อยากรู้ไหม 24 ชั่วโมงของ ‘นาตาชา เปลี่ยนวิถี’ เธอยกให้ใคร?

นาตาชา เปลี่ยนวิถี อดีตนางแบบสาวชื่อดัง ต้องยอมรับว่าช่วงหลังจากแต่งงานก็ไม่ค่อยมีใครได้เห็นหน้าค่าตาเธอเท่าไหร่ นัก โดยเฉพาะตามงานอีเว้นท์แฟชั่นเวทีประจำ

ล่าสุดแพรวดอทคอมได้เจอ ตัวแบบใกล้ชิด บอกเลยว่าสวยเหมือนเดิมเป๊ะ ทั้งหน้าตา และรูปร่าง โดยสาวแอนนาบอกว่าจริงๆ ไม่ได้หายไปไหน แต่แค่ใช้เวลาทั้งหมดทุ่มเทให้กับผู้ชายคนหนึ่งจ้า

Screen Shot 2015-06-29 at 5.32.31 PM copy“ตอนนี้เป็นแม่บ้านเต็มตัว อยู่บ้านเลี้ยงไตตั้น(ลูกชาย)อย่างเดียว ตัวติดกันตลอด 24 ชั่วโมง เลยทำให้ไม่สามารถไปทำอะไรของตัวเองได้เลย ที่ผ่านมาแอนนาออกงานน้อยมาก แต่ถ้าต้องไปก็จะพาเขาไปด้วย อย่างล่าสุดไปงานแฟชั่นโชว์ก็พาเขาไป บางทีก็พาไปเล่นเทนนิส เพราะแอนนาชอบเล่นกีฬาอยู่แล้ว”
ครั้นถามถึงสูตรหยุดวัย สร้างหุ่นเป๊ะ เธอหัวเราะอารมณ์ดีพลางบอกว่า “แอนนาโชคดีตรงที่ไม่ต้องมานั่งกังวลเรื่องรูปร่าง เป็นคนที่กินเท่าไหร่ก็ไม่อ้วนค่ะ เลยไม่ต้องทำอะไรมาก แค่เล่นเทนนิสอย่างที่บอก”

Screen Shot 2015-06-29 at 5.32.42 PM copy
แต่เลี้ยงลูกก็น่าเหนื่อยด้วยแหละเนอะ “ทั่วๆ ไปก็โอเคอยู่นะคะ คือแอนนาไม่ใช่คุณแม่ที่ดุ ตุ้ยเขาดุกว่า แอนนาจะค่อนข้างตามใจ เวลาจะทำโทษ เขาเลยไม่ค่อยฟัง เพราะเขารู้ว่าแอนนาทำไม่ได้ แต่ถ้าเป็นตุ้ยสั่ง หรือดุ ไตตั้นจะกลัวมากกว่า ตอนนี้แอนนาเลยมีไม้ตายที่ใช้ปราบเขาคือ ถ้าดุแล้วไม่ฟัง ก็จะบอกว่าถ้าไม่ฟัง แม่จะหนีไป ไม่นอนกับเขาแล้ว เขาก็จะกลัวเลยค่ะ(หัวเราะ)


Screen Shot 2015-06-29 at 5.33.33 PM copy

Screen Shot 2015-06-29 at 5.33.19 PM copy

“อ๋อ…แล้วก็มีเรื่องหนึ่งที่ต้องสู้รบปรบมือกันตลอด คือเรื่องกินของเขา เขาเป็นเด็กที่ไม่สนใจเรื่องอาหารเลย กินอาหารยากมากถึงมากที่สุด เชื่อไหม เขาไม่เคยรู้สึกตื่นเต้นกับอาหารเลย ไม่ว่าใครจะเอาขนมอะไรมาล่อก็ตาม แล้วก็จะกินอะไรซ้ำๆ ไม่ชอบกินของแปลกใหม่ เวลาจะพาไปไหนจึงต้องเตรียมอาหารไปให้ตลอด ตั้งแต่เกิดจนถึงตอนนี้ไม่เคยกินอาหารนอกบ้านเลย และต้องหลอกล่อให้กินทุกวัน กว่าจะกินได้แต่ละคำนี่นะ เหนื่อยมากค่ะ ยอมรับว่าเป็นเรื่องที่เครียดมาก
“แต่ยังไงแอนนาก็ไม่ยอมแพ้หรอก เรื่องลูกถึงไหนถึงกันค่ะ”

เรื่อง : apinya

ภาพ : @tuipptitan

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up