‘ไดน่า-อภิษฏา นิมิตรวานิช’ น้องสาว ‘นาเดีย’ สวยเริ่ดทุกมุม!


Screen Shot 2015-06-28 at 1.04.58 AM copy Screen Shot 2015-06-28 at 1.05.18 AM copy“ไดน่าไม่ได้เรียนด้านดีไซน์มาโดยตรง แต่มีความชอบส่วนตัวอยู่แล้ว ชอบออกแบบเสื้อผ้า หาซื้อผ้ามาตัดใส่เอง พอใส่ไปทำงานเพื่อนๆ ก็ชมว่าสวยดี อยากให้ตัดให้บ้าง ตอนแรกก็ทำงานประจำ หลังจากนั้นจึงออกมาเรียนต่อ ควบคู่กับตัดสินใจลองทำร้านเล็กๆ ของตัวเอง ก็ไม่คิดว่าจะมาไกลได้ถึงขนาดนี้ เพราะแรกเริ่มก็มีอุปสรรคเยอะ โดยเฉพาะเรื่องของคอนเซ็ปต์ว่าเราจะไปทิศทางไหนกันแน่ ทำให้ต้องหาความชัดเจน จนได้บทสรุปว่าจะทำเสื้อผ้าเบบ ready to wear สำหรับไปงานแต่งงาน หรืองานอีเว้นท์เป็นหลัก ไม่แฟชั่นจ๋า แต่จะเป็นแนวเรียบๆ ใส่ได้เรื่อยๆ ไม่มีตกเทรนด์ค่ะ

Screen Shot 2015-06-28 at 1.03.55 AM copy

“ปัญหาของการทำแบรนด์ตัวเองคือการหาทีมงานที่มีประสบการณ์ เพราะงานเราค่อนข้างละเอียด แต่ช่างสมัยนี้เขาไม่ค่อยรับงานแบบนี้เท่าไหร่ ทำให้มีเรื่องจุกจิกให้ต้องแก้ไขตลอดเวลา แต่ทำไปทำมาก็เริ่มอยู่ตัว เริ่มรู้ทิศทาง มีลูกค้ามากขึ้น กระแสตอบรับดีมาก ทำมาได้ 5 ปีแล้วค่ะ ตอนนี้เลยขยับขยายร้านไปเปิดที่เอ็มควอเทียร์ กับเซ็นทรัลชิดลมค่ะ

Screen Shot 2015-06-28 at 1.03.35 AM copyScreen Shot 2015-06-28 at 1.03.09 AM copy

“ไดน่าชอบใส่เสื้อผ้าเรียบๆ ไม่ฉูดฉาด ไม่ตามแฟชั่น แต่ก็ไม่ถึงขึ้นว่าไม่สนใจเลยนะ ยังชอบช้อปปิ้งเหมือนผู้หญิงทั่วๆ ไป โดยเฉพาะรองเท้า ซื้อบ่อยมาก(ลากเสียงยาวพลางหัวเราะ) เพราะตระหนักได้เลยว่าถ้ารองเท้าดีมีคุณภาพ สามารถทำให้บุคลิกเราดีขึ้นได้จริงๆ ส่งเสริมให้เสื้อผ้าที่ใส่ดูสวยขึ้นด้วย แบรนด์ที่ชอบมากๆ เลยคือ Dior สูง 4-5 นิ้วก็เดินได้สบาย คล่องตัวมาก มีหลายคู่เลยค่ะ อ๋อ…กับจะต้องไปช้อปปิ้งที่ญี่ปุ่นอย่างน้อย 2-3 ครั้งต่อปี ชอบไปที่กินซ่ากับ อาโอยาม่า ยิ่งตอนเซลล์ยิ่งชอบ เพราะลดราคาเยอะมากแล้วของดีๆ ทั้งนั้นเลย

“เดินช้อปปิ้งได้ทั้งวันไม่มีเหนื่อย”   

เรื่อง : apinya

ภาพ : dina_ap

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up