คือผมก็ไม่ใช่เป็นแค่คนถูกถ่ายอย่างเดียว ผมต้องช่วยถือขากล้อง ทำทุกอย่าง เรียกว่าได้รับประสบการณ์และเข้าใจทีมงานมากขึ้นว่าเวลาเขาต้องทำอะไรเพื่อเรานั้นเหนื่อยขนาดไหน
“ปกติโฟโต้บุ๊คจะเป็นการถ่ายเพื่อรวมรูป แต่ของผมจะกำหนดเป็นซีนเรื่อง แล้วผมจะต้องเล่นเหมือนหนัง เพียงแต่มีกล้องถ่ายรูปแค่นั้นเอง เป็นการเล่นหนังผ่านกล้องถ่ายรูป  รู้สึกพอใจกับผลงานมาก  ตอนนี้เริ่มเปิดพรีออร์เดอร์แล้ว
“ตุลาคมนี้จะเปิดตัวที่งานสัปดาห์หนังสือ อย่าลืมติดตามกันนะครับ”

เรื่อง : apinya
ภาพ : https://www.facebook.com/kissthanapob/photos_stream

 

ติดตามอัพเดตเรื่องราวต่างๆจากนิตยสารแพรวให้สนุกยิ่งขึ้นได้ที่

www.facebook.com/praewmagazine

Instagram : @praewmag

และติดตามอ่าน แพรว E-Magazine ได้แล้ววันนี้เพียงดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น

  • Praew E-magazine
  • NaiinPann
  • Ookbee

Praew Recommend

keyboard_arrow_up