ลิซ่า BLACKPINK 

ลิซ่า BLACKPINK  ถูกโกงเงินมากกว่า 25 ล้านบาท โดยอดีตผู้จัดการส่วนตัว

Alternative Textaccount_circle
ลิซ่า BLACKPINK 
ลิซ่า BLACKPINK 

YG ENTERTAINMENT ต้นสังกัดของ ลิซ่า BLACKPINK  เปิดเผยว่าศิลปินสาวถูกอดีตผู้จัดการส่วนตัวโกงเงินเป็นจำนวน 1 พันล้านวอน (ประมาณ 25 ล้านบาท)

ลิซ่า BLACKPINK 

ภายใต้รอยยิ้มที่สดใสของ ลิซ่า BLACKPINK  ที่แฟนคลับคุ้นเคย ใครจะรู้ว่าอาจมีเบื้องหลังที่ทุกข์ใจใหญ่หลวงซ่อนอยู่ โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา สื่อเกาหลีใต้เกือบทุกสำนักได้รายงานข่าวอย่างพร้อมเพรียงกันว่า ลิซ่า ศิลปินเกาหลีสายเลือดไทยได้ถูกอดีตผู้จัดการโกงเงินเป็นจำนวนมากกว่า 1 พันล้านวอน (ประมาณ 25 ล้านบาท)

ตามรายงานข่าวนาย A อยู่กับวง BLACKPINK มาตั้งแต่เริ่มเดบิวต์ปี 2016 นั่นจึงทำให้ลิซ่าเชื่อใจและวางใจเขามาก และเขาได้มองหาประโยชน์จากมิตรภาพด้วยการออกปากจะช่วยนักร้องสาวนำเงินจำนวนมหาศาลนี้ไปลงทุนในด้านอสังหาริมทรัพย์ ทว่าเขากลับนำเงินทั้งหมดไปเล่นพนัน นั่นทำให้เธอทุกข์ทรมานใจเป็นอย่างมาก

โดยศิลปินสาวได้ทราบเรื่องราวมาสักพักแล้ว แต่เพราะกังวลว่าจะรบกวนกิจกรรมของวง มันจึงไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะบอกให้คนภายนอกทราบ ซึ่งล่าสุดต้นสังกัด YG ENTERTAINMENT ได้ออกมายืนยันแล้วว่าเป็นความจริง

อย่างไรก็ตามลิซ่าเป็นสมาชิกต่างชาติเพียงคนเดียวของ BLACKPINK เธอมาอยู่เกาหลีคนเดียวตั้งแต่เด็กๆ มันน่าเสียดายความพยายามหลายปีในการเก็บออมเงินเพื่อเป็นอนาคต แต่สุดท้ายก็มาถูกทำลายลง  ทั้งนี้มีรายงานเพิ่มเติมว่านาย A ได้เริ่มทยอยคืนเงินบางส่วนแล้ว


ข้อมูลจาก : marketnews

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

สาวน้อยมหัศจรรย์ในศตวรรษที่ 21 “ลิซ่า” BLACKPINK ไอดอลของเด็กไทย

แม่จีนเปย์ไม่พัก! จัดแบรนด์เนมหรูให้ ‘ลิซ่า’ ฉลองวันเกิด 23 ปี

ประกาศผล 100 อันดับผู้หญิงสวยที่สุดในโลก “ลิซ่า – ญาญ่า” ติดท็อป 10

Praew Recommend

keyboard_arrow_up