4 เซเลบ วัย 40 กะรัต สวยลั่นสนั่นวงการ…กับเคล็ดลับความเป็นอมตะ ไม่บอกไม่เชื่อว่าลูกโตขนาดนี้แล้ว!

เซเลบ 40 กะรัต สวยสนั่นลืมอายุกันเลย!

เซเลบ วัย 40 กะรัต พร้อมเผยเคล็ดลับคงความสวยอมตะไม่ธรรมดา เอาเป็นว่าใครว่าเวลาเปลี่ยนทำให้คนเปลี่ยน แต่คงใช้ไม่ได้กับ 4 เซเลบฯ เหล่านี้แน่นอน ขนาดเป็นคุณแม่มีลูกโตเป็นหนุ่มเป็นสาวแล้ว ยังสวยเป๊ะได้ขนาดนี้ 

คุณก๊องส์-กรองกาญจน์ ชมะนันทน์

คนนี้บอกเลยว่ามีลูกโตเป็นหนุ่มเป็นสาวแล้ว แต่ยังสวยสะพรั่งจริงๆ เวลาออกงานกับคุณลูก (พิชามญช์-พิมพิศา ชมะนันทน์) แทบแยกไม่ออกว่าแม่หรือเพื่อน โดยเฉพาะเรื่องการแต่งตัวที่ยังดูวัยรุ่น ทันสมัยอยู่ตลอด “เวลาลูกซื้อเสื้อผ้าร้านไหนก็จะพยายามดูแบบที่เราใส่ได้ด้วย ไม่แอ๊บมาก เพราะเดี๋ยวลูกว่า” (หัวเราะ)
 
แต่แอบได้ข่าวมาว่าคุณลูกก็ชอบมาเอาชุดของคุณแม่ไปใส่อยู่บ่อยๆ เรียกว่าแชร์กันทุกอย่างทั้ง กระเป๋า รองเท้า ดังนั้นถ้าใครจะซื้ออะไรก็ตามต้องพยายามเลือกแบบที่ลูกใช้ได้ คุณแม่ใช้ดี

ส่วนเรื่องการดูแลตัวเองคุณก๊องส์เริ่มมาตั้งแต่รู้ว่าท้องลูกคนแรก ทั้งการกิน การออกกำลังกาย รวมทั้งดูแลสุขภาพจิต เน้นกินอาหารชีวจิต แล้วที่สำคัญเลยคือ ปลูกผักสวนครัวแบบออร์แกนิคกินเองด้วยจ้า ใส่ใจเรื่องอาหารการกิน เฮลตี้สุดๆ กิจวัตรประจำวันที่ต้องทำคือ ตื่นเช้ามาดื่มน้ำมะนาว 1 แก้วโต เว้นช่วงไปสักพักแล้วตามด้วยน้ำผักปั่นคั้นสดๆ กิน บางทีก็เอาใบหญ้านางมาคั้นน้ำดื่ม หรือต้มพุทราจีนกิน แบบนี้มานานกว่า 20 ปี เรียกว่าอะไรดีต่อสุขภาพก็ทำกินหมด ถึงหุ่นจะที่ผอมเพรียวเหมือนก่อน แต่สุขภาพจัดได้ว่าดีกว่าตอนสมัยเป็นวัยรุ่นซะอีก เพราะแอบทราบมาว่าคุณก๊องส์แทบไม่เคยกินยาปฏิชีวนะอะไรเลย ถ้าไม่จำเป็นจริงๆ ด้วยความเชื่อที่ว่าการกินอาหารที่ดีมีประโยชน์จะทำหน้าที่รักษาระบบภายในร่างกายเอง

ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงได้สวยออร่าจับขนาดนี้

ภาพ : @krongkarn_chomanan

Praew Recommend

keyboard_arrow_up