สัมภาษณ์แรก! ปีเตอร์ คอร์ปฯ น้ำตาคลอ ขอเคลียร์เอง

โผล่แล้วจ้า พระเอกนักร้องเจ้าของประเด็นแฮทแท็ก #ปะป๊าอยู่ไหนค๊าบบบ จนเป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โต โดยปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล  ได้โผล่ไปที่รายการ เรื่องเล่าเช้านี้ ช่วงข่าวบันเทิง เพื่อโปรโมทภาพยนตร์ ‘ละติจูดที่ 6’ ซึ่งสร้างขึ้นจากแนวคิดของ กอ.รมน. เพื่อบรรเทาปัญหาภาคใต้   และสะท้อนความสวยงามรวมทั้งวิถีชีวิตของภาคใต้ โดยลงไปถ่ายทำกันที่ จ.ปัตตานี ส่วนชื่อเรื่องละติจูดที่ 6 นั้นนำมาจากการที่เส้นละติจูดที่ 6 พาดผ่าน 3 จังหวัดใต้ของไทยพอดี ซึ่งนอกจากคุณสรยุทธ สุทัศนะจินดาจะซักถามถึงประเด็นความน่าดูของภาพยนตร์แล้ว แน่นอนว่าท็อปปิคขาเตียงสั่นก็ต้องถูกซักด้วย และต่อไปนี้คือคำให้สัมภาษณ์แรกของหนุ่มปีเตอร์ ภายหลังจากเกิดเรื่องเกิดราวขึ้นมา

“จริงๆ แล้วนี่เป็นเรื่องส่วนตัว ซึ่งบางอย่างผมก็ต้องเคลียร์กับที่บ้าน และบางอย่างหลายคนก็เข้าใจผิดกัน  เรื่องที่ผมสามารถเคลียร์ได้ ณ ตรงนี้คือ เรื่องที่ผมขี่มอเตอร์ไซค์ ตอนนี้ผมกำลังทำรายการมอเตอร์ไซค์อยู่ครับ ในรายการจะมีพิธีกรทั้งหมด 4 คน เรื่องที่อยากบอกคือการขี่มอเตอร์ไซค์แล้วกอดเอวนี่มันเป็นเรื่องธรรมดามาก  ถึงเป็นผู้ชาย ถ้าซ้อนผมก็ต้องกอดเอวเหมือนกันครับ ทีนี้รายการนี้ผมยังไม่ได้เอาทีมถ่ายออกไป คนที่ถ่ายจึงเป็นหุ้นส่วนรายการ ซึ่งต้องมาช่วยกันทำงานทุกคน การที่แบบเป็นผู้ชายซ้อนผู้ชายก็ไม่มีอะไรกันอยู่แล้ว และผู้หญิงซ้อนผู้ชายก็ไม่ได้มีอะไรกันเช่นกัน บังเอิญว่าคนที่ใช้กล้องเป็นผู้หญิง จะให้เขาขี่และถ่ายไปพร้อมกันคงไม่ได้ เรื่องที่ผมอยากบอกคือบางอย่างอย่าเพิ่งตัดสินกันเลยครับ

“ส่วนเรื่องครอบครัว เอิ่ม… ผมต้องรักษาคำสัญญาของผมนะครับ และผมต้องเป็นคนเคลียร์กับที่บ้าน  ไม่ใช่แบบว่าทุกคนมาช่วยเคลียร์ครับ  ตอนนี้เรื่องมันไปกันใหญ่แล้ว มีคนมาช่วยกันติ หรืออาจจะใช้คำว่าด่าในโลกโซเชียล  พี่ๆ หลายคนก็แนะนำว่าผมควรต้องแจ้งความ เกี่ยวกับการใช้คำที่ค่อนข้างแรงมากแบบนี้  สิ่งที่ผมอยากพูดคือว่าอะไรที่ผมทำผิดในสายตาประชาชน ในฐานะที่ผมเป็นคนของประชาชน  อันนี้ผมต้องขอโทษนะครับ(ยกมือไหว้) แต่ที่เหลือผมคงต้องเคลียร์กับที่บ้านเอง และขอพูดอีกครั้งว่าภาพบางอย่าง คุณอย่าเพิ่งรีบตัดสินดีกว่าครับ”

ที่มาข่าว : ครอบครัวข่าว 3

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up