6 สาวคนดังเจ้าของลักยิ้ม งานรุ่ง ชีวิตดี มีเสน่ห์ที่แก้มบุ๋มกระชากใจ

เสน่ห์ของสาวๆนอกจากรอยยิ้มพิมพ์ใจที่ประดับอยู่บนใบหน้าแล้ว ลักยิ้มดังที่อยู่บนแก้มของเหล่า 6 สาวคนดังก็เป็นจุดเพิ่มเสน่ห์ให้น่ามองได้ไม่น้อย

กลายเป็นสัญลักษณ์บ่งบอกความเป็นตัวเองได้อีกทางหนึ่ง สำหรับลักยิ้มแก้มบุ๋มที่สาวๆหลายคนมีบนพวงแก้ม แพรวไม่ได้หมายความว่าสาวๆที่ไม่มีแล้วเสน่ห์จะน้อยไปกว่ากันนะ แต่ช่วงนี้เห็นสาวๆลักยิ้มในวงการบันเทิงมีผลงานโดดเด่นเตะตา ทั้งการใช้ชีวิตก็ไม่ได้ดีน้อยไปกว่างาน วันนี้แพรวเลยพา 6 สาวคนดังเจ้าของลักยิ้มมาอัพเดตผลงาน จะมีใครบ้าง ไปดูกันเลย

6 สาวคนดังเจ้าของลักยิ้ม งานรุ่ง ชีวิตดี มีเสน่ห์ที่แก้มบุ๋มกระชากใจ

กรีน – อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล

จบไปได้สวยกับบทบาทสุดท้าทายในละครเรื่องขมิ้นกับปูน ทางช่อง 7 สำหรับนางเอกลักยิ้ม “กรีน – อัษฎาพร” ที่รับบทเป็นปัทมา ซึ่งบทนี้ถือว่าแจ้งเกิดให้ชื่อของกรีนขึ้นแท่นเป็นนางเอกตัวแม่คนใหม่ของช่อง 7 เลยก็ว่าได้ เพราะเธอตีโจทย์ปัทมาแตก ขยี้อารมณ์กลายเป็นคนบ้าในตอนท้ายเรื่องได้ชนะใจคนดูสุดๆ สาวกรีนเข้าสู่วงการบันเทิงมาจากการประกวดร้องเพลงในรายการทรู อะคาเดมี แฟนเทเซีย ซีซั่น 5 และเดินสายร้องเพลง เล่นละครตามช่องต่างๆ จนมาเซ็นสัญญากับช่อง 7 เมื่อปี พ.ศ.2554 ถือว่าปีนี้สาวกรีนมาแรงเหมือนกัน และตอนนี้เธอก็กำลังถ่ายละครเรื่องนักบุญทรงกลดอยู่ ซึ่งมีแพลนฉายในปีหน้า

green_1

green_2

ภาพ: IG @green_ausadaporn

 

มะนาว – ศรศิลป์ มณีวรรณ์

ตามมาด้วยหวานใจกวินทร์บินได้ หรือ “กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์” ผู้รักษาประตูทีมฟุตบอลไทย สำหรับนักแสดงสาวหน้าหวาน “มะนาว – ศรศิลป์” ที่เข้าสู่วงการบันเทิงหลังจากคว้าตำแหน่งชนะเลิศมิสทีนไทยแลนด์ ปี 2008 ผลงานละครล่าสุดของเธอที่เพิ่งจบไปคือละครขมิ้นกับปูน รับบทเป็นปวีณา นางร้ายที่มาแย่งคนรักจากปัทมา ที่แสดงโดยกรีน – อัษฎาพร ซึ่งสาวมะนาวก็เล่นได้อินจนมีข่าวเกาเหลากับสาวกรีนนอกจอออกมาทีเดียว และไม่นานแฟนละครก็จะได้เห็นเธอกับบทบาทเจ้านางยอดพุ่ม ในละครเรื่องเพลิงพระนาง จะเป็นอย่างไรก็ต้องติดตามกันแล้วล่ะ

now_1

now_2

ภาพ: IG @manow28

 

