ย้อนเส้นทางรักแซ่บๆ ของหนุ่มฮ็อตแห่งเกาหลี อีดงกอน (Lee Dong Gun)

Alternative Textaccount_circle

ถึงแม้ละครเกาหลีจะเน้นสร้างให้โรแมนติกสุดๆ  แต่เรื่องจริงก็คงไม่เป็นแบบนั้นเสมอไป เพราะจากที่ตามสื่อมีคนดังที่เลิกราหลายราย อย่างล่าสุดที่กลายเป็นประเด็นร้อนคือคู่ของ อีดงกอน กับ โจยุนฮี ที่ตัดสินใจหย่าร้างกัน

ไม่ใช่แค่ผู้ชมเท่านั้นที่บางครั้งรู้สึกอินกับความรักของคู่พระเอกและนางเอกในละคร เพราะมีบ่อยเหมือนกันที่นักแสดงตกหลุมรักกันจริงๆ โดยเฉพาะซีรีส์จากช่อง KBS มีคู่จิ้นที่กลายเป็นคู่รักและแต่งงานกันจริงๆ

จากช่องมนต์รักที่จับคู่ไหนก็ปิ๊งปั๊งกัน ตอนนี้กลับไม่เหมือนเดิมอีกต่อไปแล้ว เนื่องจากไม่กี่ปีที่ผ่านมาคู่รักของช่องนี้เลิกกันถี่ ทำให้ถูกพูดถึงในทำนองว่ามันกลายเป็นอาถรรพ์ และตอกย้ำมากขึ้นเมื่อสื่อท้องถิ่นอย่าง Dispatch ได้เปิดเผยว่า อีดงกอน กับ โจยุนฮี  คู่รักนักแสดงคู่จากซีรีส์ “The Laurel Tailor’s Gentlemen”  ได้หย่าร้างกัน หลังจากที่มีลูกสาวและอยู่กินด้วยกันมาประมาณ 3 ปี

ถึงแม้จะเป็นข่าวที่ฮือฮา แต่ความรักของคู่นี้ก็ไม่เกินความคาดหมายของแฟนๆ เพราะการเริ่มต้นที่รวดเร็ว โดยหากใครได้ติดตามความรักของพวกเขาตั้งแต่ต้นก็จะทราบว่าไทม์ไลน์เส้นทางรักของพวกเขานั้นแซ่บไม่เบาเลยทีเดียว

3 กรกฎาคม 2015

ย้อนกลับไปก่อนที่ “ดงกอน” และ “ยุนฮี” จะคบหาดูใจกันนั้น ฝ่ายชายเคยคบหาดูใจกับนักร้องและนักแสดงสาว “จียอน” วง T-ARA มาก่อน โดยสื่อเกาหลีใต้ได้ปล่อยภาพสุด Exclusive ที่ร้านอาหารในเซี้ยงไฮ้นี้ออกมาเมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2015

อีดงกอน

7 กรกฎาคม 2015

ต้นสังกัดของทั้งคู่ได้ออกมายอมรับว่าสองหนุ่มสาวที่มีอายุต่างกันถึง 13 ปี ได้คบหากันประมาณ 1 เดือน หลังจากที่เจอกันในผลงานแนวรักโรแมนติกเรื่อง “Encounter”

อีดงกอน

มิถุนายน 2016

“ดงกอน” และ “ยุนฮี” คอนเฟิร์มร่วมงานกันในซีรีส์ “The Laurel Tailor’s Gentlemen”  ของช่อง KBS นักแสดงทั้งสองได้รับบทคนรักที่แต่งงานและมีลูกด้วยกันสองคน

2 กุมภาพันธ์ 2017

มีรายงานจากสื่อเกาหลีว่า “ดงกอน”  และนักร้องสาว “จียอน” ได้ยุติความสัมพันธ์ในแบบคู่รัก หลังจากที่คบหาดูใจกันมาประมาณ 2 ปี โดยสาเหตุมาจากตารางงานที่ยุ่งของทั้งคู่

28 กุมภาพันธ์  2017

ประกาศเลิกแฟนเก่าไปไม่ทันครบเดือน ดาราหนุ่มก็มูฟออนอย่างรวดเร็ว โดย Dispatch สื่อจอมแฉของเกาหลี ได้ปล่อยภาพเดทระหว่างเขากับนักแสดงสาว “ยุนฮี” ออกมา ภายหลังร่วมงานกันในซีรีส์ “The Laurel Tailor’s Gentlemen”

2 พฤษภาคม 2017

คู่รักสายฟ้าแลบได้ประกาศข่าวดี โดยข่าวแรกคือทั้งคู่ได้จดทะเบียนกันเรียบร้อยแล้ว ข่าวดีที่สองคือคนรักของเขากำลังตั้งท้อง แม้ว่าทั้งคู่จะคบกันสองเดือน

29 กันยายน 2017

“จียอน” และ “อีดองกอน” เข้าพิธีแต่งงานกัน โดยพิธีถูกจัดขึ้นอย่างเป็นส่วนตัวที่กรุงโซล โดยมีครอบครัว ญาติ และเพื่อนที่สนิทจริงๆ เข้าร่วมอวยพรเท่านั้น

อีดงกอน

14 ธันวาคม 2017

ไม่กี่เดือนหลังจากแต่งงาน ก็มีข่าวดีว่า “โจยุนฮี” ได้ให้กำเนิดลูกสาวของเธอกับดาราหนุ่ม โดยตั้งชื่อให้ว่า “น้องโรอา”

22 พฤษภาคม 2020

ที่ผ่านมาคู่นี้เป็นคู่ที่หวานกันมากๆ ไม่ใช่ที่เห็นแค่ภาพสวีท แต่เป็นการสนับสนุนงานของกันและกัน แต่สุดท้ายความรักก็เดินทางมาถึงทางตัน จึงตัดสินใจหย่ากันในที่สุด

 

28  พฤษภาคม 2020

แอบดำเนินการมาพักใหญ่ในที่สุดเรื่องนี้ก็ถูกเปิดเผยสู่สาธารณชน โดยต้นสังกัดของทั้งสองยืนยันว่าเป็นความจริง ขณะที่มีแหล่งข่าวเปิดเผยถึงสาเหตุว่ามาจากที่ทั้งสองแตกต่างกันเกินไป  ทั้งนี้สิทธิ์ในการดูแลลูกสาวนั้นตกเป็นของ “ยุนฮี”


ข้อมูลจาก Dispatch  twitter : @8l7l5l2l000

สามารถติดตามอ่านบทความเพิ่มเติมได้ที่นี่

อีกมุมที่มองไม่เห็นของ ซูจี (Suzy) นางเอกสาวที่เต็มไปด้วย Empowered Woman

บทพิสูจน์เส้นทางแห่งดวงดาวของ ฟ่านเฉิงเฉิง ในวันที่พี่สาวไร้บารมี

ความสดใสในวัยเลข 4 ของ ควีนออฟป๊อปแห่งไต้หวัน Jolin Tsai

Praew Recommend

keyboard_arrow_up