เจมส์ จิรายุ

อีกก้าวสำคัญ! เจมส์-จิรายุ แสดง Home Away From Home ในเทศกาลหนังสั้นสุดบิ๊กทวีปเอเชีย

เจมส์ จิรายุ
เจมส์ จิรายุ

เจมส์ – จิรายุ ตั้งศรีสุข พระเอกหน้าใสวัย 23 ปี กับความสามารถอันหลากหลาย โดยเร็วๆ นี้ผลงานอีกหนึ่งชิ้นสำคัญ นั่นคือ หนังสั้นเรื่อง Home Away From Home ที่เจมส์จิได้ร่วมแสดงกับนักแสดงชาวต่างประเทศ กำลังจะได้เข้าฉายในฐานะ Special Film ภายในเทศกาลหนังสั้นครั้งใหญ่ในทวีปเอเชียอย่าง Short Shorts Film Festival & Asia 2017 โดยเริ่มวันที่ 1 มิถุนายน 2560 เป็นต้นไป

ถือว่าเป็นนักแสดงที่มีความสามารถหลายด้านคนหนึ่งของวงการบันเทิง สำหรับ เจมส์ – จิรายุ ตั้งศรีสุข ที่ตอนนี้มีผลงานละครเรื่อง บ่วงหงส์ รับบทเป็น รเมศ แสดงคู่กับ คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ รวมถึงยังมีแพลนละครเรื่องใหม่และเริ่มถ่ายทำไปบ้างแล้วอีก 2 เรื่อง คือ เกมเสน่หา และ หนึ่งด้าวฟ้าเดียว โดยประกบคู่นางเอกสุดฮ็อต แต้ว – ณฐพร เตมีรักษ์ ทั้งสองเรื่อง ซึ่งจะมีแพลนออนแอร์ภายในปีหน้า

หนุ่มเจมส์ – จิรายุ ตั้งศรีสุข
บ่วงหงส์

สำหรับหนังสั้นเรื่อง Home Away From Home เป็นผลงานของผู้กำกับชาวญี่ปุ่น Yukinori Makabe โดยเรื่องนี้ เจมส์จิต้องแสดงร่วมกับนักแสดงหลักอย่าง Junko Abe, Hershel Peppers, Elizabeth Seymour และ Irène Jacob ส่วนเรื่องราวเกี่ยวกับคนขับแท็กซี่ เด็กผู้หญิง และเหล่าแบ็คแพ็คเกอร์ ที่ได้มาลิ้มลองการเดินทางสุดมหัศจรรย์ในช่วงเวลาเดียวกันที่โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งที่นี่ทำให้พวกเขาค้นพบเส้นทางเชื่อมต่อไปสู่บ้านของพวกเขาใน แอฟริกา ยุโรป และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตลอดระยะการเดินทางของพวกเขา ทุกคนได้พบผู้หญิงญี่ปุ่นคนเดียวกันที่มีชื่อว่า Akiko ซึ่งเรื่องราวในการเดินทางครั้งนี้จะพบเจออะไรบ้าง แฟนๆ ก็ต้องติดตามกัน

เจมส์ จิรายุ
Home Away From Home

ส่วนการทำงานที่เกี่ยวกับญี่ปุ่นคงไม่เป็นปัญหายากนักสำหรับนักแสดงหนุ่มเก่งคนนี้ เพราะก่อนหน้านี้เจมส์จิเองก็เคยมีผลงานซิงเกิ้ลเพลงร้องเป็นภาษาญี่ปุ่น นั่นคือ Too Much So Much Very Much (Japanese Version) เป็นพิธีกรรายการ Tabi Japan with James Jirayu ความสามารถหลากหลายมาพร้อมผลงานที่ท้าทายแบบนี้ แฟนๆ ก็ต้องช่วยเป็นกำลังใจและสนับสนุน เจมส์ – จิรายุ คนนี้กันแล้วละ

Home Away From Home

เจมส์ จิรายุ

นักแสดง Junko Abe และ Hershel Peppers
นักแสดง Elizabeth Seymour และ Irène Jacob

แนบคลิปวิดีโอหนุ่มเจมส์จิ
ร้องเพลง Too Much So Much Very Much (Japanese Version)

มาฝากทิ้งท้ายสักหน่อย


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @charnchalard @jirayu_jj, @jirayuhome,
http://shortshorts.org/2016/tokyo_project/cinemagic_en.html

Praew Recommend

keyboard_arrow_up