เชฟปั๊วะแน่! 4 ทริคลับลวงพรางหุ่น ฉบับ “หน่อย-บุษกร” เจ้าแม่แฟชั่นแห่ง Celeb Blog

Alternative Textaccount_circle

แพรวดอทคอมเชื่อว่า บรรดาสาวๆ เอวหนา ขาสั้น สะโพกสลาตันจะต้องเลิฟ Celeb Blog อีพีนี้ของ “หน่อย-บุษกร วงศ์พัวพันธ์” กันอย่างแน่นอน เพราะแฟชั่นนิสต้าอย่างพี่หน่อยขอเอาใจสาวๆ ที่มีรูปร่างไม่เป๊ะ แต่ก็อยากใส่เสื้อผ้าออกมาแล้วสวยปัง ด้วยการเผยเทคนิคในการพรางรูปร่าง พร้อมมิกซ์แอนด์แมตช์ไอเท็มต่างๆ ให้ดูกันอย่างสนุกสนาน ซึ่ง 4 ทริคลับลวง พรางหุ่น ฉบับพี่หน่อยจะง่ายดายขนาดไหน ตามไปดูกันเลยค่ะ

เชฟปั๊วะแน่! 4 ทริคลับลวง พรางหุ่น ฉบับ “หน่อย-บุษกร” เจ้าแม่แฟชั่นแห่ง Celeb Blog

 

เอวหนาพุงโต

เดรสทรงปล่อย สไตล์หลวมๆ ที่ไม่รัดรูปหรือดูใหญ่โคร่งจนเกินไป ช่วยอำพรางเอวหนาๆ หรือพุงโตๆ ของสาวๆ ได้เป็นอย่างดี เพราะเป็นการลดจุดสนใจให้กับช่วงเอว แถมยังใส่สบาย ไม่ว่าสาวๆ จะกินจุจนแน่นพุงแค่ไหนก็ไม่มีใครจับได้แน่นอน


 

เอวไม้กระดาน

สำหรับสาวๆ ที่มีเอวหนาหรือเอวตรงทื่อเหมือนไม้กระดาน สามารถสร้างเอวเอสได้ง่ายๆ ด้วยการตกแต่งช่วงเอวด้วยเข็มขัดหรือเชือกผูกเอว นอกจากนี้เข็มขัดเส้นใหญ่ๆ สไตล์วินเทจยังเป็นไอเท็มที่ช่วยหลอกตาให้เอวดูเล็กมากยิ่งขึ้นได้อีกด้วย


 

สะโพกใหญ่

สะโพกหนาสลาตันเป็นอีกหนึ่งปัญหารูปร่างที่ทำให้สาวๆ ขาดความมั่นใจ แต่ก็สามารถอำพรางได้ง่ายๆ ด้วยการเลือกกางเกงหรือกระโปรงให้เหมาะสม สำหรับกางเกงควรมีขนาดพอดีตัว ไม่เล็กหรือไม่ใหญ่จนเกินไป และไม่มีกระเป๋าหรือลวดลายช่วงสะโพกเด็ดขาด ส่วนกระโปรงควรเลือกเป็นกระโปรงทรงตรง ทรงเอ หรือทรงสอบที่ไม่รัดรูปมากนัก


 

ขาสั้น

การเลือกรูปแบบรองเท้าสามารถช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับสาวๆ ที่มีปัญหาขาสั้นจนดูตันได้ อย่างแรกคือควรเลือกเป็นรองเท้าส้นสูง เพราะนอกจากจะช่วยเพิ่มความสูงได้โดยอัตโนมัติแล้ว ยังช่วยพรางตาให้เรียวขาดูยาวขึ้น แต่สำหรับสาวๆ ที่ไม่ถูกจริตกับรองเท้าส้นสูงเอาเสียเลย ทั้งนี้ขอแนะนำว่าอาจเลือกเป็นรองเท้าส้นเตี้ยก็ได้ แต่ต้องเป็นทรงหัวแหลม เพราะจะช่วยทำให้ขาดูเรียวยาว และที่สำคัญคือช่วงเท้าของสาวๆ ก็จะดูเรียวยาวสมส่วนกับช่วงขาอีกด้วย


 

นอกจากทริคเด็ดๆ ในการพรางหุ่นให้ปั๊วะแล้ว พี่หน่อยยังมีความสนุกในการแต่งตัวเก๋ๆ มาฝากสาวๆ กันอีกเพียบ สามารถติดตามคลิปฉบับเต็มต่อได้ที่ด้านล่างนี้เลย

 


 

ติดตามเรื่องราวอื่นๆ ของ หน่อย-บุษกร ได้ที่

นี่สิ! นักแสดงคุณภาพตัวจริง หน่อย-บุษกร Real Star…So Shine

ส่องแฟชั่นแก๊งนางแบบหลักสี่ ‘หน่อย อุ๋ม หมิว’ สไตล์นี้อยู่มาทุกยุค!

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up