แพทริเซีย – ธัญชนก กู๊ด

ละครกำลังออนแอร์อยู่เลย สำหรับสาวลักยิ้มหน้าหวาน “แพทริเซีย – ธัญชนก” ที่มาประกบคู่หนุ่ม “หมาก – ปริญ” ในละครเรื่องบ่วงอธิฏฐาน โดยรับบทเป็นโยสิตาและเกศอาภา ซึ่งก็เป็นละครที่มีทั้งพาร์ตอดีตและปัจจุบัน แฟนๆก็จะได้เห็นสาวแพทริเซียสวยทั้งชุดไทยและชุดปัจจุบันเลยล่ะ สำหรับสาวแพทถูกชักชวนให้เข้ามาคัดเลือกเป็นนักแสดงช่อง 3 จากเพื่อนคุณแม่ที่รู้จักกับจันทร์จิรา จูแจ้ง และมีผลงานละครเรื่องแรกคือหนุ่มบ้านไร่กับหวานใจไฮโซ นอกจากตอนนี้จะมีเรื่องบ่วงอธิฏฐานแล้ว เธอก็กำลังถ่ายละครเรื่องสายลับจับแอ๊บอยู่ด้วย เป็นนางเอกที่น่าจับตามองคนหนึ่ง เพราะผลงานเริ่มมีเพิ่มมาเรื่อยๆ

pat_1

pat_2

ภาพ : IG @patriciagood

 

แพนเค้ก – เขมนิจ จามิกรณ์

หลังจากย้ายสังกัดมาเป็นนักแสดงช่อง True4U นางเอกลักยิ้มขายาว แพนเค้ก – เขมนิจ ก็ได้ปล่อยผลงานละครออกมาเรื่อยๆ โดยผลงานแรกกับช่องคือซีรี่ส์เจ้าเวหา เล่นคู่หนุ่มแอนดริว เกร้กสัน ถึงแม้ตอนนี้ภาพซีรี่ส์เรื่องนี้ยังไม่ชัดเจน แต่แฟนๆของสาวแพนจะได้เห็นเธอมาประกบคู่หนุ่มขวัญใจสาวๆอย่าง แดน – วรเวชครั้งแรกในมินิซีรี่ส์เรื่อง True Love Story เพราะเธอคือรัก ใครคิดถึงสาวแพน รอติดตามกันได้เลย

pan_1

pan_2

pan_3

ภาพ : IG @khemanito @danworrawech

 

เทย่า โรเจอร์

ได้ฤกษ์บวงสรวงละครเรื่องแรงชังไปตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา จนตอนนี้มีการปล่อยตัวอย่างละครบางส่วนออกมาให้แฟนๆได้ชมกันบ้างแล้ว เทย่ารับบทเป็นเนื้อนาง ประกบคู่พระเอก กันต์ กันตถาวร ซึ่งแรงชังเป็นละครแนวพีเรียดที่มีการเชือดเฉือนอารมณ์ตามแบบที่คอละครแนวนี้ชอบ ซึ่งเป็นการกลับมาสู่วงการละครไทยในรอบ 2 – 3 ปี หลังจากที่สาวเทย่ามีผลงานเรื่องเสือ ฉายไปเมื่อปี พ.ศ.2557

taya_1

taya_2

ภาพ : IG @tayastarling

 

เฟย์ – พรปวีณ์ นีระสิงห์

สาวลักยิ้มอดีตสมาชิกนักร้องเกิร์ลกรุ๊ปขวัญใจวัยทีน “เฟย์ – พรปวีณ์ นีระสิงห์” หรือเฟย์ FFK ด้วยวัยที่เติบโตขึ้น จึงทำให้วงเฟย์ ฟาง แก้ว จำต้องแยกทางกันไปทำหน้าที่ที่ชอบของตัวเองต่อไป ระหว่างที่พักเรื่องงานเพลง สาวเฟย์ก็มีผลงานละครอย่างเรื่องแผนรักฉบับออร์แกนิค คู่กับโย่ง อาร์มแชร์ ทางช่อง True4U ออกมาให้แฟนๆได้หายคิดถึง และตอนนี้สาวเฟย์ก็ได้ควงพี่สาว ฟาง – ธนันต์ธรญ์ บินไปเรียนต่อปริญญาโทที่อังกฤษด้วยกัน หลังจากไปดูคอนเสิร์ตครบรอบ 10 ปี ว่าน – ธนกฤต แฟนหนุ่มของพี่สาวตัวเองนั่นเอง

faye_1

faye_2

faye_3

ภาพ : IG @fayefayeye

 

เรื่อง : Gingyawee_แพรวดอทคอม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up