3 สาวเทยเที่ยวไทย สุดฮา…ธรรมดาซะที่ไหน!

ต้องบอกว่าสามัคคีกลมเกลียวกันมาตลอดกว่า 10 ปี สำหรับ 3 พิธีกรแห่งรายการเทยเที่ยวไทย นำทีมโดย ป๋อมแป๋ม- นิติ ชัยชิตาทร, กอล์ฟ- กิติพัทธ์ ชลารักษ์ และ ก๊อตจิ- ทัชชกร บุญลัภยานันท์ วันนี้แพรวดอทคอมมีโอกาสเจอทั้ง 3 นางพร้อมหน้าเลยขอคว้าตัวมานั่งพูดคุยกัน เพื่อจะพบว่าเพียงใม่ถึง 5 นาทีก็ฮาน้ำตาเล็ดแล้ว

Screen Shot 2558-04-22 at 11.50.51 AM ทราบมาว่ารู้จักกันมา10 กว่าปีแล้ว อะไรที่ทำให้เราสามคนสนิทกันจนถึงทุกวันนี้คะ

ก๊อตจิตอบสั้นๆ “เป็นคนชั่วเหมือนกันค่ะ
กอล์ฟเสริม “ฝนตกขี้หมูไหล คนอะไรมาเจอกัน
ป๋อมแป๋มพูดขำๆ “เป็นเรื่องของหน้าที่การงาน ไม่จำเป็นจริงๆ ก็ไม่มาอยู่ด้วยกันหรอกค่ะ (หัวเราะ) จริงๆ เราเรียนมาด้วยกันก่อน พอเรียนจบป๋อมแป๋มก็เข้าไปทำงาน ที่จีเอ็มเอ็มทีวีก่อน แล้วพอเขาต้องการคนก็เลยมาชวนพวกนี้เป็นเหมือนแม่เล้าจัดหาเด็ก กลายเป็นว่าได้ทำงานด้วยกัน รายการก็ทำรายการเดียวกัน จริงๆ หลายคนชอบเข้าใจว่าเราสนิทกันแบบไปไหนมาไหน ไปเที่ยวใช้ชีวิตด้วยกันตลอด แต่จริงๆ เราไม่ได้นอนบ้านเดียวกันนะ ต่างคนต่างก็มีพ่อมีแม่ คือนอกเวลางานต่างคนต่างมีชีวิตของตัวเอง เราอยู่กันเฉพาะในมิติของเรื่องงานเท่านั้น เรื่องบางอย่างที่ส่วนตัวมากๆ ถ้าไม่ขนาดตีกับผัวจนหน้าหงิกหน้างอมาร้องไห้ตอนถ่ายรายการ เราก็จะไม่พูด พยายามจะไม่เข้าไปยุ่ง ปล่อยๆ ไปเรื่องของมึงละ (หัวเราะ)
ก๊อตจิแซว “แล้วเราก็ใช้จังหวะที่เพื่อนไม่อยู่ เม้าท์กัน (หัวเราะ)คบกันได้เพราะอย่างนี้แหละค่ะ เรื่องส่วนตัวมากเราก็ปล่อยไม่เข้าไปยุ่ง เข้าใจกันมากกว่า หลายคนเห็นเราด่ากัน พูดจาแรงๆ ใส่กัน คิดว่าโกรธกันหรือเปล่า ซึ่งจริงๆ ไม่เลย เรารู้พื้นฐานของแต่ละคนอยู่แล้วว่าเป็นคนไม่มีอะไร
กอล์ฟอธิบาย “คือไม่ได้เข้าใจนะ แต่แค่ไม่ถือสา (หัวเราะ) อย่างเช่นจะรีบกลับบ้านทำไม ไม่เข้าใจ แต่เออๆ ชีวิตแก แล้วพวกเราเป็นผู้ชายด้วย เลยไม่ได้คิดมาก แมนๆ
Screen Shot 2558-04-22 at 11.50.13 AMสามคนเวลาอยู่ในกองแต่ละคนเป็นยังไงบ้างคะ เปิดโอกาสให้ป๋อมแป๋มเม้าท์ก่อนเลย
ป๋อมแป๋มได้โอกาสเม้าก๊อตจิก่อน “ภายนอกก๊อตจิจะดูเป็นผู้หญิงอาซิ่มแก่ๆ คนหนึ่ง แต่ในความจริงแล้วเวลาอยู่ในกองถ่าย หรือเวลาพักกลางวัน ก๊อตจิจะแปลงร่างเป็น ผู้ชายมาดแมนที่ออกกำลังกาย เป็นนักกีฬารักบี้ของโรงเรียนวชิราวุธ เวลานางกินนี่น่ากลัวมาก เหมือนอดอยากมาจากไหนก็ไม่รู้อะ แล้วเป็นอย่างนี้อยู่นานมาก ถ้าไปดูพัฒนาการรูปร่างของก๊อตจิ จั๊กแร้จะเปลี่ยนจากรูปตัว Y เป็นตัว W แล้ว
กอล์ฟเสริม “ที่พูดไม่ใช่อะไร เป็นคนเซ็นงบรายการแล้วงบที่เกินตลอดคือ ค่ากิน
ป๋อมแป๋มใส่ต่อ “นางก็จะกินเยอะแบบ หูย! ตายละ แล้วก็ชอบบ่นว่าใส่ชุดนั้นชุดนี้ไม่ได้ ชุดนั้นหายากเพราะว่ามันเป็นไซส์ของผู้หญิง ไม่ใช่ไซส์กระเทย ซึ่งจริงๆ ไม่เกี่ยวเลย มึงอ้วนจากปลาทับทิมทอดน้ำปลา กับยำเกี๋ยมฉ่ายของมึงนั่นแหละ (หัวเราะ)Screen Shot 2558-04-22 at 11.47.06 AM
