ล้วงใจ ‘อนันดา’ เริ่มปลงชีวิตรัก แถมยังโดนโรคนอนไม่หลับรุมเร้า!

ตั้งแต่เลิกลากับสาว ‘โดนัท-มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล’ ไปได้สักพัก หนุ่มหล่อเซอร์ ‘อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม’ ก็มีกระแสข่าวกับสาวๆ กุ๊กๆ กิ๊กๆ มาให้ได้ยินอยู่เรื่อยๆ แต่ล่าสุดที่ได้เจอกับเจ้าตัว เขาออกมายืนยันแล้วว่า โสดสนิท! แถมเข้าโหมดปลงกับความรัก ซ้ำยังเครียดกับงานจนโรคนอนไม่หลับกำเริบอีกแล้ว!
Screen Shot 2558-05-15 at 4.19.52 PM
“ความรักตอนนี้ถ้าเจอก็คือเจอ คือไม่ได้รู้สึกว่าจำเป็นอะไร หรือต้องวิ่งออกไปเที่ยวจีบใครแล้ว เพราะตลอด 10 ปีที่ผ่านมา ผมมีแฟนมาตลอด บางทีหยุดบ้างก็ดีเหมือนกัน เนื่องจากตอนนี้ผมต้องรับผิดชอบงานหลายอย่างมาก ถ้าจะต้องมีปัญหาเรื่องหัวใจอีกก็คงไม่ใช่เวลาที่เหมาะสมเท่าไหร่ ไม่รีบครับ ผมไม่จำเป็นต้องหาคนที่เหมือนกัน แต่ชอบคนที่มีอะไรบางอย่างที่น่าค้นหา ผมพูดมาตลอดว่าสิ่งที่ทำให้ผมรักโดนัทก็คือความเป็นตัวเขา ผมชอบคนที่แตกต่าง คือผ่านอะไรมาเยอะ ถ้าจะเจอใครอีกสักคนก็คงต้องจริงจังแล้วล่ะ


Screen Shot 2558-05-15 at 4.14.18 PM
“ยอมรับว่าเหงาไม่ต่างจากคนอื่นหรอก แต่ผมชอบอยู่คนเดียว ทำอะไรเองคนเดียว อย่างบางวันเบื่อๆ ก็ขี่มอเตอร์ไซค์หายไปคนเดียว หรือเวลาไปถ่ายหนังก็จะไปคนเดียว เราเหมือนได้อยู่ในโลกของเราจริงๆ จึงไม่ชอบให้ใครต้องมานั่งรอ บางทีก็ไปเที่ยวพักผ่อนอยู่วิลล่าหรูหราใหญ่โตเลย แล้วอยู่คนเดียวด้วยนะ เลยทำให้มีปัญหากับหลายๆ คนที่เคยคบมา เพราะเขาไม่เข้าใจ

Screen Shot 2558-05-15 at 4.12.49 PM

“กับโดนัทตอนนี้ก็คุยกันปกติ ถึงจะเลิกกันไปเราก็ไม่ได้รู้สึกว่าดราม่าอะไรขนาดนั้น อย่างหนังเรื่อง Love Suck ที่เขาทำก็ส่งมาให้ผมดูเรื่อยๆ คอยให้คำปรึกษากันตลอด ซึ่งผมว่าดีนะ ทำให้เราหัดแยกแยะระหว่างเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัว เขาค่อนข้างเป็นคนรุ่นใหม่ที่อินเทรนด์มาก ซึ่งบางทีผมก็ตามไม่ค่อยทัน เพราะผมจะชอบความคลาสสิคมากกว่า แต่ก็ดีครับ เขาเป็นผู้กำกับหญิงหัวก้าวหน้า แล้วเห็นว่ากำลังจะทำละครด้วย น่าสนใจดีครับ
“ส่วนเรื่องงานผมตอนนี้มีหลายอย่างที่ผมต้องรับผิดชอบเลยนอนไม่หลับมา 3 คืนติดกันแล้ว (หัวเราะ) ซึ่งโรคนอนไม่หลับนี่ผมเป็นมาตั้งแต่เด็กๆ ไม่ได้เครียด หรือกังวลนะ เหมือนร่างกายไม่ชัทดาวน์มากกว่า คงต้องปรับรูทีนชีวิตใหม่ว่าเราเสพข้อมูลอะไรเยอะเกินไปหรือเปล่า แล้วสำคัญที่สุดคือเวลาตื่น ต่อให้นอนหลับหรือไม่หลับอย่างไรก็ต้องตื่นเวลาเดิมคือ 8 โมงเช้า ถามว่าชีวิตพังไหม ไม่นะ พลังงานอาจจะไม่เยอะเท่ากับคนปกติ แต่ก็ไม่ถึงขึ้นจะเป็นจะตายหรือทรมาน

Screen Shot 2558-05-15 at 4.09.52 PM

“ถ้าจัดสรรเวลาให้ลงตัวมากกว่านี้ เดี๋ยวก็คงดีขึ้นครับ”

เรื่อง : apinya

ภาพ : ananda_everingham

 

 

 

 

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up