Tyler Clinton

เปิดวาร์ปหนุ่มหล่อหุ่นเซ็กซี่ Tyler Clinton หลานชายอดีต ปธน.บิล คลินตัน

Tyler Clinton
Tyler Clinton

สาวๆ คนไหนชื่นชอบหนุ่มสาย ฝอ โปรดปักหมุดตรงนี้เลยค่ะคุณผู้ชม วันนี้เราจะพาไปรู้จักกับ ไทเลอร์ คลินตัน ( Tyler Clinton )  หนุ่มหล่อกล้ามแน่น ที่มีดีกรีเป็นหลานชายอดีต ปธน.บิล คลินตัน กันค่ะ

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2016 ในช่วงเลือกตั้งประธานาธิบดีคนต่อไปของสหรัฐอเมริกา ที่ขณะนั้นกำลังเข้มข้นดุเดือด แต่ท่ามกลางกระแสความเข้มข้นในตอนนั้น สายตาของชาวเน็ตกลับพุ่งทะลุผ่านผู้สมัครชิงเก้าอี้ประธานาธิบดีคนต่อไปของสหรัฐฯ เพราะออร่าความหล่อเจิดจ้าของ ไทเลอร์  สว่างวาบอยู่ในรูปภาพ

งานนี้ไม่ต้องสงสัยในความสามารถสืบค้นของชาวโซเชียล เพราะทันใดนั้นชื่อของไทเลอร์ คลินตันก็ถูกค้นหาในอินเตอร์เน็ตอย่างรวดเร็ว ซึ่งขณะนั้นหนุ่มไทเลอร์ วัย 22 ปี ดีกรีเป็นถึงนายแบบแซ่บเว่อร์ มีรูปแฟชั่นอวดซิกแพคแน่นเปรี๊ยะชวนมอง เอ้า! ใครเล่าจะต้านทานไหว จึงเกิดการโพสต์ติดแฮชแท็กในทวิตเตอร์บวกแชร์กระหน่ำ จนสื่อเทศเรียกปรากฏการณ์นี้ว่า The internet broke down/Internet Lose Its Mind กันเลยทีเดียว

ไทเลอร์ คลินตัน

เปิดวาร์ปหนุ่มหล่อหุ่นเซ็กซี่ Tyler Clinton หลานชายอดีต ปธน.บิล คลินตัน

สำหรับไทเลอร์ เกิดวันที่  12 พฤษภาคม ปี 1994 เป็นลูกชายของนักแสดงและนักดนตรีอย่าง ‘โรเจอร์ คลินตัน จูเนียร์’ (น้องชายต่างพ่อของบิล คลินตัน) กับ ‘มอลลี ดี แอน มาร์ติน’ เขาจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัย โลโยลา แมรีเมาท์ (Loyola Marymount University) นอกจากความหล่อฉลาดแล้วยังนิสัยดีอีกด้วย การันตีโดยช่างภาพผู้ทรงอิทธิพลในวงการแฟชั่น ซึ่งเป็นผู้ถ่ายรูปแฟชั่นเซ็ตขาวดำที่เคยฮือฮามากให้แก่หนุ่มไทเลอร์ อย่าง Adina Doria ที่ออกมาบอกว่า

อกจากความสามารถและความเป็นมืออาชีพในงานถ่ายแบบแล้ว ไทเลอร์’ยังมีบทบาทมากในการเคลื่อนไหวทำกิจกรรมต่างๆ เพื่อสนับสนุนสิทธิของเพศที่3 หรือ LGBT (Lesbian, gay, bisexual, และ transgender) อีกด้วย

Tyler Clinton Tyler Clinton

ไทเลอร์ คลินตัน

ไทเลอร์ คลินตัน

ไทเลอร์ คลินตัน

ไทเลอร์ คลินตัน

Tyler Clinton


ภาพ : tclint

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

ริชคิดส์หนุ่มสุดหล่อ มาร์ค ต้วน (Mark Tuan) ทายาทนักอสังหาริมทรัพย์จาก LA

ออเดิร์ฟยั่วๆ แฟชั่นเซ็ต โป๊ป ธนวรรธน์ หล่อทะลุทุกสิ่ง สมาร์ทในลุคหรูเกินต้าน

ขึ้นแท่นมหาเศรษฐี หวงจื่อเทา อดีต EXO พ่อเสียชีวิตทิ้งมรดกให้ 9 หมื่นล้านบาท

Praew Recommend

keyboard_arrow_up