รองเท้าที่ควรมีติดตู้ไว้

พี่หน่อยแชร์ทริค! รองเท้า Must Have 5 แบบ ที่ควรมีติดตู้ไว้ หยิบมาแมทช์เมื่อไหร่ก็ปัง

Alternative Textaccount_circle
รองเท้าที่ควรมีติดตู้ไว้
รองเท้าที่ควรมีติดตู้ไว้

เจ้าแม่แฟชั่นแห่ง Celeb Blog พี่หน่อย-บุษกร วงศ์พัวพันธ์ กลับมาพบกับชาวแพรวอีกครั้ง พร้อมเทคนิคการแต่งตัวให้สนุกสนานเช่นเคย ซึ่งคราวนี้พี่หน่อยจะมาว่ากันด้วยเรื่องของ “รองเท้า” แบบเน้นๆ ตั้งแต่การวัดไซส์ การเลือกแบบรองเท้า ไปจนถึงการแก้ไขรูปเท้าให้พอดีกับรองเท้า และที่สำคัญคือแชร์ทริคในการเลือกรองเท้า 5 แบบ ที่สาวๆ ควรมีติดตู้ไว้เลย เพราะไม่ว่าจะหยิบมาใส่เมื่อไหร่ก็สวยปัง หรือจะมิกซ์แอนด์แมทช์กับสไตล์การแต่งตัวต่างๆ ก็ง่าย ซึ่งจะมีแบบไหนบ้างนั้น แพรวดอทคอมนำมาบอกต่อกันตรงนี้แล้ว

รองเท้าที่ควรมีติดตู้ไว้

 

1. Classic Pump รองเท้าส้นสูงสีดำ ชนิดที่อยู่รอดปลอดภัยได้ทุกโอกาส ช่วยเสริมความสง่าให้สาวๆ ได้ดีที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าเป็นหัวแหลมด้วยล่ะก็ สามารถนำมาแมชท์กับลุคต่างๆ ได้อย่างหลากหลายเลยทีเดียว จะเป็นทางการก็ดีงามเหมาะสม จะดูเท่ๆ แซ่บๆ สำหรับลุคเปรี้ยวชิคก็เริ่ดมาก แต่สำหรับใครที่ไม่ชอบใส่รองเท้าหัวแหลมอาจจะเลือกเป็นหัวทู่ก็ได้ แต่ขอแนะนำว่าควรเลือกให้มีสีสันขึ้นมาอีกหน่อย อย่างสีทอง เพื่อไม่ให้ดูธรรมดาจนเกินไปนั่นเอง

รองเท้าที่ควรมีติดตู้ไว้

2. Statement Heels รองเท้าส้นสูงแบบเปลือยเท้า สีเบสิกต่างๆ อย่างสีดำ สีน้ำตาล หรือสีนู้ด เป็นรองเท้าอีกหนึ่งแบบที่สาวๆ ควรมีติดตู้ไว้เลย เพราะสามารถหยิบมาแมทช์กับลุคต่างๆ ได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นกระโปรงหรือกางเกงก็เข้ากันได้หมด แถมยังให้ความรู้สึกสบายๆ เรียกว่าสวยเก๋ได้โดยที่ไม่ต้องทนอึดอัดเท้าให้ทรมานเลยล่ะ

รองเท้าที่ควรมีติดตู้ไว้

3. Ballerina Flat รองเท้าส้นแบน หุ้มส้น ปิดปลายเท้า หรือที่มักเรียกกันว่า รองเท้าบัลเล่ต์ ถือเป็นไอเท็มต้องมีของสาวๆ เหมาะสำหรับวันชิลๆ หรือวันที่ต้องเดินเยอะๆ เพราะสวมใส่ได้อย่างสบายมาก ถ้าเลือกเป็นสีเรียบๆ ก็จะให้ลุคสุภาพ จึงมักเห็นสาวๆ เลือกรองเท้าแบบนี้สำหรับวันทำงาน หรือถ้ามีสีสันขึ้นมาหน่อยก็ให้ลุคน่ารักๆ ได้ดีเหมือนกัน

รองเท้าที่ควรมีติดตู้ไว้

4. Slipper Shoes รองเท้าเปิดส้น ปิดปลายเท้า อีกหนึ่งเทรนด์แฟชั่นที่กำลังได้รับความนิยม เป็นรองเท้าที่ใส่ง่าย ถอดง่าย สวมใส่ได้อย่างสบาย ให้ลุคแคชชวลแบบเก๋ๆ เหมาะสำหรับวันชิลๆ หรือวันท่องเที่ยว ช่วยเสริมลุคแฟชั่นนิสต้าให้กับสาวๆ ได้อย่างดีทีเดียว

รองเท้าที่ควรมีติดตู้ไว้

5. Sandal รองเท้าแตะเริ่ดๆ สักคู่ก็ทำให้สาวๆ สามารถออกนอกบ้านได้อย่างมั่นใจ ดังนั้นจึงแนะนำว่าควรมีรองเท้าแตะดีเทลสวยงามติดตู้ไว้สักคู่ สำหรับวันพักผ่อนท่องเที่ยวที่ถ่ายรูปออกมาแล้วดูชิลๆ แต่ก็ยังเก๋ไก๋ หรือวันสบายๆ เดินจ่ายตลาด ที่ไม่ว่าจะยังไงก็ขอดูดีมีสไตล์ไว้ก่อน

สาวๆ มีครบทั้ง 5 แบบ ตามที่พี่หน่อยแนะนำหรือยังคะ ถ้ายังก็อย่าลืมมองหารองเท้าคู่ที่ใช่มาเป็นรองเท้าติดตู้คู่ใจกันไว้นะคะ หรือถ้าอยากได้คำแนะนำดีๆ เพิ่มเติมอีก ก็คลิกเข้าไปดูคลิปฉบับเต็มที่ด้านล่างนี้ได้เลย รับรองว่าแต่ละทริคจะช่วยให้สาวๆ เลือกรองเท้าที่ถูกใจได้ไม่ยากแน่นอน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up