พระเอกสายลับ “Brad Pitt” ควงนางเอกดัง “Marion Gotiyard” มาพิสูจน์รักท่ามกลางสงคราม ใน Allied

แบรด พิตต์ (Brad Pitt) รับบทสายลับยุคสงครามโลก ประกบคู่ นางเอกดัง มาริยง กอติยาร์ (Marion Gotiyard) ใน Allied

เห็นชื่อพระเอกคนดังฝั่งฮอลีวู้ด แบรด พิตต์ (Brad Pitt) หลายคนอาจจะกำลังนั่งนึกถึงเรื่องบิ๊กบึ้มที่สั่นสะเทือนวงการก่อนหน้านี้อย่าง ข่าวฟ้องหย่าปิดฉากรัก 12 ปี ระหว่างแบรด พิตต์ และแองเจลิน่า โจลี่ ภรรยาคนสวย กันไม่มากก็น้อย ซึ่งทั้งคู่ก็มีลูกด้วยกันถึง 6 คนด้วย

ALLIED
แองเจลิน่า โจลี่ – แบรด พิตต์ (Photo: IG @bradpittoficial)

โดยก่อนหน้านี้ นางเอกคนดังของเรื่องได้ตกเป็นข่าวมือที่ 3 ทำลายความรักของแบรด พิตต์ แลแองเจลิน่า โจลี่ จนมีคดีฟ้องร้องหย่า ซึ่งแองเจลิน่า โจลี่ก็ออกมาปฏิเสธว่า การฟ้องหย่าครั้งนี้ไม่มีมือที่ 3 แน่นอน เป็นการตัดสินใจของเธอเองที่ได้คิดไตร่ตรองมาแล้ว รวมถึง มาริยง โกติยาร์ นางเอกดังก็ได้ประกาศว่า เธอนั้นรักสามี กีโยม กาเน็ต นักแสดงชาวฝรั่งเศส และลูกชายของเธอมาก ไม่มีทางข้องเกี่ยวกับเรื่องนี้อย่างแน่นอน ทั้งยังให้กำลังใจต่อทั้งคู่ด้วย

ALLIEDวันนี้แพรวขอหันประเด็นจากเรื่องรัก(เคย)หวาน มาที่ผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ล่าสุดของพระเอก แบรด พิตต์ กันเสียหน่อย นั่นก็คือเรื่อง Allied (แอลไลด์) ภาพยนตร์แนวโรแมนติกทริลเลอร์ (Romantic-Thriller) ที่หนุ่มแบรด พิตต์ มาแสดงคู่กับนางเอก มาริยง โกติยาร์ (Marion Gotiyard) ดีกรีนักแสดงหญิงรางวัลออสการ์จากภาพยนตร์ฝรั่งเศสเรื่อง La Vie en Rose กำกับการแสดงโดย โรเบิร์ต เซเม็กคิส ผู้กำกับรางวัลออสการ์จาก Forrest Gump 

ALLIED

Allied – แอลไลด์ ภาพยนตร์โรแมนติกทริลเลอร์ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับสายลับยุคสงครามโลกครั้งที่ 2 โดยจะเล่าถึงเรื่องของ แม็กซ์ วาแทน (แบรด พิตต์) เจ้าหน้าที่หน่วยข่าวกรองกับ มารียาน โบเซฌูร์ (มาริยง โกติยาร์) นักสู้ของขบวนการฝรั่งเศสเสรี ซึ่งทั้งคู่ได้กลับมาเจอกันอีกครั้งในลอนดอน แล้วตกลงเป็นสามีภรรยา รวมถึงได้ให้กำเนิดลูกน้อยด้วยกัน จุดไคลแม็กซ์ของเรื่องนี้คือ ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ถูกคุกคามจากอิทธิพลของสงคราม พร้อมข้อสงสัยว่า มารียาน เป็นสายลับเยอรมัน ซึ่งแม็กซ์ วาแทน นั้นต้องพิสูจน์หาความจริงพร้อมทั้งปกป้องคนรักเช่นกัน เพราะได้มีคำสั่งเบื้องบนมาว่า หากภรรยาของเขาเป็นสายลับจริง เขาต้องฆ่าภรรยาด้วยตัวเขาเอง

ALLIED
cotillarddaily Marion and Brad Pitt on the set of the upcoming WWII drama Five Seconds of Silence, directed by Robert Zemeckis. 📽 #marioncotillard #bradpitt

ภาพยนตร์เรื่อง Allied น่าจะถูกใจใครหลายคน ไม่เฉพาะแค่หนุ่มๆ แต่รวมถึงสาวๆ ด้วยเพราะนางเอกของเรื่องอย่าง มาริยง โกติยาร์ เธอแสดงได้สวย เผ็ด และเป็นสาวเก่ง รวมถึงพระเอกของเรื่องอย่าง แบรด พิตต์ ก็ได้ชื่อว่าเป็นนักแสดงที่ทุ่มเทกับการแสดงอย่างจริงจัง

ชมภาพพระเอก นางเอก กันหน่อย

ALLIED

ALLIED

ALLIED

ตัวอย่างภาพยนตร์เรื่อง Allied
(มีกำหนดเข้าฉาย 24 พฤศจิกายน 2559)

 

 


เรื่อง : Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ : IG @bradpittoficial @cotillarddaily

Praew Recommend

keyboard_arrow_up