หอมกลิ่นอายไทยเหนือ เป๊ก-นิว วิวาห์ ได้รับพระราชทานน้ำสังข์จาก พระองค์หญิงสิริวัณณวรี

คู่รัก เป๊ก-นิว ได้รับพระราชทานน้ำสังข์จาก พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ โดยคู่บ่าวสาวป้ายแดงสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ ซึ่งพระองค์หญิงได้ทรงเมตตาประทานถุงทองให้แก่เจ้าสาว นิว-นภัสสร ภูธรใจ หรือ นิว-จิ๋ว ด้วย 

ยังจำภาพหนุ่ม เป๊ก-เปรมณัช สุวรรณานนท์ คุกเข่าเซอร์ไพร้ส์ขอ นิว-นภัสสร ภูธรใจ แต่งงานกลางเวทีคอนเสิร์ต The Battle of BFF Concert เมื่อกลางปี 2559 ได้อยู่เลย ซึ่งก็ต้องยอมรับว่า บรรยากาศท่ามกลางแฟนเพลงที่รักนิว-จิ๋ว พร้อมทั้งชายคนรักมาคุกเข่าขอแต่งงานต่อหน้าคนมากมายนั้น เป็นภาพที่โรแมนติกมากๆ

ล่าสุด คู่บ่าวสาว เป๊ก-นิว ได้เข้าพิธีวิวาห์สไตล์พื้นเมืองแบบไทยเหนือแล้วในเช้าวันนี้ (1 พ.ย.60) ซึ่งทั้งคู่ยังได้รับพระมหากรุณาธิคุณจาก พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ประทานน้ำสังข์พร้อมประทานถุงทองให้ นับเป็นความสิริมงคลแก่การเริ่มต้นชีวิตครอบครัว

โดยบรรยากาศงานแต่งงานของคู่บ่าว เป๊ก-เปรมณัช และนิว-นภัสสร ได้เนรมิตงานแต่งเล็กๆ อบอุ่น ท่ามกลางผืนนา Brandnew Field Good ที่ทั้งคู่ได้ร่วมกันสร้างด้วยกัน โดยยังเป็นสถานที่บ้านเกิดของเจ้าสาวเอง ที่เป็นคนจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งในงานมีทั้งขบวนแห่ขันหมากแบบไทยๆ รำฟ้อนแบบชาวเหนือ และในช่วงสวมแหวนเจ้าบ่าว เจ้าสาว ก็ได้มีช็อตซิกเนเจอร์ที่เรียกรอยยิ้มประจำงานแต่ง นั่นคือ ช็อตเจ้าสาวก้มกราบตักเจ้าบ่าวนั่นเอง

และที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้ นั่นคือ เพื่อนรัก เพื่อนซี้อย่าง จิ๋ว-ปิยนุช เสือจงพรู ที่ได้ใส่ชุดไทยพื้นเมืองมาพูดแสดงความยินดีกับสาวนิวในงานแต่งนี้ด้วย เรียกว่า ทำเอาบรรยากาศซึ้งจนแทบจะร้องไห้กันเลย แพรวดอทคอม ก็ขอแสดงความยินดีกับคู่บ่าวสาวป้ายแดงด้วยนะจ๊า..

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @peckprem @newbrandnew_nj #pecknewwillyoumarryme

Praew Recommend

keyboard_arrow_up