‘หมิว-รังสินี ปิยะสมบัติกุล สวย เก่ง หวาน…Pinkberry

เรียกว่าสวยเก่งครบสูตรไม่แพ้พี่สาว ‘หมู-จุฬาลักษณ์’ เลยจริงๆ สำหรับสาว ‘หมิว-รังสินี’ ลูกสาวของคุณพ่อณรงค์ และคุณแม่ฉันทนา ปิยะสมบัติกุล หลังจากเรียนจบด้านวิศวะฯ จาก Imperial College London ก็กลับมาช่วยงานที่บ้าน (บริษัท แอดวานซ์ไฟเบอร์ จำกัด) ได้ 2 ปีกว่า ล่าสุดด้วยความชอบกินไอศกรีมมาก เลยเป็นที่มาของการนำ frozen yogurt ระดับพรีเมี่ยมแบรนด์ Pinkberry เข้ามาให้คนไทยได้ลิ้มลองกันครั้งแรก!

Screen Shot 2558-05-19 at 5.55.45 PM
“หมิวรู้จักแบรนด์นี้มาตั้งแต่สมัยเรียนอยู่อังกฤษ ได้ไปเที่ยวที่แอลเอ เพื่อนแนะนำให้ลองกินดู ตอนนั้น Pinkberry เพิ่งเปิด กำลังดังเชียว พอได้กินก็ฟินมากเลย อร่อย กินแล้วรู้สึกสดชื่นดี แตกต่างจากไอศกรีมที่เคยกินมา เลยกลับมาคุยกับที่บ้านว่าน่าจะนำเข้ามาเปิด หลังจากนั้นมีโอกาสพาคุณพ่อคุณแม่ไปชิม ท่านก็ชอบมากเหมือนกัน เรียกว่าชอบกันทั้งบ้าน จึงตัดสินใจนำแบรนด์นี้เข้ามาเปิดที่เมืองไทย

Screen Shot 2558-05-19 at 5.57.43 PM

“ยอมรับว่าคนไทยยังไม่ค่อยรู้จักแบรนด์นี้เท่าไร ไม่รู้ว่ารสชาติแตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ อย่างไร จึงต้องทำการตลาดดีๆ ด้วยการหาโลเกชั่นที่มีผู้คนพลุกพล่าน ใช้เวลาหาอยู่ 4-5 เดือน จนมาได้ที่เซ็นทรัลชิดลม กระแสตอบรับถือว่าดีมากเลยนะ คนส่วนมากชิมแล้วติดใจกลับมาซื้ออีกเรื่อยๆ เห็นแบบนี้ก็หายเหนื่อยค่ะ โชคดีได้พี่หมูช่วยโปรโมทด้วย เพราะเพื่อนเขาเยอะ ส่วนหมิวก็จะดูเรื่องการจัดการ และค่าใช้จ่ายทั่วๆ ไป

Screen Shot 2558-05-19 at 6.00.31 PM
“ถ้ามีเวลาว่างจะชอบออกกำลังกายมาก จะต้องหาเวลาให้ตัวเองได้ออกกำลังกายทุกวัน ดังนั้นสไตล์การแต่งตัวจึงค่อนข้างสบายๆ ใส่รองเท้าสนีกเกอร์กับกางเกงขาสั้น หรือถ้าไปเที่ยวจะเลือกใส่รองเท้า boat shoes ของ Tod’s กับร้องเท้า flat ของ Lanvin เรียบๆ คือจะไม่แต่งตัวเปรี้ยวจี๊ดจ๊าดเท่าพี่สาว ซึ่งขานั้นเขาสายออกงาน ในขณะที่เราไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ เน้นไปนั่งเงียบๆ กินข้าวชิลๆ กับเพื่อนมากกว่า
“แค่นี้ก็แฮปปี้แล้วค่ะ”

เรื่อง : apinya

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up