“ส่วนกอล์ฟ ธรรมชาติเขาเป็นคนมีระเบียบในชีวิตอยู่แล้ว เข้านอนเป็นเวลา ตื่นเป็นเวลา แต่หลายครั้งที่ความเป็นระเบียบของกอล์ฟก็ทำให้เพื่อนไม่อยากจะนอนร่วมห้องด้วย เพราะกอล์ฟจะเข้านอนเร็ว แล้วการดูทีวีในห้องก็จะทำให้เรารู้สึกผิด แต่ว่าอะไรก็ไม่เท่าตอนนางตื่นเช้าเป็นเวลามาก ซึ่งบางครั้งนางก็ต้องเข้าใจว่าเราไปถ่ายกันในที่กันดาร ต่างจังหวัดหรือโรงแรมแปลกๆ ไม่รู้ว่ามีภูตผีปีศาจรึเปล่า ภาพแรกที่เราตื่นขึ้นมาเพราะเราได้ยินเสียงกุกกักๆ ในช่วงรุ่งสาง หกโมงเจ็ดโมง พอลืมตาปรือๆ มาเราก็พบว่าปลายเตียงของเรามีผู้หญิงผมยาวนั่งอยู่ปลายเตียงแล้วก็สางผม แสงสลัวๆ เอาละโว้ย พุทโธ ธรรมโม สังโฆ ผีรึเปล่า เอาวะกลั้นใจลืมตาขึ้นมาปรากฏว่าเป็นนางตื่นมาสางผมอยู่ปลายเตียงเพื่อน
Screen Shot 2558-04-22 at 11.46.18 AMScreen Shot 2558-04-22 at 11.59.20 AMแล้วถ้าให้เม้าท์ป๋อมแป๋มล่ะคะ
ก๊อตจิยกมือขอเม้าท์เปิดประเด็น “อันนี้จะอยู่ด้วยกันบ่อย โดยสถานที่ส่วนมากจะเป็นในรถตู้ อย่างช่วงนี้ป๋อมแป๋มไม่ขึ้นเครื่องบิน เพราะเจอหมอดูทักว่าจะมีเพื่อนตายโหง นางเป็นห่วงกลัวเพื่อนตายหมู่(หัวเราะ) ทีนี้ระหว่างที่นั่งรถตู้จะมีช่วงฟังเพลง นางก็อาสาเป็นดีเจเปิดเพลงให้ฟังกันเพลินๆ
กอล์ฟทำเสียงเลียนแบบป๋อมแป๋ม “อ่ะ ที่นั่งพร้อมหรือยัง ดีเจพี่นางฟ้า วันนี้อยากฟังแนวไหน พูดไปร้องไปด้วย อุ้ย! เผลอตดออกมา
ป๋อมแป๋มยอมรับ “เป็นคนชอบตด เพราะท้องไส้ไม่ค่อยดี
ก๊อตจิเม้าท์ต่อ “กิจวัตรประจำวันคือผายลม แล้วไม่ได้ผายธรรมดา มีกลิ่นออกมาด้วย พอนางพูดคำว่า อุ้ย ไม่ต้องคิดอะไรเลย ทุกคนจะรีบเปิดกระจกแล้วเอามือขึ้นมาปิดจมูกทันที อยู่ที่อื่นไม่เป็น แต่มาเป็นในกองเทยเที่ยวไทยที่เดียว ไปถ่ายละครไปอะไรถามว่าเคยตดหรือเปล่าScreen Shot 2558-04-22 at 11.50.35 AM
ป๋อมแป๋มตอบแบบอายๆ “ตดแต่ไม่เหม็น แต่ว่าในกองเทยนี่อู้หูแบบ ถ้าใครพูดอยู่นี่เรียกว่าขมคออ่ะ
กอล์ฟยังไม่จบ “แล้วนางเป็นคนหลับในรถตู้ได้อย่างรวดเร็ว เปิดเพลงให้เพื่อนฟังไปสักพัก เอ๊ะ มีเสียงกรนผสมมากับเสียงเพลง คือปกติอย่างเราถ้านั่งรถตู้ไกลๆ ใช้เวลาเดินทาง 1-2 ชั่วโมงถึงจะหลับได้ แต่นางจะถามคนขับว่า พี่ๆ ที่ต่อไปนี่กี่นาที ห้านาทีครับ อ๋อหลับได้เนาะ แล้วหลับไปเลย เร็วมาก ดีนะที่มีเสียงกรน ไม่งั้นจะคิดว่าตาย พอถึงที่หมายก็ตื่นขึ้นมาแล้วทำงานต่อ และพอจะไปอีกทีก็จะถามอีกว่าที่ต่อไปกี่นาทีคะ สิบนาทีครับ อ๊ะหลับได้เนาะ เป็นคนที่หลับเก็บแต้มเก่งมาก แล้วตื่นขึ้นมาชอบบ่นว่า อุ้ยถึงแล้วเหรอ ยังไม่ได้หลับเลย แต่กรนก่อนเพื่อนเลย
“แต่ละคนไม่ขาดก็เกิน หาความพอดีไม่เคยเจอ เราถึงคบกันมาได้ถึงทุกวันนี้”

เรื่อง : แพรวดอทคอม

รูป : เนาวพจน์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up