ฝันอยากเป็นนักเขียนนิยาย “เจสสิก้า บราวน์ ฟินด์ลีย์” สลัดลุคเซ็กซี่ ใน This Beautiful Fantastic

ถือว่าฉีกบทบาทครั้งสำคัญเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงสาวชาวอังกฤษสุดเซ็กซี่ เจสสิก้า บราวน์ ฟินด์ลีย์ (Jessica Brown Findlay) ที่เคยฝากผลงานภาพยนตร์ให้ได้ชมกันมาแล้วไม่ว่าจะเป็น Winter’s Tale, Labyrinth ฯลฯ ซึ่งกลางเดือนธันวาคมปีนี้ สาวเจสสิก้าจะกลับมาในภาพยนตร์เรื่อง “This Beautiful Fantastic มหัศจรรย์รักของเบลล่า” มากับบทบาท เบลล่า สาวน้อยช่างฝันที่อยากเป็นนักเขียนนิยาย

jess_01
ภาพ: IG @jessicabrownfindlay

jess_05เห็นนางเอกในพล็อตเรื่อง “This Beautiful Fantastic มหัศจรรย์รักของเบลล่า” สไตล์สาวน้อยช่างฝัน อยากเป็นนักเขียนนิยายแบบนี้ หลายคนอาจจะปักใจว่า ก็คงไม่ได้แตกต่างจากพล็อตภาพยนตร์ของไทยอะไรมาก ซึ่งถ้าเอาตามจริง พล็อตแนวเรื่องแบบนี้ก็ค่อนข้างจะแมสหรือได้รับความนิยมนำมาทำเป็นทั้งภาพยนตร์ หรือละคร แล้วเรื่องราวของภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นอย่างไรล่ะ “แพรว” จะมาพูดให้ฟัง

“This Beautiful Fantastic มหัศจรรย์รักของเบลล่า” เป็นภาพยนตร์ที่พาคนดูไปเปิดโลกสุดมหัศจรรย์ของ เบลล่า บราวน์ หญิงสาวช่างฝันที่แอบหลงรัก หนุ่มเนิร์ดสุดหล่อ (เจเรมี่ เออร์วีน) ผู้ทำงานที่เดียวกับเธอ เบลล่า มีความฝันอยากเป็นนักเขียนนิยายสำหรับเด็กที่ประสบความสำเร็จ วันหนึ่งชีวิตที่แสนสงบของเธอก็ต้องสั่นคลอนเมื่อเจ้าของบ้านเช่าสั่งให้เธอจัดการสวนหลังบ้านที่รกชัฏให้เป็นระเบียบภายในเวลา 1 เดือน มิเช่นนั้นเธอต้องย้ายออกไป

jess_08
ลุงอัลฟี่ (ทอม วิลคินสัน) ผู้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์

ทำให้เบลล่าต้องขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านจอมจู้จี้อย่าง ลุงอัลฟี่ (ทอม วิลคินสัน) โดยมีเชฟหนุ่มผู้แอบชอบเบลล่า (แอนดรูว์ สก็อตต์) คอยช่วยเหลือเธออยู่ห่างๆ ซึ่งลุงอัลฟี่ได้สอนให้เบลล่ามองเห็นความงามของต้นไม้ ทั้งยังช่วยจุดประกายความคิดให้เบลล่ามองเห็นคุณค่าที่แท้จริงของความรัก คุณค่าที่จะทำให้การเขียนนิยายสำหรับเด็กไม่ใช่เรื่องยากสำหรับเธออีกต่อไป แต่ที่สำคัญในเรื่องของความรักเธอต้องใช้หัวใจตัดสินเองด้วยว่าจะเลือกหนุ่มคนไหน

jess_07
เจเรมี่ เออร์วีน
jess_11
ภาพ: IG @_jeremyirvine

สำหรับ 2 หนุ่มฮ็อตที่เบลล่าต้องเลือกนั้น ก็ได้ เจเรมี่ เออร์วีน นักแสดงดาวรุ่งพุ่งแรงที่แจ้งเกิดจากหนังดราม่าสงครามของผู้กำกับ สตีเวน สปีลเบิร์ก อย่างเรื่อง War Horse และ The Railway Man ส่วนอีกหนึ่งหนุ่มก็คือ แอนดรูว์ สก็อตต์ เจ้าของบทบาท จิม มอริอาร์ตี้ ในซีรี่ส์สุดฮิต Sherlock

jess_10
แอนดรูว์ สก็อตต์
jess_12
ภาพ: IG @_andrew_scott

ใครกำลังมองหาภาพยนตร์แนวสร้างแรงบันดาลใจ บันเทิง มีสาระ ก็เตรียมไปชมเรื่องนี้กันได้ เริ่ม 22 ธันวาคม 2559

jess_06 jess_09 jess_04 jess_03ตัวอย่างภาพยนตร์


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @jessicabrownfindlay @_jeremyirvine @_andrew_scott

Praew Recommend

keyboard_arrow_up