วันที่หัวใจไร้รัก ‘ดีเจพุฒิ’ ขออยู่แบบเหงาๆ

หลักออกมายอมรับว่าเลิกกับแฟนสาวนอกวงการมาได้สักระยะแล้ว ล่าสุดดีเจพุฒิ -พุฒิชัย เกษตรสิ ดีเจ/นักแสดงเนื้อหอมก็มุ่งทำแต่งานอย่างเดียว เฉพาะแค่งานละครก็ปาเข้าไป 4 เรื่องแล้ว แถมเจ้าตัวยังแอบกระซิบบอกมาอีกว่าถูกงานรุมจนแถมไม่มีเวลา ทำให้บางทีก็เหงา อยากมีใครสักคนเหมือนกัน

Screen Shot 2558-04-24 at 2.33.23 PM“ตอนนี้มีซีรีย์เรื่อง ‘Ugly Duckling รักนะเป็ดโง่’ ออนแอร์ 17 พ.ค. นี้ แล้วก็ละครเรื่อง ‘ร้อยเล่ห์ เสน่ห์ร้าย’ และเดือนหน้ากำลังจะเปิดกล้องอีก 2 เรื่องคือ ‘เพื่อเธอ’ กับ ‘I Wanna Be Sup’tar’ นอกจากนี้ยังเป็นดีเจที่ 89 Chill FM กับพิธีกรรายการโอไอซี”

Screen Shot 2558-04-24 at 2.33.08 PM

“ช่วงนี้ผมอยู่ระหว่างเวิร์คช้อปละครเรื่อง ‘เพื่อเธอ’ ที่พี่แหม่ม-พี่แท่งเคยเล่นไว้ ดราม่าสุดๆ ยากมากครับ เพราะเป็นเรื่องที่ใช้อารมณ์ล้วนๆ ส่วนเรื่อง ‘ร้อยเล่ห์ เสน่ห์ร้าย’ เป็นละครรีเมคเหมือนกัน พี่ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี เคยเล่นอีก เห็นมั้ยว่าท้าทายแค่ไหน แล้วเรื่องนี้ผมต้องพลิกคาแรคเตอร์ สวมบทโหด ตบจูบอย่างเดียว ผมโดนตบจริง 6 ครั้งรวดเดียว จนหน้าแดงขึ้นเป็นรอยนิ้วมือน่ะ(หัวเราะ) ก็แอบกดดันเหมือนกันนะ เพราะต้องโดนเปรียบเทียบแน่นอน แต่ก็จะพยายามทำออกมาให้ดีที่สุดครับ”

Screen Shot 2558-04-24 at 2.32.24 PM“ส่วนเรื่องหัวใจตอนนี้โสดสนิทครับ อย่างที่หลายๆ คนรู้ว่าผมเพิ่งเลิกกับแฟนไปได้ 2-3 เดือนเอง แล้วก็ทำงานเยอะด้วย ช่วงนี้เลยยังไม่อยากคุยกับใคร ทำงานเสร็จกลับบ้านมาก็เหนื่อยแล้วอยากพักผ่อนมากกว่า กับยังไม่พร้อมที่จะเทคแคร์ใครด้วย และถึงจะมี สุดท้ายก็คงต้องดูกันที่นิสัย ไลฟ์สไตล์ว่าเหมือนกันไหม ผมไม่ใช่คนหรูหรา สายชิลล์มากกว่า แล้วก็ไม่รู้ว่าเขาจะเข้าใจในสิ่งที่เราเป็นตอนนี้มั้ย อย่างคนนอกวงการทำงานเป็นเวลา แต่ด้วยลักษณะงานเราไม่เป็นเวลาเลย เขาเลิกงานแล้วเรายังทำงานอยู่ หรือวันนี้ผมว่าง 2 ชั่วโมงก็ไม่สามารถมาเจอกันได้ ตอนที่เราตื่นแล้วเขายังไม่ตื่น เลยเบรคๆ ไว้ก่อนดีกว่ายอมรับว่าบางทีก็เหงาปนเศร้านะ คิดถึงเขาก็ใจหายทุกที เพราะคบกันมาตั้ง 4-5 ปี แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ เพราะเราตัดสินใจแล้วว่าต่างคนต่างถอยออกมาดีกว่า หลายคนอาจไม่เข้าใจว่าเลิกทำไม มีแค่ผมกับเขาเท่านั้นที่รู้ ทุกวันนี้ก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน”

“และถ้าเป็นคนที่ใช่จริงๆ เดี๋ยววันหนึ่งเราคงกลับมาคุยกันเอง”

เรื่อง : apinya

ภาพ : โยธา

Praew Recommend

keyboard_arrow_up