"คังคุไบ"

เปิดวาร์ป ซานตานุ มาเฮชวี พระเอก “คังคุไบ” ฮ็อตไม่แพ้ นางเอกอาเลีย บาตต์

"คังคุไบ"
"คังคุไบ"

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก อาเลีย บาตต์ นางเอกซีรีส์ “คังคุไบ” ที่กำลังกระแสฟีเวอร์  จนเหล่าคนดังลุกขึ้นมาห่มส่าหรี โคฟเป็นหญิงแกร่งแห่งมุมไบกันทั่วบ้านทั่วเมือง ขณะเดียวกันหลายคนก็คงอยากรู้ว่า ผู้ที่มารับบทพระเอกของเรื่องนี้คือใคร แพรว ไม่รอช้า ขอพาไปทำความรู้จักกับ ซานตานุ มาเฮชวี (Shantanu Maheshwari) ที่แม้จะเพิ่งแจ้งเกิดในวงการบอลลีวูด แต่ความฮ็อตบอกเลยว่าไม่แพ้นางเอกแน่นอน

“คังคุไบ”

 เปิดวาร์ป ซานตานุ มาเฮชวี พระเอก “คังคุไบ” ฮ็อตไม่แพ้ นางเอกอาเลีย บาตต์

“คังคุไบ”

สำหรับพระเอก “คังคุไบ” ซานตานุ มาเฮชวี (Shantanu Maheshwari) เกิดเมื่อวันที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2534 เขาเป็นนักแสดง นักเต้น นักออกแบบท่าเต้นรวมถึงพิธีกร เกิดและเติบโตที่เมืองกัลกัตตาประเทศอินเดีย โดยในระหว่างเรียนมหาวิทยาลัยเขาได้ เป็นส่วนหนึ่งของ Street Soul Dance Crew ของมหาวิทยาลัยอีกด้วย

“คังคุไบ”

จุดเริ่มต้นในวงการบันเทิงของเขา  เริ่มจากการเดบิวท์ในปี 2014 เพื่อเป็นนักแสดงซีรีส์ Dil Dosti Dance ที่เน้นการเต้นเป็นหลัก โดยเขาได้แสดงร่วมกับ วรุชิกา เมห์ต้า (Vrushika Mehta) ความสำเร็จของซีรีส์เรื่องนี้ทำให้ทั้งคู่ได้รับรางวัลบนเวที Indian Television Academy Awards สาขาคู่จิ้นแห่งปี

“คังคุไบ”

ก่อนเขาจะเข้าร่วมการแข่งขัน Fear Factor: Khatron Ke Khiladi ซีซั่น 8 และกลายเป็นผู้ชนะ  อีกทั้งยังเป็นส่วนหนึ่งของทีมเต้น Desi Hoppers ซึ่งสามารถชนะการแข่งขัน World of Dance 2015 Championship ที่ ลอสแองเจลิส ต่อมาเขาได้แสดงพิเศษร่วมกับทีม Desi Hoppers ในรายการ America’s Got Talent ซีซั่นที่ 11

“คังคุไบ”

ซานตานุ มาเฮชวี มีชื่อเสียงโด่งดังจากการแข่งขันเรียลริตี้ Jhalak Dikhhla Jaa  ต่อมาในปี 2017 เจ้าตัวได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์สั้นเรื่อง Something Like Love  เป็นจุดเริ่มต้นในการสู่วงการภาพยนตร์อย่างเต็มตัว จากนั้นในปี 2018 เขาได้ปรากฏตัวในฐานะพิธีกรของซีรีส์เรื่อง Love on the Run และกลายเป็นพิธีกรที่มีชื่อเสียงโด่งดัง จนถูกรับเชิญให้เป็นหนึ่งในวิทยากรที่สร้างแรงบันดาลใจของการประชุมชิงแชมป์ IIMUN MUNCLAVE 2019

“คังคุไบ”

นอกจากนี้เขาและทีม Desi Hoppers ยังได้ร่วมกันออกแบบท่าเต้น ในรายการเต้นรำและมิวสิควิดิโอต่าง ๆ เป็นจำนวนมาก จากนั้นเขาได้รับบทนำในซีรีส์  Gangubai Kathiawadi หญิงแกร่งแห่งมุมไบ ประกบคู่นางเอกซุป’ตาร์ชื่อดังของบอลลีวูดอย่าง อาเลีย บาตต์ ทั้งยังถือว่าเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ บนเส้นทางบอลลีวูดของเขาเหมือนกัน

“คังคุไบ”

ทั้งนี้ Gangubai Kathiawadi เป็นซีรีส์ที่ได้รับความนิยมทั้งในอินเดีย รวมถึงประเทศอื่น ๆ ในเอเชีย แม้บทเด่นส่วนใหญ่จะตกอยู่ที่นางเอกของเรื่องอย่าง อาเลีย บาตต์ แต่กระแสความปังของเรื่องนี้ก็ส่งผลให้ ซานตานุ มาเฮชวี กลายเป็นที่สนใจให้แฟน ๆ จากทั่วทุกมุมโลกที่ได้ดูซีรีส์เรื่องนี้ อยากรู้จักเขามากขึ้นเช่นเดียวกัน


ข้อมูลจาก : en.wikipedia.org, th.africa-integration.ch

ภาพจาก : @shantanu.maheshwari

Praew Recommend

keyboard_arrow_up