ท็อป BIGBANG

หรือจะปลูกต้นรักข้ามค่าย! ท็อป BIGBANG กับ นักแสดงสาวค่าย SM

Alternative Textaccount_circle
ท็อป BIGBANG
ท็อป BIGBANG

เผยภาพใกล้ชิดระหว่างท็อป BIGBANG กับ Kim Gavin นักแสดงสาวค่าย SM Culture & Contents หลังถูกโลกออนไลน์ตั้งข้อสังเกตว่า ทั้งคู่อาจจะกำลังปลูกต้นรักข้ามค่าย

ท็อป BIGBANG

koreaboo ได้เปิดเผยข่าวร้อนในวันนี้ว่า ท็อป BIGBANG กำลังออกเดทกับ Kim Gavin นักแสดงสาวค่าย SM Culture & Contents หลังจากที่ฝ่ายหญิงโพสต์ภาพถ่ายร่วมกับท็อปและเพื่อนๆ ออกมาในโลกออนไลน์ แต่มีคนสังเกตเห็นว่ามือของท็อปเหมือนกำลังโอบดาราสาว นั่นจึงทำให้กลายเป็นข่าวขึ้นมาทันที โดยหลังจากที่กลายเป็นประเด็น ฝ่ายหญิงก็ได้ลบภาพต้นเหตุออกไป

และเมื่อนักสืบออนไลน์ได้ขุดลึกลงไปก็พบว่า ทั้งคู่เหมือนอยู่ในสถานที่และเวลาใกล้เคียงกันหลายครั้ง โดยเฉพาะเมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน 2019 พวกเขาดูเหมือนจะสวมชุดนอนลายเดียวกันด้วย

ทั้งนี้จากการสังเกตพบว่า Kim Gavin มีหัวใจที่ชื่นชอบงานศิลปะ เช่นเดียวกับหนุ่มท็อป เขาเป็นนักสะสมงานศิลปะตัวยง โดยก่อนหน้านี้รายการ Radio Star ก็ได้เคยออกมาเปิดเผยว่าศิลปินหนุ่มใช้จ่ายเงินจำนวนมากถึง  95% ของรายได้ไปกับการซื้องานศิลปะ เพื่อนำไปตกแต่งในวิลล่าสุดหรูที่มีมูลค่า 6 พันล้านวอน คิดเป็นเงินไทยราว 180 ล้านบาท ทำให้บ้านของเขามีชื่อเรียกอีกชื่อหนึ่งว่า “Topbru Museum”

ท็อป BIGBANG

อย่างไรก็ตาม YG Entertainment ต้นสังกัดของหนุ่มท็อปไม่ได้รับหรือปฏิเสธเพีงแต่บอกว่าเป็นเรื่องยากที่จะยืนยัน เพราะเป็นชีวิตส่วนตัวของศิลปิน เอาเป็นว่าไม่ว่ายังไงก็เชื่อว่าแฟนคลับของหนุ่มคนนี้ยินดีแน่นอน ก็แหม…ตอนนี้หนุ่มท็อปอายุขึ้นเลข 3 แล้ว!

ท็อป BIGBANG

ท็อป BIGBANG

ท็อป BIGBANG


ข้อมูลจาก : koreaboo, mthai

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

“จี ดรากอน” มีรายได้ในปีนี้ 1,400 ล้านวอน แม้อยู่ในช่วงพักงานไปเป็นทหาร

เหมือนหลุดมาจากในหนัง แทยัง Big Bang – มินฮโยริน ฉลองวิวาห์สไตล์ Vampire

ส่องความสดใส “มินฮโยริน” ว่าที่เจ้าสาว “แทยัง BIGBANG” พร้อมเปิดสถานที่จัดงานแต่งของทั้งคู่

Praew Recommend

keyboard_arrow_up