Jolin Tsai

ความสดใสในวัยเลข 4 ของ ควีนออฟป๊อปแห่งไต้หวัน Jolin Tsai

Alternative Textaccount_circle
Jolin Tsai
Jolin Tsai

ขยี้ตาแรง! เห็นภาพแล้วนึกว่า 20 ต้นๆ ควีนออฟป๊อปแห่งไต้หวัน Jolin Tsai นักร้องสาวในตำนาน ที่วันนี้เธอยังสวยสดใสแม้อยู่ในวัยเลข 4

Jolin Tsai

เห็นจะจริงที่ว่าคนเอเชียเลื่องชื่อเรื่องความอ่อนเยาว์ เพราะจากการอ่านข่าวและบทความหลายชิ้น ทำให้เราได้รู้ว่าผู้หญิงและผู้ชายเอเชียนั้นดูเด็กว่าอายุจริง ยกตัวอย่างเช่น ควีนออฟป๊อปแห่งไต้หวัน “โจลิน ช่าย” Jolin Tsai หรือ “ไช่อี้หลิน” ที่แม้ปีนี้อายุกำลังย่างเข้าสู่ปีที่ 41 แล้ว แต่เธอกลับยังดูสดใสราวกับสาววัยยี่สิบ จากภาพล่าสุดที่เธอปรากฏตัวร่วมกับดารารุ่นน้อง  “เรนนี่ หยาง” Rainie Yang  เห็นแล้วถึงกับตบอกเพราะ 2 คนนี้หน้าเด็กกินกันไม่ลงจริงๆ

 Jolin Tsai
“เรนนี่ หยาง” อายุ 35 และ “โจลิน ช่าย” อายุย่าง 41 ปี

Jolin Tsai

 Jolin Tsai

การดูแลตัวเองในแบบของควีนออฟป๊อปแห่งไต้หวัน

ทั้งนี้สื่อไต้หวันได้เคยเปิดเผยว่า “โจลิน” พยายามที่จะรักษาน้ำหนักให้คงที่อยู่ที่ 41 กิโลกรัม แม้หลายคนอาจมองว่าน้อยเกินไป แต่สำหรับเธอที่เป็นบุคคลในหน้าจอทีวีเธอมองว่ามันเหมาะสมแล้ว “โจลิน” ก็เหมือนกับสาวๆ ทุกคนที่เคยผ่านชีวิตที่ต้องลดน้ำหนักแบบไม่จบไม่สิ้น เธอเคยถึงขนาดต้องพบแพทย์เนื่องจากการลดน้ำหนักแบบผิดๆ

 Jolin Tsai

“โจลิน” ได้เผย 3 สิ่งที่ทำให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนไป อย่างแรกก็คือการไม่ลดน้ำหนักด้วยวิธีที่บ้าคลั่ง แต่ควรปรึกษานักโภชนาการมืออาชีพแทน เธอเล่าว่าหลังจากที่เธอได้รับคำแนะนำให้รับประทานอาหารตามหลักโภชนาการและเหมาะสมกับร่างกาย เธอยังคงรับประทานอาหารครบ 3 มื้อ แต่จะไม่รับประทานอาหารเย็นมากเกินไป และการปรุงจะต้องลดน้ำมันและเหลือให้น้อยลงด้วย

อย่างที่สองก็คือการนอน เธอให้เวลานอนอย่างน้อย 7 ชั่วโมง เธอเน้นย้ำเรื่องนี้กับทุกคนโดยเฉพาะถึงทีมงานของเธอว่าการนอนหลับอย่างเพียงพอเป็นสิ่งที่สำคัญมาก เธอยังกล่าวอีกว่าถ้าคุณนอนดึกคุณจะอ้วน

 Jolin Tsai

สุดท้ายที่คือการออกกำลังกาย ซึ่งเป็นอะไรที่ขาดไม่ได้ เธอเลือกการเต้นแอโรบิคและโยคะ เธอมีรูปร่างที่บางเฉียบจากการเล่นโยคะ และเต้นแอโรบิคเพื่อเพิ่มความทนทานให้กับกล้ามเนื้อ

อย่างไรก็ตามสิ่งสำคัญที่สุดก็คือความอดทน แม้ไม่ใช่ทุกคนรักเธอ แต่ไม่มีใครปฏิเสธว่าเธอเป็นคนที่มีความพยายามมากๆ ไม่ว่าจะบนเวทีในฐานะนักร้อง หรือด้านล่างเวทีในการลดน้ำหนัก เธอแสดงให้เห็นว่าเราจะไม่ประสบความสำเร็จเลยหากขาดความเพียรและความพยายาม

 Jolin Tsai

สำหรับ”โจลิน ช่าย” ถือเป็นนักร้องหญิงที่โด่งดังทุกยุคจริงๆ เธอโลดแล่นในวงการนานกว่า  21 ปีแล้ว แต่เธอก็ยังได้รับความนิยมจากแฟนเพลงอย่างดีเสมอ เห็นได้จากการแสดงคอนเสิร์ตที่ยังคงเนื่องแน่นไปด้วยผู้ชม อย่างคอนเสิร์ตUgly Beauty 2020 ก็ถูกจำหน่ายหมดเกลี้ยงอย่างรวดเร็ว เป็นเครื่องพิสูจน์ที่ดีว่าไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานขนาดไหนแต่ศิลปินตัวจริงก็ยังเป็นตัวจริงอยู่วันยังค่ำ


ข้อมูลจาก : www.marieclaire.com

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

กาลเวลาเปลี่ยน แต่หน้าเด็กไม่เปลี่ยน ยามะพี จากหนุ่มน้อยสู่หนุ่มใหญ่วัย 35 ปี

หล่อว้าวแบบเกาหลี แซม ยุรนันท์ ดูแลตัวเองแบบไหนให้สาวๆ ยังเรียกโอปป้าได้

ต่อคิวเป็นซูเปอร์สตาร์ตามรอยพ่อ-แม่ แอปเปิล มาร์ติน สาวสวยวัย 16 ปี

Praew Recommend

keyboard_arrow_up